Phượt Malaysia bằng ô tô

phuot-malaysia-bang-0-to-01

Không giống như các tour du lịch thông thường, du khách có thể lái xe của gia đình và bạn bè khám phá những con đường của đất nước xinh đẹp của Malaysia.

phuot-malaysia-bang-0-to-01
Tất nhiên lái xe đến bất cứ nơi nào bạn cần phải có một giấy phép. Tuy nhiên, ở đây bạn sẽ không phải đi bằng dự thi mà các công ty du lịch sẽ giúp bạn sở hữu một giấy phép lái xe tạm thời, nếu bạn có một giấy phép tại Việt Nam.

Du khách có thể thuê xe hơi tại sân bay tới Malaysia. Mặc dù hệ thống GPS, nhưng bạn cũng nên hạn chế đó nên đi đến các nhóm tập trung cá nhân để tránh bị mất đi.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông vận tải ở Malaysia có chất lượng tốt và có ý thức chấp hành pháp luật của người dân đang rất tốt, vì vậy bạn có thể dễ dàng lái xe ở tốc độ trên 100km trong đường cao tốc và 80km ở các tuyến đường bình thường.

Điểm tham quan
Du khách sẽ được miễn phí để giải phóng ổ đĩa để bất cứ nơi nào, với hướng GPS, bạn có thể đi du lịch đến những nơi xa để thấy thiên nhiên đẹp như cao nguyên Cameron nổi tiếng với những đồi chè xanh trải dài rộng lớn.

Cameron Highlands với khí hậu mát mẻ và nhiều trang trại trái cây, rau và hoa cung cấp toàn bộ đất nước. Du khách có thể đi tham quan, tay hái và thưởng thức trái cây tươi tại trang trại sạch sẽ.

Hồ hồ Kenyir ở bang Kuala Terengganu nằm 280 km từ Cao nguyên Cameron, là hồ nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á và có diện tích tương đương với Singapore.

Ride chán bạn có thể thuê một chiếc thuyền để tham quan những thác nước tuyệt đẹp trong rừng sâu.
Xem thêm: 5 Thành phố biển xinh đẹp của du lịch Malaysia