Quảng trường độc lập Mederka

Quảng trường độc lập Mederka

Là một đất nước xinh đẹp, hấp dẫn du khách đến thăm đến thăm đảo và khám phá, Malaysia là một trong những điểm du lịch hàng đầu được du khách nước ngoài yêu thích Việt Nam. Malaysia được biết đến với khu du lịch bận rộn và kiến ​​trúc hoành tráng, nhưng chắc chắn rằng bạn có một nơi để xem xét khi đến ở Independence Quảng trường Mederka Malaysia.

>>Điểm tham quan

Quảng trường Độc lập Mederka MederkaQuang trường độc lập luôn nằm trong danh sách các điểm đến du lịch Malaysia đặc biệt hấp dẫn đối với khách du lịch vì nó gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ở Malaysia. Ngoài kiến ​​trúc và vị trí đẹp độc đáo của nó, nổi bật tại trung tâm thành phố Kuala Lumpur, thích hợp cho khách du lịch đến tham quan và chiêm ngưỡng những hình vuông cũng là nơi tâm linh, tượng trưng cho chủ quyền độc lập Malaysia. Quảng trường Merdeka nằm gần Masjid Jamek và đất liền sông Sungai Gombak. Nó đã ở đây, vào năm 1957, lá cờ Anh được hạ xuống và thay thế bằng những lá cờ của Malaysia, độc lập cờ Malaysia bay lần đầu tiên ở đây, đánh dấu một chương mới cho người dân Malaysia.

Quảng trường độc lập Mederka

Hôm nay, quảng trường là nơi dành cho các lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh của đất nước mỗi năm, với các buổi hòa nhạc và các sự kiện quốc gia và quốc tế. Đi bộ dọc theo bãi cỏ đẹp của hình vuông, du khách sẽ cột cờ 95 mét cao với cờ luôn ruồi rung see là một lời nhắc nhở tự hào của Malaysia độc lập ngày hôm nay. Ngoài ra, du khách có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà thuộc địa. tòa nhà chính cho đến nay là Sultan Abdul Samad Building năm 1897 tòa nhà này được thiết kế bởi Arthur C. Norman, lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc của Bắc Ấn Độ.

Điểm tham quan cực hấp dẫn tại Malaisia

Để chiêm ngưỡng mình Quảng trường Độc lập Malaysia và khám phá một đất nước xinh đẹp và hấp dẫn Malaysia, bạn vội vàng đăng ký trên một tour du lịch của đất nước. Malaysia chắc chắn sẽ dành cho bạn những trải nghiệm thú vị, cũng như những ấn tượng khó quên trong những điểm đến tuyệt vời như Độc lập Quảng trường Mederka.

Xem thêm:Du lịch Nhật Bản