Khám phá thiên đường ẩm thực Penang- Malaysia

am thuc

Đảo Penang ở Malaysia là lựa chọn khá xấu của nhiều thanh thiếu niên để khám phá những món ăn nhẹ vẻ đẹp và nỗi nhớ hấp dẫn.kinh nghiệm

Penang – một hòn đảo du lịch nổi tiếng của Malaysia với phố cổ yên bình, ngôi chùa có kiến ​​trúc độc đáo và các món ăn đa dạng, phong phú. Tất cả Penang trộn tạo thành một hấp dẫn và thú vị, đặc biệt là cho các teen yêu thích,, khám phá văn hóa đam mê hoài cổ cũ.

an uong

Penang bởi những gì?

Xe buýt – Penang hơn 350km từ Kuala Lumpur. Khoảng cách không quá xa cho các teen có thể thích lựa chọn xe buýt tham quan có nghĩa là đến đây, chi tiêu chỉ hơn 4 giờ. vận hành xe buýt Malaysia được phép đặt qua mạng (trực tuyến) nên rất thuận tiện để lựa chọn một công ty xe phù hợp.

Kinh doanh-nghiem-vi-vu-tai-thien-duong-an-Thực phẩm-o-malaysia-iViVu
Các kiến ​​trúc cổ xưa, những con hẻm cũ … làm một Penang hoài cổ. Ảnh: VnTravellive, Gà Con.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả một khoản phí dịch vụ nhỏ cho đặt phòng trực tuyến, giá vé dao động từ RM35 – RM75 / hai chiều (1 ringgit = RM1 ~ 6.5k). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tiếp tại Pudu Sentral (không có dịch vụ chi phí).

Máy bay – cho bất cứ teen nào muốn một số ví phục hồi kinh tế và tiết kiệm thời gian, có thể đặt một chuyến bay từ Penang đến KL ra khỏi giá vé trung bình 45RM / chiều. thời gian bay khoảng 45 phút. Nhưng nếu may mắn bạn vẫn nhận được vé giá rẻ trong tay với 60RM / hai chiều.

Trong Penang không có gì hot?

George Town – khu phố cổ, trung tâm của đảo Penang. Ở đây, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa bình thông qua nhịp điệu của cuộc sống hàng ngày của người dân. Hình ảnh của xích lô xuất hiện abound trên đường phố, môi trường xung quanh cổ kính, nhẹ nhàng xinh đẹp.

đền Kek Lok Si – một ngôi chùa nằm trên một ngọn đồi, từ đây bạn sẽ có một cái nhìn toàn cảnh của thành phố. Đây được xem là một ngôi đền đẹp và hùng vĩ nhất của Malaysia, với nhiều sắc màu rực rỡ.

Kinh doanh-nghiem-vi-vu-tai-thien-duong-an-Thực phẩm-o-malaysia-ivivu1
Những hình dạng xuất hiện rất nhiều niềm vui trên đường phố George Town.

Chùa Quan Âm (Kuan Yin) – công viên và đền thờ nằm ​​trong khu vực China Town, rất nhỏ và không kiến ​​trúc rất đặc biệt. Tuy nhiên, bởi vì nó đã được đóng gói đền thờ thiêng liêng khách du lịch đến tham quan và cầu nguyện.

Chew Jetty nhà gỗ – nhà gỗ trên sông được xây dựng vào thế kỷ thứ 19 gốc Malaysia Phúc Kiến (Trung Quốc). Bungalows được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với 75 ngôi nhà trong tình trạng bảo tồn, gìn giữ.

Màu xanh Mansion House (Chong Fatt Tze biệt thự) – Nằm ở tuổi 14, Leith Street, đặc trưng nhà bởi sự pha trộn kiến ​​trúc phương Đông và phương Tây, bắt mắt sơn màu xanh. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1880, một lần cảnh của nhiều bộ phim. Tuy nhiên, Blue Mansion là khá nhỏ, vì vậy bạn chỉ mất khoảng 30 phút cho những điểm thu hút duy nhất.

Trang trại bướm Farm – một trang trại thu hút nhiều du khách với hàng nghìn con mạnh dạn, hồn nhiên đậu trên bạn bè mà không sợ hãi.du lịch lễ 30/4

Batu Ferringhi Beach – Penang không phải là một mốc nổi tiếng trong những bãi biển đẹp. Batu Ferringhi nhưng vẫn thu hút du khách với các trò chơi như nhảy dù, cưỡi ngựa, và mặt trời ấm áp của vùng nhiệt đới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi đến Langkawi từ Penang. Langkawi là nổi tiếng với những bãi biển đẹp. Lần này các chuyến đi mất khoảng 14:40.

Trái cây nhiệt đới Farm: Với niềm đam mê trái cây teen, kết quả ở đây là thiên đường với nhiều loại trái cây nhiệt đới tươi và bắt mắt.

món gì hấp dẫn ở Penang?

Penang được coi là thiên đường ăn uống của Malaysia. Thức ăn ở đây là thanh thiếu niên không thể một mình vì nước dùng ngon tuyệt vời. Tuy nhiên đặc trưng món ăn Mã, nhưng hương vị ở đây đã được thay đổi một chút, mang lại độc đáo và không nơi khác ở đất nước này.

malaysia-iViVu
Chắc chắn khó ai có thể cưỡng lại một bát nóng mì, ngon như thế này.

Có nhiều con đường cho các teen có niềm đam mê đặc biệt với các món ăn này: Đường Chulia, Gurney Drive, Old Town trắng cà phê (cà phê cửa hàng chuỗi nổi tiếng của Malaysia). Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên nơi các món ngon Penang.

Kinh doanh-nghiem-vi-vu-tai-thien-duong-an-Thực phẩm-o-malaysia-ivivu3
thực phẩm Penang được coi là tốt vượt trội so với các địa điểm du lịch của Malaysia.

Nơi ở Penang?

Đa số các khách sạn ở Penang được thiết kế với phong cách cổ điển như vậy thiếu niên sẽ có rất nhiều góc để có được nó hình ảnh lấp lánh. Giá trung bình cho một đêm dao động từ 50 Malaysia Ringgit (khoảng 320.000 đồng). Bạn có thể đặt phòng khách sạn trước tại iVIVU, và nên tham khảo các thông tin phản hồi và đánh giá ý kiến ​​để có thể chọn chỗ ở phù hợp nhất trước khi bạn đặt phòng nhé!

xem thêm:Du hí 5 thành phố biển đẹp nhất Malaysia