Tận hưởng lễ hội mua sắm ở Malaysia

tan-huong-mua-sam-o-malaysia-02

Từ các mặt hàng tinh chế tác với các thương hiệu thời trang cao cấp, bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở Malaysia với giá “hời” trong mùa lễ hội siêu giảm giá. Malaysia Mega Sale Carnival kéo dài đến tháng 9/2013.

Du lịch Malaysia
Malaysia đặc biệt thích đi mua sắm, mua sắm và tình yêu của họ được thể hiện qua một loạt các trung tâm mua sắm cao cấp, các cửa hàng trên đường phố hoặc chỉ đơn giản là quầy hàng trên lề đường. Đặc biệt, niềm đam mê mua sắm được truyền tới hàng triệu du khách mỗi năm khi đến thăm Malaysia Lễ hội mùa 1Malaysia Mega Sale Carnival siêu giảm giá kéo dài từ tháng sáu-tháng chín hàng năm. Tại đây, du khách có thể tìm thấy niềm vui của họ từ các mặt hàng thủ công, các thiết bị điện tử tiên tiến cho cả hai sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập tên xuất phát từ thủ đô thời trang trên khắp thế giới tốt.

Bạn có thể tìm đến Suria KLCC sang trọng nằm ở tầng dưới cùng của Petronas Twin Towers nổi tiếng và trung tâm thịnh soạn Pavilion cho “săn” các mặt hàng nổi tiếng của Gucci, Prada, Salvatore Ferragamo, Jimmy Choo, Versace, Cartier … giá siêu khuyến mại.

Sunway Pyramid – một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu tại Kuala Lumpur

Nếu bạn có ý định “Corinthians ‘các nhà trang và đơn giản truyền thống, bạn đừng nên bỏ qua các cửa hàng bên đường hoặc tại chợ đêm. Ở đây, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo như thổ cẩm, Batik vải trang phục, nhạc cụ truyền thống, đặc sản và trái cây địa phương như một món quà cho người than. Đây cũng là một cơ hội để bạn thực hành “kỹ năng trả giá” cho những người bán hàng rất nhiệt tình và thân thiện.

tan-huong-mua-sam-o-malaysia-02

Malaysia cũng thu hút những người thích hàng miễn thuế. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, hoặc các vật dụng điện tử: máy ảnh, máy tính, điện thoại … với giá ưu đãi nhất. Đừng bỏ qua những khu vực miễn thuế như các hòn đảo Labuan và Langkawi, các cửa hàng miễn thuế tại Kuala Lumpur, Penang, trung tâm thành phố và sân bay quốc tế.

Kinh nghiệm du lịch

Đặc biệt, nếu đến thăm Malaysia 08 tháng 5 và tháng 09, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức các lễ hội độc đáo nhất ở đất nước xinh đẹp này. Lễ Hari Raya Aidilfitri diễn ra vào đầu tháng Tám là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của Malaysia. Đây là ngày lễ đánh dấu sự kết thúc của tháng Ramadan Người Hồi giáo. Trong thời gian này, các trung tâm thương mại và cửa hàng ở Malaysia sẽ bị ngập trong ánh sáng của những ngọn đèn màu và trang trí. Trong đêm cuối cùng của tháng Ramadan, du khách còn được thưởng thức những đặc điểm bắn pháo hoa.
Xem thêm: Khám phá phố mua sắm sầm uất nhất Kuala Lumpur