những thành phố biển đẹp không thể bỏ qua khi đi du lịch Malaysia

thanh-pho-bien-penang

Du lịch Malaysia không thể qua những bãi biển tuyệt đẹp cho những dải cát dài và mặt biển xanh ngắt. Cùng Du Lịch Việt Nam điểm danh 5 thành phố biển xinh đẹp không thể qua trong khi đi du lịch Malaysia.
>>Điểm tham quan

1. Penang

Penang không chỉ là thành phố biển xinh đẹp của Malaysia Ma Côn được select bình là một trong 10 nơi có ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á. Chính vì vậy, đến với Malaysia, bạn không thể nào bỏ qua Penang – Thủ đô ẩm thực Malaysia. Penang trở thành nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau như: người Malaysia, gốc Hoa, gốc Ấn và cả gốc Thái nữa.

Khám phá thành phố biển đẹp những không thể qua trong khi đi du lịch Malaysia
Penang được coi là nơi bạn có ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á

Nếu là tín đồ ẩm thực, bạn nên ghe qua khu ăn uống ngoài trời Gurney Drive, một nơi không thể qua khi đến với hòn đảo Penang. Trong đó, rằng món mì Asam Laksa cho nước dùng chế biến từ canh chua cá. Món mì nóng hổi, ​​kết hợp hài hòa hương vị các sự chua, cay, mặn, ngọt, đứng thứ 7 trong danh sách 50 món ăn hấp dẫn nhất thế giới làm hạng trang CNN Travel xếp. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon Penang sau đây cũng như sau công trình kiến ​​trúc đáng ngưỡng mộ. Một số điểm tham quan nổi bật như: Đền Kek Lok Si, Đồi Penang, Tanjung Bungah, Bảo tàng Pinang Peranakan, Cầu Penang …

thanh-pho-bien-penang

2. Langkawi

Quần đảo Langkawi bao gồm 99 đảo được ra khỏi phạm vi biển Andaman. Langkawi là Hòn đảo với những bãi biển tuyệt sau vời của Malaysia, các khu du lịch cao cấp và nhiều hoạt động gắn liền với thiên nhiên. Nét nổi bật nhất của Langkawi chính là không gian thiên nhiên yên tĩnh và. Ngoài ra, đảo Langkawi còn treo sau đá vôi lộ thiên giữa một khu rừng nhiệt đới xanh ngắt.

Langkawi ra làm trung tâm khu rừng nhiệt đới xanh ngắt

Langkawi là nơi áp dụng để đi thuyền buồm quanh năm và du khách có thể thực hiện những chuyện đi biển bằng những chiếc thuyền sang trọng đã đồng cỏ hay những chiếc thuyền buồm để ngắm hoàng hôn. Trong đó, Pantai Cenang, Burau Bay, Pantai Kok và Pantai Datai là bãi biển tốt nhất. Bên canh những khu du lịch đẳng cấp thế giới như: The Datai và The Andaman. Ngoài ra, ở đây với những ngôi nhà gỗ cả cho du khách có thể túi tiền khiêm tốn có thể thuê.

3. Kota Kinabalu

Kota Kinabalu là hòn đảo bình yên tuyệt đẹp cho những rạn san hô còn nguyên sơ, rừng mưa nhiệt đới, và Đinh Kinabalu cao hon 4.095 mét là một trong những điểm đến Lý Tưởng ra Phía đông Malaysia.
Kota Kinabalu có hệ sinh thái đa dạng, nền văn hóa lâu đời và nhịp sống đô thị Sôi động. Du lịch đến đây, du khách sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ cho hương biển lồng lộng Dominant đi cái nóng mùa hè. Những bãi tắm còn nguyên nét hoang sơ và những hòn đảo giữa biển xanh cát trắng cùng các dịch vụ trên bãi biển phục vụ đủ mọi nhu cầu của khách du lịch như lướt sóng, Khinh khí cầu, lặn biển … Du khách để đấy nhiều nhưng họ giữ đông biển sạch sẽ, có thể Xả rác, khá trật tự yên ắng và.

Chốn linh thiêng ở động Batu Malaysia

Bạn đừng bỏ qua một bữa hải sản đã đời tại khu chợ đêm lớn nhất thành phố là ngay bên bờ biển. Chỉ với khoảng thời gian 20 RM mỗi người (Gan 150.000 đồng), trước mặt bạn sẽ có cả ghe, tôm, mực, … nướng thơm ngon. Đối với những chai bia mát lạnh bên cạnh người thân hay bạn hữu, bạn hẳn đã có những điều sau đây kí ức khó quên tại Kota Kinabalu.

4. Johor Bahru

Johor Bahru là thành phố biển của Malaysia mang một nét hấp dẫn riêng biệt đối với du khách bởi những nét bình dị đời thường của một thành phố công nghiệp hối hả. Ở Johor Bahru, du khách có thể tìm thấy nhịp sống rất bình dị, nhưng không kém phần năng động của thành phố một công nghiệp được đầu tư phát triển khá mạnh. Giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Malaysia, Johor Bahru dễ làm cho người ta cảm nhận được phần nào mảnh đất nơi mình đang đứng, có sự gan gui mật thiết.

Johor Bahru là thành phố biển mang một nét hấp dẫn riêng biệt

Dừng Chân ra Johor Bahru, bạn có thể để thăm nhà thờ Sultan Abu Bakar – được xem là một trong những điều sau đây nhà thời Hồi Giáo đẹp nhất của đất nước này. Ngoài điểm này, cũng như sau điểm tham quan nổi bật khác như: Bảo tàng Hoàng Cung Saltan Abu Bakar, Tòa nhà thị trưởng thành phố, Thung lũng Orchid …

5. Kuala Terengganu

Cách Kuala Lumpur khoảng 500km về Phía Đông bắc, Kuala Terengganu là khu du lịch có bờ biển dài với những dải cát mịn EM ái. Kuala Terengganu là danh mệnh là thành phố biển xinh đẹp của Malaysia nhờ đường bờ biển dài được Phú những bãi tắm đẹp trải cát trắng mịn cho làn nước ấm và trong xanh.

Khu du lịch với những bãi biển dài sau trắng mịn

Mặc dù với những hoạt động khai thác dầu ngoài khơi và ga, cuoc song ra Terengganu vẫn không có cái vẻ hối hả, vội vã như ở một số khác nổ của Malaysia. Giữa tháng 5 và tháng 9 hàng năm, du khách thường tập trung về Rantau Abang (cách thành phố Kuala Terengganu 60km về Phía nam) để xem loài rùa luýt khổng lồ lên bờ đẻ trứng. Loài rùa có 2 triệu con dài sau và Nẵng đến 375kg.

Trên đây là 5 thành phố biển với những điều sau đây cảnh đẹp lý tưởng hấp dẫn khách du lịch đến nhiều đấy. Nếu bạn là bạn kế hoạch đi tour du lịch Malaysia giá rẻ không thể qua cơ hội trải nghiệm thú vị với những điều sau đây tại thành phố biển xinh đẹp này.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản