5 Thành phố biển xinh đẹp của du lịch Malaysia

diem dep

Mỗi thành phố ven biển mang một nét đặc trưng riêng vì vậy đôi khi bạn yêu vẻ đẹp của nơi này và nó sẽ mãi mãi, chỉ để nghe những “tên” biển. Du lịch Malaysia cũng không ngoại lệ, đặc biệt là 5 thành phố biển xinh đẹp dưới đây.
Kuala Terengganu

Khoảng 500km từ điểm tham quan Kuala Lumpur về phía đông bắc, Kuala Terengganu là khu nghỉ mát có một bờ biển dài với cát mịn mượt. Nhà thờ Hồi giáo xinh đẹp nổi trên mặt biển xanh, thu hút nhiều du khách.

Nếu bạn bay từ Kuala Lumpur tới thủ đô đến đây, bạn chỉ mất 50 phút. Nó đẹp vì bờ biển được bao phủ với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp với làn nước ấm áp màu trắng và xanh tốt. Trong số rất nhiều đảo ở đây, chắc chắn những nơi mà du khách yêu thích các công viên hải dương: Redang, Kapas, Perhentian Kecil, Perhentian Besar và Tenggol.

Xem thêm khách sạn ở Terengganu, Malaysia

Đặc biệt nên Redang với nhiều điểm lặn tuyệt vời, các rạn san hô tuyệt đẹp và hùng vĩ, cuộc sống xung quanh họ là những sinh vật biển đa dạng, phong phú đáng ngạc nhiên. Những người yêu biển, yêu thiên nhiên và tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo để Tanjung Jara lên – một khu nghỉ mát được thiết kế theo mô hình một tòa lâu đài cổ xưa của người Mã Lai.

diem dep

Mặc dù việc khai thác dầu khí ngoài khơi, cuộc sống ở Terengganu vẫn là không ai có vẻ vội vã, vội vã như ở một số bang khác của Malaysia. Giữa tháng Năm và tháng Chín hàng năm, du khách tập trung tại Rantau Abang thường (một nam của Kuala Terengganu thị trấn 60km) để xem rùa luýt khổng lồ đẻ trứng trên bờ. Loài này có dài 2m và nặng tới 375kg.

Penang

Penang được bình chọn là một trong 10 nơi có món ăn đường phố hấp dẫn ở châu Á. Vì vậy, đến với Malaysia, bạn không thể bỏ qua Penang – vốn ẩm thực của Malaysia. Các hoạt động từ 17 giờ tối đến 5 giờ chiều ngày hôm trước sáng hôm sau.
Penang cũng là một Di sản thế giới, cựu ở đây là một trong những hòn đảo quan trọng trên tuyến đường biển qua eo biển Malacca, thực dân Anh đã bị chiếm đóng sớm.

Hôm nay, Penang trở thành ngã tư của nhiều nền văn hóa khác nhau như Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ và nguồn gốc Thái gốc nữa. Nếu một người tin tưởng bạn nên nhìn vào các khu vực ăn uống ngoài trời ẩm thực Gurney Drive, một nơi không thể bỏ qua trong khi ở đảo Penang. Đặc biệt, mì ăn với nước dùng Asam Laksa với canh chua làm từ cá.

Asam Laksa Noodle.

Món mì ống nóng, sự hài hòa của hương vị chua, cay, mặn, ngọt, xếp thứ 7 trong danh sách 50 món ăn hấp dẫn nhất thế giới do CNN Travel xếp hạng trang. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon của Penang, có những công trình kiến ​​trúc đáng ngưỡng mộ. Một số địa điểm nổi tiếng như chùa Kek Lok Si, Penang Hill, Tanjung Bungah, Bảo tàng Pinang Peranakan, Penang Bridge, …

Nhấn vào BOOK NOW sạn tại Penang, Malaysia giá dao động từ 118.000 VND tour du lịch Malaysia

Langkawi quần đảo gồm 99 hòn đảo ở biển Andaman. Có những bãi biển tuyệt vời, khu du lịch cao cấp và các hoạt động liên kết với thiên nhiên. Langkawi là một hòn đảo miễn thuế, với rất nhiều nhiều. Các cửa hàng ở thị trấn Kuah và Sân bay Quốc tế Langkawi là nơi tốt nhất để mua sắm.

Panorama Bridge.

