Du lịch Malaysia những điểm đến độc đáo dành cho gia đình

nghi duong hang dau

Malaysia đã được bình chọn là “điểm đến du lịch tốt nhất cho gia đình” ở Ấn Độ Lonely Planet Travel Awards 2014 (Lonely Planet Travel Awards 2014 Ấn Độ) ở Mumbai.
Với một số sản phẩm du lịch mới, công viên văn hóa thú vị và trung tâm giải trí với các hoạt động cho tất cả các lứa tuổi, Malaysia được xem như là một điểm đến thân thiện của gia đình cho tất cả du khách trong và ngoài nước. Du lịch Malaysia cho một kỳ nghỉ gia đình là một sự kết hợp của sự khám phá văn hóa, để tận hưởng thiên nhiên với rất nhiều niềm vui. Cả gia đình có thể tham gia một tour du lịch đến khu bảo tồn hoang dã thiên nhiên, vườn thú quốc gia, sở thú bang, hoặc kinh nghiệm du lịch trên sông, tham quan đi xe đạp, lặn, hoặc chơi ở các khu vực vui chơi giải trí. Đối với cha mẹ bận rộn, nghỉ ở đất nước này là cơ hội để thư giãn, dành thời gian với trẻ em. Đây cũng là một cơ hội để tăng cường tình cảm gia đình.

Vườn thú quốc gia du lịch Malaysia khám phá điểm tham quan sinh động

Du lịch Malaysia nổi tiếng với nhiều công viên quốc gia và các vườn thú cho một địa điểm hấp dẫn kỳ nghỉ gia đình. Vườn thú quốc gia của 45 ha, nằm chỉ 5 từ thành phố Kuala Lumpur km và có hơn 5.000 cá thể động vật, trong đó có 476 loài động vật có vú, chim, bò sát, lưỡng cư và cá. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai con gấu trúc khổng lồ 8 tuổi đã trở thành điểm tham quan mới cho vị trí này.

Vui trong công viên giải trí hiện đại

Theo ông Manoharan Periasamy, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Ấn Độ, giải thưởng Lonely Planet là sự ghi nhận những thành tựu của đất nước, trong việc thúc đẩy nước là điểm đến du lịch cho gia đình đầu Đông Nam Á. Khi Legoland, các vị khách nhí sẽ không thể cưỡng lại sức hút của hơn 30 triệu khối Lego đầy màu sắc, độc đáo, được dựng lên theo những điểm mốc nổi tiếng thế giới như Petronas Twin Towers, tượng Merlion, Taj Mahal … Ở đây có hơn 40 loại tàu lượn tương tác, biểu diễn và nhiều điểm hấp dẫn khác sẽ làm cho em bé của bạn mở ra chơi, khám phá, nhưng không muốn để lại.

nghi duong hang dau

Bên cạnh đó Legoland, một điểm đến thú vị không thể bỏ qua là KidZania. Đây là nơi mà các em có được trải nghiệm cuộc sống thực tế, năng lực, được lấy cảm hứng và giáo dục thông qua các trò chơi nhập vai, để cô có thể thực hiện ước mơ làm người lớn.

i-City là một khu vui chơi thú vị để khám phá. Công viên này cũng giống như các thành phố điểm đến du lịch điện tử ánh sáng trong Malaysia Lightscape đầu tiên với công nghệ LED tiên tiến nhất. Khi đêm, nơi đây trở thành vùng đất thần với cây xanh, vận chuyển, nàng tiên và động vật sống từ bóng đèn LED. Ngoài ra, Malaysia có nhiều công viên vui chơi giải trí như Puteri Harbour Modern Theme Park, nước Châu Á Thể thao Village Puchong, A’Famosa Theme Park, Lost World of Tambun …

Vui mừng với công viên nước độc đáo tour du lịch Malaysia

Một trong những vị trí mới nhất cho tất cả các gia đình như Wet Thế giới Công viên phiêu lưu hoang dã. Đây là một công viên nước mở biển thiên nhiên cuộc phiêu lưu ở châu Á đầu tiên, chương trình nhắc lại những trò chơi nổi tiếng của thách thức Mỹ – Wipeout. Wet Thế giới hoang dã phiêu lưu với những trở ngại inflatable sẽ cung cấp cho du khách nhiều thử thách thú vị, chẳng hạn như leo núi, chạy nhảy và trampolines vải, nhưng sự khác biệt là chúng đều diễn ra trên đất nước.

Nếu bạn muốn tập luyện và khám phá nhiều hơn, du khách không nên bỏ qua Sunway Lagoon, được biết đến như các công viên giải trí hàng đầu ở châu Á. Sự hấp dẫn trượt nước vòng lặp, các trò chơi giải trí thú vị và phiêu lưu bất tận ở đây sẽ cung cấp cho du khách một ngày đáng nhớ.

Với rất nhiều điểm đến thú vị như trên, chắc chắn rằng du lịch Malaysia sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thật sự thú vị và ý nghĩa bên gia đình thân yêu của mình.

Gần đây, Malaysia Cục Xúc tiến Du lịch đã tham gia các hội chợ thương mại, du lịch và đầu tư quốc tế trong hành lang kinh tế Đông-Tây – 2014 Đà Nẵng (Đà Nẵng EWEC 2014) từ 15 – 20/8, cho quan hệ tình dục Thông tin về các địa điểm du lịch hấp dẫn và các chính lớn mua sắm thiên đường ở Malaysia về Việt Nam với khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch tại miền Trung. Các gian hàng đã thu hút hơn 100.000 du khách trong sáu ngày hội chợ gian hàng. Khách thăm quan tâm đến các chuyến bay trực tiếp từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur của Air Asia, cũng như các gói tour du lịch khuyến mại.

