Điểm tham quan cực hấp dẫn tại Malaisia

Nen_van_hoa_day_mau_sac_3

Độc đáo văn hóa và di chuyển vào sự đa dạng tự nhiên, thuận tiện dọc theo một loạt các hoạt động thú vị, Malaysia có một trong những điểm du lịch nóng ở Đông Nam Á
Malaysia là quốc gia châu Á duy nhất của hướng dẫn viên du lịch uy tín Lonely Planet đặt tên là một trong 10 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới đến thăm là vào năm 2014.

>>Điểm tham quan

nền văn hóa đầy màu sắc

Malaysia là hợp lưu của ba nhóm chính văn hóa – Malay, cộng đồng người Hoa và Ấn Độ và nhiều người dân bản địa khác. Sự đa dạng rất chủng tộc và nền văn hóa có một đất nước bí ẩn Malaysia, địa điểm du lịch được hình thành. Bạn có thể ghé thăm khu phố Tàu hoặc đi bộ nhỏ của Ấn Độ trong khu vực, học tập văn hóa truyền thống được bảo tồn ở đây. Đây là quê hương ở nông thôn Malaysia cũng là một điểm đến lý tưởng cho các chương trình địa phương.

Nen_van_hoa_day_mau_sac_3

Do sự đa dạng của các nền văn hóa, con người tạo ra các kiến ​​trúc phong phú về đất nước này. Bên cạnh đó cao Petronas Twin Towers tòa nhà chọc trời – biểu tượng của đảo Malaysia, trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại là “hành vòm” kinh điển của nhà thờ Hồi giáo, bảo tàng văn hóa – lịch sử dụng được xây dựng vào thế kỷ 19 với nhau để tạo ra một độc đáo và hấp dẫn Malaysia tạo ra.

Những điều kỳ diệu của thiên nhiên

Không chỉ đa dạng văn hóa, Malaysia cũng đang sở hữu một kho tàng của kỳ quan thiên nhiên. Được thành lập bởi hàng trăm hàng ngàn các hòn đảo ở biển, là Malaysia coi là một hòn đảo thiên đường ở khu vực Đông Nam Á với những bãi biển hoang sơ, nước màu ngọc lam và đẹp các rạn san hô thế tấn công. Bên cạnh đó, Malaysia đã được ẩn trong các triệu một mình trong rừng của năm cũ, hang động bí ẩn và những ngọn núi hùng vĩ.

Đến Malaisia du lịch Malacca

“Fun Zone” giữa những người khổng lồ đại dương

Malaysia ngàn hòn đảo đất nước cũng phục vụ như là một “sân chơi” trong những gã khổng lồ đại dương, nơi bạn và những đứa trẻ có thể tham gia rất nhiều hoạt động giải trí thú vị. những người đam mê thể thao có thể thử các tour du lịch leo núi, đi bè nước trắng hoặc thám hiểm rừng … Ngoài ra, các công viên chủ đề như Lego Malaysia, Sanrio Kitty Town Xin chào, Sunway Lagoon … sẽ rơi vào một danh sách các công viên độc đáo nhất trên thế giới.

Những điểm không thể bỏ qua du lịch Malaysia Ảnh 3
Hãy thử leo lên hồi hộp mạo hiểm.
Mua sắm thiên đường giữa châu Á

CNN là lần thứ 4 bình chọn mua sắm tốt nhất trên thế giới, thủ đô của Malaysia Kuala Lumpur hiện là những khu nóng nhất trên các cửa hàng thẻ ở châu Á. Do những nơi đáng chú ý Pavilion KL, Berjaya Times Square, Suria KLCC … ở trung tâm của Kuala Lumpur đừng quên; Penang Pewter (thủ đô của Georgetown, Penang), thị trường Philippines hay Petaling (Jalan Petaling). Bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ quần áo, phụ kiện cho đồ cổ, đồ lưu niệm …

Những điểm không thể bỏ qua du lịch Malaysia Image 4

Đặc biệt, Malaysia trong những ngày cuối cùng của năm, bạn sẽ được chuẩn bị Unleashed mùa mua sắm giảm giá cuối năm Malaysia 2013 – 1MYES. Trải dài từ 16/11 đến 5/1/2014/2013, đây là cơ hội cuối cùng để bạn điền trong tủ quần áo của bạn bằng các tài sản độc hại với một mức giá rất phải chăng. Bạn cũng có thể thêm các thông tin cập nhật về các điểm đến du lịch và sự kiện thú vị ở Malaysia

Xem thêm:Du lịch Campuchia