Du lịch Cao Nguyên Genting Malaysia

cao nguyên

Malaysia đi du lịch xung quanh tháng mười một-tháng một là một sự lựa chọn rất thú vị, bởi vì đây là thời điểm Kuala Lumpur thu hút khách du lịch malaysia 30/4 với những giao dịch mạnh và lễ hội lớn của dân tộc. Bên cạnh đó, có một địa điểm du lịch rất hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua là Genting – thành phố của Malaysia trong những đám mây đẹp và huyền bí.

cao nguyên

Cao nguyên Genting được gọi là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”.

Cao nguyên Genting được gọi là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”, gần thủ đô Malaysia Kuala Lumpur khoảng 50 km. Kể từ những năm 60 của thế kỷ trước, nó được xây dựng thành khu nghỉ mát và giải trí cao cấp của Malaysia, được mệnh danh là Las Vegas của Malaysia cho các sòng bạc lớn nhất và rất nhiều khách sạn lớn của châu Á. Các sòng bạc ở Genting được trang bị một số máy chơi game khổng lồ, hiện đại nhất, với thế giới mỗi trò chơi và mở cửa 24/24 trên tất cả các ngày trong tuần. Các sòng bạc là gần như dành riêng cho khách du lịch nước ngoài vì đa số người Malaysia được người Hồi giáo, không được phép để đánh bạc.

 

Xung quanh có rất nhiều địa điểm ăn uống, thương mại sầm uất với các sản phẩm thương hiệu thời trang nổi tiếng như CK, Channel, Louis Vuitton, Hermes … đến các cửa hàng thức ăn nhanh như KFC, McDonald … và đặc biệt là trong các lễ hội là Malaysia năm- cuối bán – MYES diễn ra trên toàn lãnh thổ (từ 2012/11/10 đến 2013/01/01), với những giao dịch lên đến 80% trong năm ngoái. Ngoài ra, Genting đang nói: “Bạn có thể tiêu tiền. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng.” Điều đó cho thấy nơi này có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về dịch vụ từ giải trí đến mua sắm cho khách du lịch.

 

Từ Kuala Lumpur, du khách có thể bắt xe buýt đến thăm cao nguyên. Vào mùa cao điểm, số lượng khách du lịch từ khắp nơi đổ xô đến nó với số lượng lớn. Để Cao nguyên Genting với hệ thống cáp, du khách phải xếp hàng 1-2 giờ.

Bước xuống từ trên cáp treo, cảm giác đầu tiên là hệ thống vui chơi, giải trí hời hợt, ngoạn mục và vô cùng hấp dẫn. Điều này giải thích tại sao Genting Highlands mỗi năm thu hút hàng triệu khách du lịch nước ngoài từ khắp nơi bầy và mang lại doanh thu lớn cho ngành du lịch Malaysia.

Nếu chuyến đi của bạn có thể mang theo con nhỏ, không quên ghé thăm các công viên giải trí Park, nằm ở chân của nơi này, con cái của họ hoặc thậm chí người lớn sẽ tìm thấy nó khó khăn để lại bởi vì có rất nhiều trò chơi thú vị. Công viên được chia thành các khu vực vui chơi giải trí ngoài trời và trong nhà. Tại Công viên Theme Park, du khách có thể tham gia vào hơn 50 loại dao mới, trượt cảm giác mạnh roller coaster, kinh nghiệm tham gia Voyages bầu trời với cơn lốc xoáy, hoặc cưỡi tàu vũ trụ bay qua không khí sau đó không trọng lượng rơi tự do.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham quan các khu vườn với những bông tuyết băng rơi xuống, cực kỳ lãng mạn, hoặc trượt tuyết, bay như siêu nhân rồi quay 180 độ lộn nhào trên mặt đất, bơi lội hay chèo thuyền giữa hồ nước rộng lớn, ngồi trên một cổ tích xe với chú hề đi lang thang một nhìn toàn cảnh vòng cao nguyên Genting. Vào ban đêm du khách có thể đi đến các trung tâm nhà hát để thưởng thức buổi hòa nhạc, quy mô quốc tế ba lê …

 

Và điểm đến cuối cùng của cuộc hành trình Đền Genting Thanh Thuy la Nhâm – các tu viện lớn tuyệt vời nhất nằm ở độ cao 1419m Genting, nơi giáo viên tượng Phật Thanh Thủy (Chin Swee) nổi tiếng.

 

Bạn cũng không chần chừ gì nữa, nhưng một chuyến thăm Genting mình cảm thấy một cao nguyên xinh đẹp, điều này hiếu khách. Hãy tham gia các tour du lịch khám phá Kuala Lumpur – Genting với những điểm đến hấp dẫn tại Malaysia để tận hưởng một khu nghỉ mát lớn chuyến đi cho mọi đối tượng

xem thêm:Gợi ý tuyệt vời cho cặp tình nhân du lịch Malaysia