Đến Malaisia du lịch Malacca

malacca

Nghe mình những khoảnh khắc cuộc sống yên tĩnh trong một cột mốc mới như Malacca, một thành phố lạ, trong số những người xa lạ, hơi thở của cuộc sống cảm thấy nơi này theo cách riêng của bạn – Sống chậm.

>>Điểm tham quan

Từ Kuala Lumpur, đã không mất nhiều thời gian, cách đi Malacca, thành phố cổ của Malaysia gần 150 km chỉ mất 2 giờ đi ô tô. đường Tar, kính phẳng, mịn, rừng đường lóe dâm bụt đỏ (Bunga Raya), được chọn là quốc hoa của Malaysia hoa tượng trưng cho sự đoàn kết, hòa hợp và hy vọng. Không ai để ý tôi đã lướt qua những rặng dừa xanh bao la – một loài có thu nhập đáng kể từ xuất khẩu dầu cọ lớn nhất thế giới Malaysia, và tại bất kỳ mình từ thời vốn.

Malacca bình dị xuất hiện với dấu ấn của một thương cảng, trong đó có liên quan đến Hội An với một khối thấp 2 tầng trên đường phố và treo Cheng Khóa Giebat mang kiến ​​trúc thuộc địa từ thế kỷ 17 là một thị trấn nhỏ, vì vậy đây thu hút các điểm tham quan khác, bạn chỉ cần có để đi bộ, đi xem xe buýt hoặc xe hơi thổi xích lô – xe tại Malacca bằng xe đạp. Thành thật mà nói, tôi không thích cách rất đầy màu sắc trang trí một chiếc xe đạp bình thường. Nhưng để ngồi trong một chiếc xe hơi không gây ô nhiễm môi trường đường phố lười biếng, và nghe nhạc từ loa phóng thanh trên xe thùng gắn cảm thấy kỳ lạ, hài hước và thú vị.

malacca

Chúng tôi có dọc theo vỉa hè, nhìn vào cánh cửa gỗ được sơn màu xanh, được coi là gần với nhà ở phía Tây Nam Việt Nam, nghiêng các cửa hàng lưu niệm là vui trang trí, mộc lều như các cửa hàng ở Hội An. Bạn nên cảm thấy hơi đói? Đừng cố gắng để tìm thấy các quán, thưởng thức một sầu riêng Malaysia ngon nổi tiếng ngay trên đường phố.

Khám phá thiên đường ẩm thực Penang- Malaysia

thời gian nhập khẩu đối với bữa ăn trưa, Jess – đồng người Malaysia gốc Hoa, chúng tôi ghé thăm Đền Cheng Hoon được xây dựng vào năm 1646 mang phong cách kiến ​​trúc Phúc Kiến, thờ Phật Quan Âm, Thiên Hào (Thiên Chúa bảo vệ người đi biển) và Kwan. Ngôi đền này được xây dựng để cầu nguyện cho hòa bình cho những người làm ở đây để mọi người không chỉ là Phật tử mà còn người Hồi giáo và Kitô hữu ở đây … Những gì đã trải qua 366 năm, nhưng đền thờ là kiến ​​trúc còn nguyên vẹn và các mẫu phức tạp trên cơ thể mạ vàng dầm.

Du lịch Malacca – Malaysia – Đền Cheng Hoon, nhà hàng – iVIVU.com
Ảnh trên: Nhiều người thuộc các tôn giáo khác nhau để yêu cầu dịch vụ. Hình ảnh dưới đây: Thực phẩm được bán ở chợ đêm.

Bây giờ nó là thời gian để ăn trưa. Jess có một nhà hàng khi đến Malacca không nên bỏ qua: Famosa Chicken Rice Ball. Đúng như tên gọi của nó, đặc sản của nhà hàng và cũng là thành viên của Malacca là cơm gà. Một “tuần” trà cho khách khoảng cách. Rẽ trước một đĩa cơm mỗi thành viên dưới gà đậu nành, bát nóng của xương súp cùng một đường hầm. Biết rằng khách trong câu chuyện hài hước của Việt Nam, nói chuyện vui mừng về hương vị là lạ, món cơm mặn của các thành viên, Hoàng – người từ Sài Gòn đến thuê sống ở đây bán, “Nếu bạn biết trước rằng người Việt, tôi khuyên một anh chị em món ăn cho các món ăn truyền thống ở đây, nhưng cố gắng của gia đình tôi của luật này. “nhưng cố gắng và tận hưởng những gì là thú vị để lưu ý rằng mỗi chuyến đi!

