Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Malacca

The Ruins of Afamosa Fort

Là thành phố cổ nhất của Malaysia, Malacca nổi tiếng là thành phố hòa bình với những ngôi nhà cổ. Hiện nay, khách du lịch Malacca được biết đến là một thành phố đa văn hóa, đầy màu sắc với sự hội tụ của phong cách kiến ​​trúc, văn hóa Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Hà Lan màu sắc và địa phương.

Tin du lịch

A Famosa

Bồ Đào Nha được xây dựng vào đầu những năm 1500, pháo đài A Famosa là lưu trữ đạn dược, nơi cư trú của sĩ quan, thuyền trưởng trong cuộc chiến tranh tại thời điểm đó. Hiện nay những gì còn lại của pháo đài A Famosa chỉ đổ nát, ngoại trừ cổng đá Porta de Santiago vẫn đứng trong hàng trăm năm. Nhờ Raffles Stamford (người sáng lập của Singapore) đã giúp để tránh các kế hoạch phá hủy của pháo đài trước khi người Anh bàn giao cho Hà Lan vào năm 1808.

The Ruins of Afamosa Fort

Nhà thờ Hồi giáo Masjid Selat (Eo biển Malacca)

Khu bảo tồn này mở cửa vào năm 2006, được xây dựng theo phong cách Trung Đông kết hợp với kiến ​​trúc Malay. Được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo nằm bên cạnh Malacca Town, Masjid Selat được thiết kế như là một đối tượng nổi trên biển khi mực nước lên cao. Đặc biệt là vào ban đêm nhà thờ trở nên cực kì sáng để một loạt các màu sắc phản chiếu ánh sáng. Masjid Selat được coi là một trong những điểm tham quan đẹp nhất ở Malacca.

Tour Du lich da lat ngay le 30-4

Bảo tàng Vương quốc Hồi giáo Malacca Palace

Bảo tàng được xây dựng vào năm 1984 và được khánh thành vào ngày 1986/07/17 của Thủ tướng Mahathir Mohamad. Công trình được dựa trên mô tả của cung điện lịch sử của Sultan Mansur Shah Malacca từ đương kim 1458 – 1477. Mục đích của bảo tàng là để giới thiệu lịch sử của khu vực.

Stadthuys

Hà Lan Stadthuys trong kho có nghĩa là tòa thị chính hoặc Quảng trường Đỏ, nằm ở trung tâm của Malacca. Tòa nhà này được xây dựng như hội trường thành phố dưới sự cai trị của Hà Lan trong thế kỷ 17 này từng là văn phòng của Thống đốc và Phó Giám đốc của Hà Lan, sau đó sử dụng như là trường học dạy tiếng Anh miễn phí Vương quốc Anh dưới sự cai trị của Anh. Hiện nay, nó là một bảo tàng lịch sử Malacca giữ. Stadthuys gồm hạt dẻ màu tường và đường lợp ngói đỏ rực rỡ.

Xem thêm : Du lịch Cao Nguyên Genting Malaysia