Những nét độc đáo về lễ vu lan tại Singapore

Lễ Vu Lan lễ hội truyền thống của người Trung Quốc tại Singapore vào tháng Tám hàng năm tại Singapore để vinh danh những người đã chết .Hang năm, vào tháng Tám, người Trung QuốcSingapore thường bày tỏ sự tôn trọng đối với những người đã khuất. Đạo giáo Trung Quốc tin rằng trong suốt tháng này, “cửa địa ngục” được mở ra và người chết đều miễn phí và cho phép nhập vào thế giới của người sống để đi.

Xem thêm:

Nơi lý tưởng nhất để xem lễ truyền thống tại Singapore là trung tâm khu vực – nơi người hâm mộ tụ tập hương và cầu nguyện và sống như trái cây họ cam quýt, như thức ăn lợn biến sữa, gạo và đôi khi một chiếc bánh truyền thống làm Quốc gia đặc biệt cho dịp này . Một ví dụ phổ biến là nhiều người thiết kế những túp lều được dựng lên trong thời gian này. Người Trung Quốc tin rằng nó có thể với tinh thần của buổi biểu diễn Wayang và xa hoa Getai lòng những câu chuyện của các thánh thánh, bộ phim hài nói giọng địa phương, biểu diễn các bài hát và điệu múa của nhiều dân tộc Trung Quốc nhảy và thậm chí nhào lộn cùng các cột sexy uốn dẻo của nghệ sĩ biểu diễn.

Tất cả mọi người sẽ được chào đón để chương trình này, nhưng hàng ghế đầu thường là chỉ dành riêng cho “khách đặc biệt”. Lễ hội được tổ chức với quy mô lớn, được xây dựng xung quanh lò vàng mã cho các tín hữu rằng họ đốt tiền giấy – đây là một thực tế nguy hiểm được cho là mang lại may mắn cho người chết ở thế giới bên kia. Trong cả hai khu vực tư nhân và công chúng, bạn sẽ có một bàn thờ phụ rất nhỏ đã thấy đảng chính ngoai.Tu chi tiêu hàng ngàn đô la vào một thế giới sống động của các buổi biểu diễn múa rối, kịch và âm nhạc, và nhiều hình thức khác xoa dịu những linh hồn lang thang của Trung Quốc là một cái nhìn thoáng qua là. Những hoạt động này thường diễn ra ở khu vực khác nhau như Chinatown, Redhill và Geylang. Vì vậy, hãy tự hỏi nếu bạn thích mạo hiểm và muốn đắm mình trong những trải nghiệm có thật hay không.

Các tour du lịch Malaysia

Những món ngon tại Malaysia