Du hí 5 thành phố biển đẹp nhất Malaysia

bien dep

Mỗi thành phố ven biển mang một cái nhìn khác biệt và đôi khi bạn yêu vẻ đẹp của nơi này và bạn có thể mãi mãi, chỉ để lắng nghe những “tên” của biển. Du lịch Malaysia cũng không ngoại lệ, đặc biệt là 5 thành phố biển xinh đẹp dưới đây.
Khoảng 500 km từ Kuala Lumpur về phía Đông Bắc, Kuala Terengganu là một khu du lịch với một bờ biển dài với cát mịn mượt. Đẹp Nhà thờ Hồi giáo nổi trên mặt biển xanh, thu hút nhiều du khách.

Nếu bạn bay từ Kuala Lumpur tới thủ đô, ở đây, chỉ mất 50 phút. Nó là tốt đẹp vì bờ biển bao phủ với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp với làn nước ấm áp và trắng tươi tốt. Trong số rất nhiều hòn đảo ở đây, chắc chắn nơi mà khách du lịch yêu thích công viên biển: Redang, Kapas, Perhentian Kecil, Perhentian Besar và Tenggol.
bien dep
Redang đặc biệt nhất là có nhiều lặn biển tuyệt vời, các rạn san hô tuyệt đẹp và hùng vĩ, cuộc sống xung quanh chúng ta là sự đa dạng của sinh vật biển, giàu đáng ngạc nhiên.du lịch malaysia 30/4  Những người yêu biển, yêu thiên nhiên và tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo để Tanjung Jara nên – một khu nghỉ mát được thiết kế dựa trên mô hình của một lâu đài cổ Mã Lai.

Mặc dù có những hoạt động khai thác dầu ngoài khơi và khí đốt, cuộc sống ở Terengganu vẫn là không ai có vẻ vội vã, vội vã như ở một số bang khác của Malaysia. Giữa tháng Năm và tháng Chín hàng năm, du khách tập trung tại Rantau Abang thường (từ 60km phía nam thành phố Kuala Terengganu) để xem rùa biển khổng lồ đẻ trứng trên bờ. Loài này có chiều dài và trọng lượng lên tới 375kg 2m.Penang
Penang được bình chọn là một trong 10 nơi có món ăn đường phố hấp dẫn ở châu Á. Do đó, đến Malaysia, bạn không thể bỏ qua Penang – vốn ẩm thực Malaysia. Các hoạt động từ 17 sáng đến 5 giờ chiều ngày hôm trước sáng hôm sau.

Penang cũng là một Di sản Thế giới của UNESCO, nơi trước đây là một trong những hòn đảo quan trọng trên tuyến đường biển qua eo biển Malacca, sự chiếm đóng thuộc địa của người Anh là khá sớm.
Du lịch Malaysia – Penang Điểm đến
Hôm nay, Penang trở thành ngã tư của nhiều nền văn hóa khác nhau như Mã Lai, Trung Quốc, nguồn gốc Ấn Độ và Thái Lan ban đầu hơn. Nếu một người tin tưởng bạn nên nhìn vào các khu vực ăn uống ngoài trời ẩm thực Gurney Drive, một nơi không thể bỏ qua trong khi ở đảo Penang. Trong số này, mì với nước dùng Asam Laksa làm từ cá canh chua.

bánh mì nóng, một sự kết hợp hài hòa của các vị chua, cay, mặn, ngọt, thứ 7 xếp hạng trong danh sách 50 thức ăn hấp dẫn nhất thế giới của bảng xếp hạng CNN Travel của. Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon của Penang, có những công trình kiến ​​trúc đáng ngưỡng mộ. Một số các điểm tham quan nổi tiếng như đền Kek Lok Si, Penang Hill, Tanjung Bungah, Bảo tàng Pinang Peranakan, Penang Bridge, …
kinh nghiệm Langkawi quần đảo gồm 99 hòn đảo nằm ở biển Andaman. Có những bãi biển tuyệt vời, khu nghỉ mát sang trọng và các hoạt động liên quan đến thiên nhiên. Langkawi là một hòn đảo miễn thuế, với rất nhiều nhiều. Các cửa hàng ở thị trấn Kuah và Sân bay Quốc tế Langkawi là nơi mua sắm tốt nhất.