Du lịch Malacca – đường – iVIVU.com
đường phố Malacca với các cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Chắc chắn, chúng ta có thể đặt tất cả các du khách đến đây không thể bỏ qua, đó là các di tích tôn giáo và nền văn hóa cổ đại. bảo hiểm màu đỏ của City Hall, Giáo hội Công giáo La Mã, Bảo tàng Melaka, lâu đài để các biệt thự … mà, đặc biệt là nhà thờ có kiến ​​trúc đặc biệt được xây dựng bởi các tòa nhà thế kỷ XVII Hà Lan. Nằm ở trung tâm của thành phố, trên đỉnh một ngọn đồi với những tàn tích của nhà thờ Thánh Paul được xây dựng vào năm 1521 Nhà thờ không còn là mái nhà, nhưng vẫn còn sàn và tường vững chắc của khối đá hình vuông lớn màu đỏ.

taxi xe đạp đi xe mất 15 ringgit đến Porto đến Fort Santiago của tòa nhà Bồ Đào Nha từ 1512, nơi mà những di tích duy nhất còn lại của bức tường thành phố và pháo, nhưng bây giờ mà các pháo đài có một điểm chạm thăm người dân địa phương phác thảo vẽ thêm nhiều dịch vụ trong pháo đài.

Có lẽ các tour du lịch hành trình lãng mạn nhất Melaka sông, dòng sông chia thành phố thành hai nửa này nhỏ. Đông của thành phố, trung tâm có sự xuất hiện của môi trường phong cách châu Âu bao quanh bởi dưới chân Thánh Phaolô tượng. Phía Tây là khu phố Tàu nhộn nhịp với lấp lánh đầy màu sắc. Đặc biệt là nếu người dân ở đây rất biết biến những bức tường vô tri cùng các ngân hàng của các bức tranh đầy màu sắc, đời sống và nghệ thuật opera truyền thống, hoặc những cảnh từ cuộc sống hàng ngày Malacca cổ … mà du khách thích khám phá nền văn hóa của Malacca là thậm chí đi trên nước.

Malacca Du lịch – xích lô xe – iVIVU.com
Xe đạp Taxi xe – Giao thông vận tải ở Malacca

Cuối buổi chiều là thời điểm bây giờ bắt đầu mở cửa thị trường ban đêm, trong khi lợi dụng các cửa hàng mở cửa mỗi phong trào, tôi “lờ mờ” trong đường phố chật hẹp Malacca đến cuộc sống của mọi người kinh nghiệm ở đây, hoặc họ “đi xe đến xem hoa. “Ở đây, cũng như các thành phố du lịch khác, nhiều cửa hàng nhỏ để mua các sản phẩm địa phương, và thậm chí cả bản đồ cũ của Malacca. Nếu sự lựa chọn thông minh, làm thế nào bạn sẽ tìm thấy cho mình một vài món quà lưu niệm hoặc hài lòng. Hoặc nếu bạn muốn tìm cổ vật có giá trị, bạn phải có liên quan hoặc thành lập sự tin tưởng, nếu không rất dễ dàng để mua các cổ vật giả sai.

Khi thành phố bắt đầu sáng từ phía sau cũng như tại chợ đêm. Có thức ăn đường phố như cá, bánh lá, đồ ăn nhẹ khác nhau là lạ mà ta nên tận hưởng một khách truy cập. Nhưng hãy nhớ rằng mỗi loại chỉ là một chút để có được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau trong khi thưởng thức món ăn đường phố.

Farewell Malacca để trở về thủ đô, những niềm vui nhất là đi lang thang qua các phố cổ, sống những giây phút chậm cuộc sống của những người mang lại cho nền văn hóa khác nhau, và chợt nhận ra một lý do để khám phá cuộc sống cho chính mình.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt