Những đảo đẹp mê lòng du khách của Malaysia

dao dep

Malaysia thu hút du khách không chỉ bởi những tòa tháp đôi hay các khu vực đô thị sầm uất. Ở đây có các vùng biển đảo hoang sơ với giá dịch vụ không quá đắt.
1. Rawa Rawa Island là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp ra khỏi bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia 16km. Hòn đảo chỉ có hai khu nghỉ mát nằm trên bãi biển cát trắng. Tuy nhiên, nó vẫn thu hút du khách bởi khung cảnh yên bình và những vách đá tự nhiên thẳng xuống biển, rất gần với các đảo chính của du lịch Malaysia 30/4, nên Rawa thích hợp cho kỳ nghỉ ngắn hạn. Từ Kuala Lumpur, du khách bắt xe buýt đến Mersing, nơi phà sẽ có Rawa.
Sipadan Đảo Sipadan Đảo 2. nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của đảo Boneo, thuộc bang Sabah ở Malaysia. Đảo Sipadan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường cho những ai yêu thích lặn biển. Hòn đảo này có rất nhiều tạp chí lặn trên thế giới bầu chọn là một trong những địa điểm lặn đẹp nhất trên thế giới. Sipadan chủ yếu là một công viên biển nên người dân không được phép sống trên đảo. Lặn biển du khách đến khu vực này để ở lại trên đảo hoặc Kapalai Mabul, Sipadan khoảng 30 phút đi bằng tàu cao tốc.
2. Sipadan.

dao dep

Nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của đảo Boneo, thuộc bang Sabah ở Malaysia, đảo từ lâu đã được biết đến như một thiên đường cho những ai yêu thích lặn biển. Hòn đảo này có rất nhiều tạp chí lặn trên thế giới bầu chọn là một trong những địa điểm lặn đẹp nhất. Sipadan thực chất là một công viên biển, để mọi người không sống trên đảo. Lặn biển du khách đến khu vực này để ở lại trên đảo hoặc Kapalai Mabul, Sipadan khoảng 30 phút đi bằng tàu cao tốc.
3. Terengganu Nằm trên bờ phía đông của đảo Malaysia với ba mặt hướng ra biển, đường bờ biển Terengganu được bao phủ bởi những bãi biển đẹp và làn nước ấm áp. Terengganu có nhiều đảo mà chắc chắn rằng khách như Park Redang Marine, Kapas, Perhentian và Tenggol. Redang đặc biệt nhất là có nhiều điểm tuyệt vời lặn, các rạn san hô tuyệt đẹp hùng vĩ, cuộc sống xung quanh sinh vật biển đa dạng, phong phú đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, những người yêu biển, yêu thiên nhiên và tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo để Tanjung Jara nên – một khu nghỉ mát được thiết kế dựa trên một mô hình lâu đài cổ của người Mã Lai.
3. Terengganu. Nằm trên bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia với ba mặt hướng ra biển, đường bờ biển Terengganu được bao phủ bởi những bãi biển đẹp và nước ấm rõ ràng. Terengganu có nhiều đảo mà chắc chắn rằng khách như Park Redang Marine, Kapas, Perhentian và Tenggol. Redang đặc biệt nhất là có nhiều điểm tuyệt vời lặn, các rạn san hô tuyệt đẹp hùng vĩ, cuộc sống xung quanh sinh vật biển đa dạng, phong phú đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, những người yêu biển, yêu thiên nhiên và tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo để Tanjung Jara nên – một khu nghỉ mát được thiết kế dựa trên một mô hình lâu đài cổ của người Mã Lai.
4. Đảo Mabul Đây là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Sabah với cao chót vót cây dừa, bãi biển hấp dẫn, cát mịn và nước biển màu ngọc lam. Không chỉ là một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất trong thế giới hút thuốc, đảo Mabul cũng là nơi cư trú của các sinh vật biển quần thể khác nhau rất nhiều. Ngoài ra, để du khách Mabul cũng có thể ghé thăm làng nghề truyền thống của Malaysia.
4. Mabul. Đây là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Sabah với cao chót vót cây dừa, bãi biển hấp dẫn, cát mịn và nước biển màu ngọc lam.tin du lịch Không chỉ là một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất trong thế giới hút thuốc, đảo Mabul cũng là nơi cư ngụ của sự đa dạng dân số sinh vật biển. Ngoài ra, để Mabul, du khách cũng có thể tham quan làng nghề truyền thống của Malaysia.
5. Sapi đảo Kota Kinabalu Tọa lạc chỉ 20 phút ngồi tàu, đảo Sapi sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn với những bãi biển cát trắng mịn với làn nước trong xanh và lặn san hô. Đặc biệt, dịch vụ biển đảo đi bộ (đi bộ dưới biển) là khá thú vị. Bạn sẽ được mặc một chiếc mũ đặc biệt, đặt chân xuống dưới đáy biển đến độ sâu 5m, đi bộ và tay cảm động về những con cá đang bơi xung quanh.
5. Đảo Sapi. Kota Kinabalu cách chỉ khoảng 20 phút đi bằng tàu hỏa, đảo Sapi là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn với những bãi biển cát trắng mịn với làn nước trong xanh và lặn san hô. Đặc biệt, dịch vụ biển đảo đi bộ (đi bộ dưới biển) thú vị. Bạn sẽ được mặc một chiếc mũ đặc biệt, đặt chân xuống dưới đáy biển khoảng 5 m tay sâu, và cảm động đi bộ trên những con cá đang bơi xung quanh.
Thiên đường mùa hè biển Nam Du quần đảo
Với hơn 21 hòn đảo lớn nhỏ Đảo, Nam Du (Kiên Giang) bị mê hoặc với những bãi biển đẹp và hồ cá thế giới huyền diệu.

Teluk Air Tawar 6. Nằm ở phía tây của đảo Pulau Tenggol, Teluk Air Tawar là một thiên đường nhiệt đới xinh đẹp, sở hữu những bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh là không thể tin được. Không giống như các đảo bị “thương mại hóa” như Redang và Lạng lân cận Tengah, Teluk Air Tawar là một “viên ngọc ẩn”, rất thích hợp cho những ai yêu thích lặn trong một không gian yên tĩnh, riêng tư.
Teluk Air Tawar 6. Nằm ở phía tây của đảo Pulau Tenggol, Teluk Air Tawar là một thiên đường nhiệt đới xinh đẹp, sở hữu những bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh là không thể tin được. Không giống như các đảo đang bị thương mại hóa như Redang và Lạng lân cận Tengah, Teluk Air Tawar là một viên ngọc ẩn, thích hợp cho những ai yêu thích lặn trong một yên tĩnh, riêng tư.
Perhentian đảo Perhentian Kecil 7. Đảo Kecil nằm ở Terengganu được lọt vào danh sách 100 bãi biển tốt nhất trong thế giới bình chọn của CNN. Đây là hòn đảo không chỉ sở hữu một vẻ đẹp hiếm có, mà còn vô số chỗ ở giá rẻ, rất thích hợp cho những du khách ba lô.
7. Đảo Perhentian. Đảo Perhentian nằm ở Terengganu được lọt vào danh sách 100 bãi biển tốt nhất trong thế giới bình chọn của CNN. Đây là hòn đảo không chỉ sở hữu một vẻ đẹp hiếm có, mà còn vô số chỗ ở giá rẻ, rất thích hợp cho những du khách ba lô.
8. đảo Layang – Layang Layang Layang có nghĩa là diều, là một lặn Malaysia sau Sipadan. san hô vốn này đảo quốc Kota Kinabalu 300km về phía tây bắc, được bao quanh bởi vùng biển hoang sơ và sinh vật biển phong phú, Layang – Layang cũng được xếp hạng là một trong 10 điểm lặn hàng đầu tuyệt vời. Cách duy nhất để đạt được các hòn đảo chỉ Layang – Layang, du khách có chuyến bay thẳng từ Kota Kinabalu.
8. đảo Layang – Layang. Layang Layang có nghĩa là diều, là một lặn Malaysia sau Sipadan. Hòn đảo này hô Kota Kinabalu, thủ đô 300 km về phía tây bắc, được bao quanh bởi vùng biển hoang sơ và sinh vật biển phong phú, Layang – Layang cũng được xếp hạng là một trong 10 địa điểm lặn hàng đầu thế giới. Cách duy nhất để tiếp cận khách truy độc đáo của hòn đảo có các chuyến bay thẳng từ Kota Kinabalu.
Tanjung Rhu 9. Tanjung Rhu nằm 22 km về phía bắc của Kuah là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Langkawi. Tanjung Rhu đẹp sở hữu một bầu không khí bình dị và yên bình, được bao bọc bởi hang động đá vôi cổ đại, đường loang và rừng ngập mặn dày đặc. Perhentian Kecil đảo Giống như, Tanjung Rhu cũng lọt vào top 100 bãi biển tốt nhất trong thế giới bình chọn của CNN.
Tanjung Rhu 9. Kuah Beach nằm 22 km về phía bắc, là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Langkawi. Tanjung Rhu đẹp sở hữu một bầu không khí bình dị và yên bình, được bao quanh với những hang động đá vôi cổ đại, đường loang và rừng ngập mặn dày đặc. Perhentian Kecil đảo Giống như, Tanjung Rhu cũng lọt vào top 100 bãi biển tốt nhất trong thế giới bình chọn của CNN.
10. Đảo Aur nằm ở ngoài khơi phía đông của Johor, Đảo Aur là một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích lặn biển, bởi vùng biển yên tĩnh và hệ sinh thái biển đa dạng. Mặc dù từ Mersing Jetty đi thuyền đến đảo mất khoảng 4 giờ rưỡi, nhưng Aur chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời cho du khách tìm kiếm một không gian yên tĩnh với một mức giá phải chăng.
10 Aur. Nằm ở ngoài khơi phía đông của Johor, Đảo Aur là một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích lặn biển, bởi vùng biển yên tĩnh và hệ sinh thái biển đa dạng. Mặc dù từ Mersing Jetty đi thuyền đến đảo mất khoảng 4 tiếng rưỡi, Aur là một điểm đến thú vị cho du khách tìm kiếm một không gian yên tĩnh với một mức giá phải chăng.

xem thêm:Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Malacca