Dạo chơi Bukit Bintang

vong-quang-Kuala-Lumpur-01

Bukit Bintang là nơi du khách có thể đi dạo, mua sắm và ăn uống hoặc trải nghiệm sự phấn khích của Thủ đô Malaysia

vong-quang-Kuala-Lumpur-01
Tại Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia là nơi sầm uất nhất thành phố với nhiều trung tâm mua sắm lớn như BB Plaza, Berjaya Times Square, Bukit Bintang Plaza, IMPI Plaza, Kuala Lumpur Plaza. Với vỉa hè sạch sẽ và thoáng mát. Khu phố này là nơi lý tưởng cho du khách có thể ghé thăm các quán ăn bên đường dọc hoặc nhâm nhi một ly cà phê trong khi xem li thành phố Kuala Lumpurve đêm với đầy đủ màu sắc ánh sáng

Từ sáng đến đêm Bukit Bintang cũng đông đúc và nhộn nhịp. Ánh sáng điện và lấp lánh của cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu, từ quần áo, giày dép, thắt lưng để chiếc ví da sang trọng. Sau khi mua sắm, bạn có thể ghé thăm các nhà hàng để thưởng thức những món ăn nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt Jalan Alor tòa án thực phẩm mở cửa vào ban đêm, du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức các món ăn Trung Quốc, Thái Lan.

Điểm tham quan
Nhiều du khách thường xuyên lui tới Bukit Bintang bởi vì đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở thủ đô, cung cấp một loạt các hàng hóa. Khai trương từ năm 2003, Berjaya Times Squareduoc mệnh danh là được xây dựng và hoàn thành trong một lần duy nhất “Xây dựng lớn nhất thế giới”. Toàn bộ phức tạp của các tòa nhà với diện tích 700.000 m2 và có hơn 1.000 cửa hàng của tất cả các loại.

Pavilion tọa lạc tại Jalan Bukit Bintang đầu cũng là một trung tâm mua sắm hiện đại thiết kế lớn. Một tính năng đặc biệt của các phức tạp Pavilion là bên cạnh nó có vô số các quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ rất đẹp và nhộn nhịp cả ngày và đêm.
Xem thêm: Khám phá đảo ngọc thiên nhiên Malaysia