Các khách sạn tốt nhất cho gia đình Malaysia

Khách sạn Malaysia rất đa dạng và phong phú, vì nó cũng là một cỗ máy du lịch trong khu vực Đông Nam Á. Nhưng để tìm các khách sạn có dịch vụ tốt và giá cả hợp lý ở Malaysia không phải là đơn giản như vậy. Các chuyên gia du lịch thời gian khuyên trước 30-60 ngày, bạn nên liên hệ với các đặt phòng khách sạn để có được giá tốt nhất. Dưới đây là 5 khách sạn tốt nhất hàng đầu tại Malaysia cho các gia đình, được bình chọn bởi khách hàng của.

Khách sạn 1. One-Stop (4 sao)
Địa điểm: Nằm ở Pudu – Kuala Lumpur, Hotel One-Điểm tiếp giáp nằm gần trường Cao đẳng Nghệ thuật và Công nghệ Trung tâm Giúp đỡ và Pavilion Kuala Lumpur Petaling. Petronas Twin Towers và Nhà thờ Hồi giáo quốc gia là gần đó.

Đặc điểm của khách sạn: Hotel One-Stop có sân tennis ngoài trời, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục 24 giờ. Khách có thể truy cập Internet không dây miễn phí ở các khu vực chung. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm hồ bơi dành cho trẻ em, dịch vụ giặt là / giặt khô và thang máy. Tự đỗ xe miễn phí, …

GIÁ KHÁCH SẠN ONE-STOP NGHIỆP ĐẶT TỪ 905 000 KHUYẾN MÃI CHỈ ĐỒNG

2. Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur (4 sao)
Địa điểm: Nằm ở trung tâm của Kuala Lumpur, Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur chỉ là một trung tâm thương mại và Berjaya Times Square Shopping Centre Low Yat Plaza một vài bước đi. Từ đây, du khách có thể dễ dàng điều hướng đến Petaling Street và Petronas Twin Towers.

Đặc điểm của khách sạn: Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur có bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và hồ bơi dành cho trẻ em. Khách có thể truy cập tốc độ cao có dây và không dây internet ở khu vực công cộng. Tại khách sạn dành cho gia đình, các vị khách có thể chọn dùng bữa tại nhà hàng, quán cà phê hoặc quán bar, bên bể bơi. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm quầy bar / cửa hàng đồ ăn nhanh, dịch vụ giặt ủi và dịch vụ phòng 24 giờ. Đây là một khách sạn không khói thuốc.

DOANH NGHIỆP ĐẶT KHÁCH SẠN Furama Bukit Bintang Kuala Lumpur GIÁ ĐẶC BIỆT TỪ CHỈ 1.331.000 ĐỒNG

3. The Nomad Sucasa (4 sao)
Địa điểm: Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Kuala Lumpur, The Nomad Sucasa là một căn hộ khách sạn phù hợp cho gia đình gần Đại sứ quán Liên bang Nga, Aquaria KLCC và Ampang Park. Khách sạn cũng rất gần trung tâm Karyaneka nghề và Trung tâm mua sắm Suria KLCC.

Đặc điểm của khách sạn: The Nomad Sucasa có bể bơi ngoài trời và câu lạc bộ sức khỏe. Hotel Apartments này nhà hàng dành cho gia đình và quầy bar / phòng chờ. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm nhân viên nói được nhiều thứ tiếng khu lò nướng, du lịch / vé và khu lò nướng. Đối với một khoản phụ phí, khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón từ sân bay đến khách sạn (có sẵn khi yêu cầu). Tự đỗ xe miễn phí, …

DOANH NGHIỆP ĐẶT THE NOMAD Sucasa CHỈ TỪ GIÁ ƯU ĐÃI 1.080.000 ĐỒNG

4. @ My Bukit Bintang Hotel (2 sao)
Địa điểm: My Hotel @ Bukit Bintang nằm khá gần Jalan Alor, Petaling Street, Petronas Twin Towers, Merdeka Square, …

Đặc điểm của khách sạn: 100 phòng ở @ My Bukit Bintang được trang bị điều hòa không khí, thiết bị máy pha cà phê / trà và nước đóng chai miễn phí. Khách có thể truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí tại phòng. Các phòng đều được trang bị TV LCD với các kênh truyền hình vệ tinh. Có sẵn hàng ngày …

KHÁCH SẠN MY ĐẶT NGHIỆP @ Bukit Bintang 747 000 GIÁ TỪ CHỈ ĐỒNG KHUYẾN MÃI

5. Garden Hotel (2,5 sao)
Đến từ: dGarden Hotel là một khách sạn nằm ở Taman Maluri thân thiện, khu phố yên tĩnh gần trung tâm thành phố Kuala Lumpur. Chỉ 10 phút lái xe từ khách sạn, bạn có thể đến Bukit Bintang – điểm đến mua sắm tập trung các trung tâm hàng đầu như Pavilion KL, Berjaya Times Square, Sungei Wang Plaza và Starhill Gallery. Jalan Alor và Changkat Bukit Bintang.

Đặc điểm của khách sạn: Garden Hotel có 72 phòng thanh lịch, tất cả các phòng đều được trang bị: Phòng tắm riêng có vòi sen, truyền hình cáp, trà, cà phê, điện thoại, truy cập internet không dây, báo địa phương và nước đóng chai, máy sấy tóc và ấm đun nước.

Xem thêm Dạo chơi Bukit Bintang