Điểm nổi bật của không gian tự nhiên và yên tĩnh của Langkawi. Ngoài ra, có những đảo Langkawi mở hố hang động đá vôi khác giữa một khu rừng nhiệt đới xanh. Nhiều điều thú vị đang chờ đón khách, bạn có thể đi thuyền qua các rừng ngập mặn. Hoặc thưởng thức cảm giác hồi hộp khi những con đại bàng ăn, khám phá rừng nhiệt đới hoặc thực hiện một chuyến đi xuyên rừng như không có khác, …

Khách sạn khác One Hotel Helang, giá Langkawi từ 975.000 VND

Du khách có thể đi bộ đến công viên, Seven Wells Seven Wells (Telaga Tujuh) và thỏa thích bơi lội trong hồ nước ngọt ở vùng núi. Có hệ thống cáp treo để Gunung Mat núi ở độ cao 700 mét Cincang. Trong khi cáp treo, du khách sẽ có cơ hội để nhìn thấy hòn đảo và nước láng giềng Thái Lan.

Langkawi là nơi thích hợp để đi thuyền quanh năm, du khách có thể thực hiện chuyến đi bằng đường biển nhungchiec sang trọng thuyền máy, thuyền buồm để ngắm hoàng hôn. Trong đó, Pantai Cenang, Burau Bay, Pantai Kok và bãi biển Pantai Datai là tốt nhất. Bên cạnh các lớp học khu nghỉ mát trên thế giới như The Datai và The Andaman. Ngoài ra, có cả các nhà gỗ cho khách thuê với túi tiền khiêm tốn.

Johor Bahru

Johor Bahru không phải là một điểm đến du lịch bận rộn và nhộn nhịp của thành phố thủ đô Kuala Lumpur, hoặc cũ như thành phố cổ Malacca. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam để đi vào bán đảo Malaysia, Singapore kết nối bằng đường bộ và đường sắt.
Hơn giá Khách sạn M Suites Hotel Johor Bahru từ 935.000 VND
Nó mang một sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách bởi những định nghĩa của một cuộc sống bình dị nhộn nhịp của thành phố công nghiệp. Làm du khách choáng ngợp bởi những tòa nhà chọc trời như ở Kuala Lumpur, du khách không phải trầm trồ bởi những di tích cổ, gắn với một hành trình lịch sử đầy thăng trầm của nhiều tòa nhà cũ ở Malacca.

Trong Johor Bahru, du khách có thể tìm thấy một lối sống rất khiêm tốn, nhưng không kém của một đầu tư phát triển thành phố công nghiệp năng động khá mạnh. Vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Malaysia, Johor Bahru dễ dàng để làm cho mọi người cảm thấy một phần của mảnh đất nơi mình đang đứng, với sự gần gũi thân mật.

Dừng chân tại Johor Bahru, bạn có thể ghé thăm nhà thờ của Sultan Abu Bakr – được xem là một trong những thời đẹp nhất của người Hồi giáo ở nước này. Ngoài điểm đến này, có những điểm tham quan nổi tiếng khác như Bảo tàng Palace, Abu Bakr Saltan, Thị trưởng Xây dựng, Orchid Valley, …

Thành phố Kota Kinabalu

Nếu bạn muốn tìm một thành phố thân thiện với những bãi biển, hòn đảo thanh bình tuyệt đẹp với các rạn san hô nguyên sơ san hô, rừng nhiệt đới, và đỉnh núi cao hơn 4095 mét Kinabalu, Kota Kinabalu, thủ phủ bang Sabah, một trong hai trạng thái ở phần phía Đông của lãnh thổ Malaysia, là một điểm đến lý tưởng.

Kota Kinabalu với hệ sinh thái đa dạng, nền văn hóa cổ đại và lối sống đô thị sôi động. Kuala Lumpur từ Kota Kinabalu đến đảo mất khoảng 1 giờ bay qua. Không khí mát mẻ với giọng nói tuyệt vời hương vị biển át đi cái nóng mùa hè. Những bãi biển hoang sơ nét hoang sơ và những hòn đảo nằm giữa biển xanh, cát trắng cùng các dịch vụ bãi biển phục vụ tất cả các nhu cầu của du khách như lướt sóng, phình to, lặn biển, …

CNNGo bình chọn một lần sở hữu nơi này những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đặc biệt, trên các hòn đảo nhỏ, thậm chí không có đường, chỉ có một vài nhà hàng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Thống kê trang bị đến bãi biển cho du khách thưởng thức một bữa ăn chỉ thiệt hại gió. Du khách đến đây trong lớn nhưng họ giữ biển sạch, không xả rác, trật tự và yên tĩnh.

Ngoài ra, không bỏ qua một bữa ăn hải sản đã được sinh ra ở chợ đêm lớn nhất của thành phố nằm ngay trên bãi biển. Chỉ có khoảng 20 RM mỗi người (khoảng 150.000 người), ở phía trước của bạn sẽ có toàn bộ cua, tôm, mực, … nướng. Với bia lạnh bên cạnh một thân hoặc bạn bè, bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên trong Kota Kinabalu.

Xem thêm Du lịch Malaysia những điểm đến độc đáo dành cho gia đình