Những trải nghiệm đáng nhớ tại Malaysia

5-trai-nghiem-tai-malacca

Làm thế nào về 150km Kuala Lumpur, Malacca nằm bên cạnh dòng sông cùng tên với cùng nhỏ dễ thương nhà bằng gỗ mà làm việc với thời gian vĩnh cửu. Khi đi du lịch Malaysia, nhiều du khách chọn Malacca (còn được gọi là Melaka) là điểm đến vì nó cung cấp nhiều vàng thú vị để mở ra khám phá 5 kinh nghiệm đáng nhớ tại Malacca (Malaysia)
Điều này là dễ dàng để giải thích vì Malacca là một thành phố đa văn hóa, đầy màu sắc với sự hội tụ của phong cách kiến ​​trúc và văn hóa của Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Hà Lan và màu sắc địa phương. Hãy Một kinh nghiệm du lịch quốc tế những điều tuyệt vời trong những thành phố đáng nhớ nhất và yên bình và cổ kính kì quặc đó!

1. Một vòng trong Jonker Walk
Jonker Walk là linh hồn của Malacca. Là một khu vực nhỏ với những con phố yên bình và nhà kiến ​​trúc cổ xưa, bây giờ nơi này có rất nhiều cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng. Đừng ngần ngại để khám phá các cửa hàng, nhà cũ, những góc phố nhỏ nhưng đẹp một cách kỳ lạ trên đường phố, nơi có một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể lưu hình ảnh vô cùng độc đáo.
5-trai-nghiem-tai-malacca
Đặc biệt, không cho phép mình bỏ lỡ tên Jalan Hằng Lekiu với 4 di tích của bốn tôn giáo khác nhau: Cheng Hoon Đền Teng (Đền Khổng Tử), Masjid Kampong Kling (một trong những nhà thờ Hồi giáo cổ nhất Best in Malaysia), một ngôi đền Hindu, và một Hội Thánh của Đức Kitô. Chú ý hơn, một phòng trung bình ở đây có giá khoảng $ 30-40 / đêm.
2. Hãy thử nếm món ăn đặc trưng 3
Gà bóng gạo ngon, Durian Chendol – súp ăn sầu riêng xi-rô và Nyonya trộn ẩm từ Trung Quốc và Malaysia chắc chắn sẽ có 3 món ăn được bạn ngạc nhiên bởi sự tinh tế và độc đáo trong hương vị.
3. Thăm bảo tàng nổi tiếng
Tòa nhà Bảo tàng tại Stadthuys: Tòa nhà này được xây dựng cho các hội trường thành phố dưới sự cai trị của Hà Lan trong thế kỷ 17. Ngày nay, nó là một bảo tàng lịch sử của Malacca giữ, đặc biệt là những câu chuyện của thời kỳ thuộc địa. Nếu bạn quan tâm đến kiến ​​trúc và lịch sử, những là điểm tham quan không thể bỏ qua.
Bảo tàng Chengho: Bảo tàng được xây dựng trong một ngôi nhà cũ ở Jonker Walk. Có một chương trình múa rối kể về câu chuyện của Chengho (Asia Christopher Columbus) và Malacca trước thời thuộc địa. Địa danh này đặc biệt thú vị cho những người đam mê tìm hiểu lịch sử.

Kinh nghiệm du lịch malaysia
Bảo tàng Hàng hải: Bảo tàng được xây dựng trong một chiếc thuyền cũ và bây giờ nằm ​​ở rìa của sông Malacca. Nơi này không phải là quá xa Jonker Walk và bạn có thể đi bộ đến. Có rất nhiều bảo tàng ở Malacca, nhưng nó có thể là một trong những nơi thú vị nhất, ngay cả khi bạn không quan tâm đến lịch sử.
4. Chiêm ngưỡng pháo đài hùng vĩ
Bồ Đào Nha Famosa pháo đài: Fortress là người Bồ Đào Nha xây dựng vào thế kỷ 16, sau đó bị phá hủy một phần bởi người Anh trong thế kỷ 19, tuy nhiên, nơi này vẫn còn rất nhiều điểm tham quan, du khách đến Malacca.
Fort St John: Pháo đài được xây dựng bởi người Hà Lan trong thế kỷ 18, nó nằm trên các ngọn đồi của St John, từ Walk Jonker khoảng 3-4 km. Toàn bộ khu vực là như một công viên với những ngọn đồi, cây cối và các nhân viên là quan tâm tới công việc của mình, và các khẩu pháo cũ.

Xem thêm: Phương tiện di chuyển khi đến du lịch tại Malaysia