Quảng trường thời đại Berjaya

du-lich-malaysia-gia-re-tron-goi

Nếu bạn muốn một kỳ nghỉ giải trí, cuộc hành trình thực sự là Malaysia Singapore là lựa chọn số một của bạn bởi vì ở đây các nhu cầu của các “thượng đế” sẽ được lấp đầy. Đặc biệt khi đến Malaysia, bạn không cần phải truy cập vào các Berjaya Times Square tại Kuala Lumpur Modern bỏ lỡ đông đúc.

>>Điểm tham quan

Times Square sách hướng dẫn BerjayaDua tại Malaysia, là khách muốn chọn một địa điểm chỉ tham quan, mua sắm dọc theo Berjaya Times Square – thiên đường mua sắm bận rộn nhất Kuala Lumpur chính là điểm đến lý tưởng của bạn. Được liệt kê như các trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, nơi mà nó có một yêu thích nóng của khách du lịch từ khắp bốn phương, họ luôn tìm cách để đến đây để thưởng thức và mua mọi cơ hội để Kuala Lumpur.

du-lich-malaysia-gia-re-tron-goi

Hơn 1.000 cửa hàng nhộn nhịp hoạt động cả ngày và đêm ở đây trong các cửa hàng không bao giờ thiếu bóng người mua. Sự phấn khích cũng đã cảm thấy tốt hơn vào mỗi cuối tuần bằng cách không chỉ các hoạt động mua lại, khách du lịch nước ngoài và người dân địa phương vẫn dành thời gian để hoà mình trong các trò chơi vui nhộn trong công viên khách sạn, nằm trên mặt đất Square. Trên một số ngày trong năm, các chương trình mua hàng giá rẻ cũng được tổ chức tại quảng trường này, nhiều hơn và hấp dẫn hơn đối với nhiều khách du lịch.

Sahah – vùng đất gió

Grab các khách du lịch tâm lý kết hợp mua sắm, công ty du lịch uy tinViet Nam triển khai các gói du lịch hấp dẫn đối với Malaysia. Đa số người mua hàng được hưởng các tour du lịch như thế này, bởi vì không chỉ có trong các cửa hàng tại Plaza Berjaya, nhưng họ có thể đến với một Pavilion thân thiện, với các vật phẩm rất phải chăng tất cả các đối tượng, cũng như cơ hội để chiêm ngưỡng Petronas Towers rực rỡ 88 tầng lung linh dưới ánh đèn – mà nằm Suria KLCC tầm vóc trung tâm.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản