Những điểm đến thú vị tại Malaysia

kinh nghiệm du lịch singapoer

Kinh nghiệm du lịch Malaysia được nhiều bạn trẻ khẳng định và mô tả là một điểm đến hấp dẫn của khách du lịch trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp và cuộc sống đánh dấu Oriental nước này.

Malaysia đã được chọn là một trong những nước dễ chịu nhất và hòa bình khu vực Đông Nam Á. Đất nước này thu hút du khách bởi vẻ đẹp của những tòa nhà chọc trời hiện đại pha trộn với vẻ đẹp tự nhiên của biển yên tĩnh bên cạnh những ngọn núi hùng vĩ. Ngoài ra, một sự pha trộn văn hóa Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ và các nghi lễ ký mang những tính năng bí ẩn mà du khách không thể không thưởng thức khám phá. Dưới đây là những nơi du khách không thể bỏ qua trong khi ở Malaysia.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia
Kinh nghiệm du lịch Malaysia

 

Xem thêm: Các điểm tham quan tại Malaysia

1. Batu Caves

kinh nghiệm du lịch đến Malaysia
kinh nghiệm du lịch đến Malaysia

Trong những năm cuối thế kỷ 19, một doanh nhân Ấn Độ ở Malaysia phát hiện hang động lớn này ở vùng núi Selangor, Kuala Lumpur thủ đô 12 km. Hang động này được xây dựng ở trung tâm của đạo Hindu, một nơi tôn nghiêm và là địa điểm tổ chức các lễ hội của cộng đồng người Ấn tại Malaysia. Batu Caves cũng là một bảo tàng hàng trăm hình ảnh ngôi nhà đẹp đẹp, mô tả các huyền thoại, truyền thuyết của các câu chuyện thần thoại Hindu của Ấn Độ được biết đến với các vị thần Vishnu, tuyệt chủng thần Shiva, Thiên Chúa sáng tạo Brahma, nữ thần Shakti – Shiva người phụ nữ …

2. Quần đảo Langkawi

kinh nghiệm du lịch malaysia với Quần đảo Langkawi
kinh nghiệm du lịch malaysia với Quần đảo Langkawi

Là một hòn đảo xinh đẹp và lãng mạn ở Malaysia được công nhận nhiều nhất bởi UNESCO công nhận là “World Geological Park” (Công viên địa chất). Đây là Công viên địa chất đầu tiên ở Đông Nam Á.
Và biểu tượng của đảo là một mangan đá cồn bàng bức tượng bị đánh cắp. Tại đây du khách sẽ tham quan rừng ngập mặn cổ rộng, xem các loài chim săn mồi và con đại bàng xoài rộng đôi cánh trên bầu trời xanh. Khách mời đặc biệt của thế giới dưới nước tuyệt đẹp sẽ được khám phá thông qua một hệ thống đường hầm khắp hòn đảo.

3. Bảo tàng Quốc gia Muzium Negara

Kinh nghiệm du lịch Malaysia với Bảo tàng Quốc gia Muzium Negara
Kinh nghiệm du lịch Malaysia với Bảo tàng Quốc gia Muzium Negara

 

Muzium Negara Malaysia là bảo tàng lớn nhất dành riêng tháng 8/1963, gần Perdana Lake Gardens Jalan Damansara nên, Kuala Lumpur.
Bảo tàng được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Minangkabau Rumah Gadang phong cách truyền thống và hiện đại Malaysia. Đây cũng là nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Malaysia, chiêm ngưỡng những bộ trang phục, vũ khí truyền thống, nhạc cụ, đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, thực vật và động vật.

Xem thêm: Các thiên đường du lịch tại Malaysia