Điểm nổi bật của không gian thiên nhiên và sự thanh bình của Langkawi. Ngoài ra, có mở hố Langkawi hang động đảo đá vôi khác biệt giữa một khu rừng nhiệt đới xanh. Nhiều điều thú vị đang chờ đón khách, bạn có thể đi thuyền qua các rừng ngập mặn. Hoặc thưởng thức cảm giác hồi hộp khi con đại bàng ăn uống, khám phá rừng rậm hoặc một chuyến đi đặc biệt rừng, …
Khác sạn One Hotel Helang, Langkawi giá từ 975.000 VND
Du khách có thể đi bộ đến công viên, Seven Wells Bảy Wells (Telaga Tujuh) và thỏa thích bơi lội trong hồ nước ngọt trên núi. Gunung Mat hệ thống cáp đã dẫn tới những ngọn núi ở độ cao 700 mét Cincang. Trong khi cáp treo, du khách sẽ có cơ hội để nhìn thấy hòn đảo và các nước láng giềng Thái Lan.

Langkawi là nơi phù hợp để đi thuyền quanh năm và du khách có thể thực hiện chuyến đi bằng đường biển xuồng máy sang trọng nhungchiec hoặc thuyền buồm để ngắm hoàng hôn. Trong đó, Pantai Cenang, Burau Bay, Pantai Kok và Pantai Datai là bãi biển tốt nhất. Bên cạnh những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như The Datai và Andaman. Ngoài ra, có cả ngôi nhà gỗ cho khách du lịch thuê túi tiền khiêm tốn.Du lịch Malaysia – Điểm đến Langkawi

Johor Bahru không phải là một điểm đến du lịch như vốn bận rộn và nhộn nhịp của Kuala Lumpur, hoặc cũ như thành phố cổ Malacca. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam vào bán đảo Malaysia đi, kết nối với Singapore bằng đường bộ và đường sắt.
Nó mang đến một sức hấp dẫn đặc biệt cho khách du lịch theo định nghĩa của thành phố công nghiệp nhộn nhịp một cuộc sống bình dị của. Khách du lịch không bị choáng ngợp bởi những tòa nhà chọc trời như ở Kuala Lumpur, khách không được ngưỡng mộ bởi những di tích cổ, gắn với một hành trình lịch sử đầy thăng trầm của các tòa nhà cũ tại Malacca.

Trong Johor Bahru, du khách có thể tìm thấy nhịp độ cuộc sống rất đơn giản, nhưng không kém một đầu tư vào sự phát triển của thành phố công nghiệp là động lực mạnh mẽ. vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Malaysia, Johor Bahru là dễ dàng để làm cho mọi người cảm thấy một phần của đất nơi họ đang đứng, có một sự gần gũi thân mật.

Dừng chân tại Johor Bahru, bạn có thể tham quan nhà thờ Sultan Abu Bakar – được xem là một trong những thời đẹp nhất của người Hồi giáo ở nước này. Ngoài ra đến thời điểm này, có các điểm tham quan nổi tiếng khác như Bảo tàng Cung điện Hoàng gia Abu Bakr Saltan, Thị trưởng Xây dựng, Orchid Valley, …

Nếu bạn muốn tìm một thành phố thân thiện với những bãi biển, hòn đảo thanh bình tuyệt đẹp với các rạn san hô nguyên sơ, rừng mưa nhiệt đới, và những đỉnh núi cao hơn 4095 mét Kinabalu, Kota Kinabalu, bang vốn của Sabah, một trong hai quốc gia trên lãnh thổ phía đông của Malaysia, là một điểm đến lý tưởng.

Kota Kinabalu hệ sinh thái đa dạng, các nền văn hóa lâu đời và lối sống đô thị sôi động. Kuala Lumpur từ Kota Kinabalu đến đảo mất chuyến bay khoảng 1 giờ qua. Không khí mát mẻ với giọng nói tuyệt vời át đi biển nếm cái nóng mùa hè. những bãi biển hoang sơ và nét hoang sơ của hòn đảo nằm giữa biển xanh và những bãi biển cát trắng cùng các dịch vụ phục vụ tất cả các nhu cầu của khách du lịch như lướt sóng, khinh khí cầu, lặn biển, …

CNNGo bình chọn một lần sở hữu nơi này những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đặc biệt, trên hòn đảo nhỏ, thậm chí không có đường, chỉ có một vài nhà hàng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Thống kê được cung cấp cho các bãi biển cho khách thưởng thức một bữa ăn chỉ gió thiệt hại. Du khách đến đây trong lớn nhưng họ giữ các bãi biển sạch, không xả rác, trật tự và yên tĩnh.

Ngoài ra, không bỏ qua một bữa ăn hải sản đã được sinh ra ở chợ đêm lớn nhất của thành phố tọa lạc ngay trên bãi biển. Với chỉ RM 20 mỗi người (khoảng 150.000 người), trước mặt bạn sẽ có toàn bộ cua, tôm, mực, … thịt nướng thơm ngon. Với một ly bia lạnh bên cạnh một người thân hay bạn bè, bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên trong Kota Kinabalu.

xem thêm:Những đảo đẹp mê lòng du khách của Malaysia