Những món ngon tại Malaysia không nên bỏ qua

cách-nấu-món-ếch-xào-lăn-và-ếch-kho-tộ

Malaysia hương vị món ăn pha trộn của Trung Quốc và Ấn Độ, để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ngon. Hãy thử 20 món ăn sau:

1. Mỳ Penang assam laksa: chua cay thành phần cá thu, cây me chua và rau, mì ống với một lớn, mềm mại.

2. Mỳ Hokkien mee: đến từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, Phúc Kiến có thành phần lưu ý hỗn hợp thịt heo, chả cá, tôm và mì lúa mì, tôm, hành tây, cây xô thơm và ớt cay xào.

> Kinh nghiệm du lịch Malaysia
3. Mỳ Wonton mee: mì hoành thánh. Mì trứng với nước sốt đậu nành chủng tộc hỗn hợp của đậu tương, mỡ và chiên ớt cay, ăn kèm với rau và bánh bao.

Những món ngon tại Malaysia không nên bỏ qua
Những món ngon tại Malaysia không nên bỏ qua

4. Cơm cà ri Nasi Kandar: các món ăn Ấn Độ. Gạo trắng với nước sốt cà ri cay, ăn với thịt và rau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, thường là thịt bò, thịt gà, tôm, đậu bắp, mướp đắng …

5. Salad trộn rau quả Rojak: xoài xanh, táo xanh, dưa leo, đu đủ, ổi … băm nhỏ, trộn với nước mắm và mắm tôm cay trộn với đậu hũ chiên. Thực khách có thể ăn kết hợp với các động vật có vỏ hoặc tôm, rắc đậu phộng nghiền tại UP là tuyệt vời.

> Những món ăn đặc biệt khác tại Malaysia: http://dulichmalaysia.com.vn/cho-dem-meldrum-2102.html

> Các điểm tham quan tại Malaysia
6. Lor bak: chiên thịt lợn băm nhỏ, ăn kèm với sốt tiêu herbed và nước sốt trứng.

7. Cà ri mee / cà ri laksa: , cà ri dừa súp cay ăn với mì trứng, mì gạo, thịt gà, đậu hũ nhồi bông, tôm, thịt heo luộc lại, trai và mực, lá bạc hà tươi và ớt xào.

8. Hủ tíu xào Char kway teow, rán, chế biến lúa gạo, nước tương, tôm tươi, ngao, trứng, đậu nành và hành lá, lá chuối xanh ăn.

Những món ngon tại Malaysia không nên bỏ qua
Những món ngon tại Malaysia không nên bỏ qua

 

9. Súp Koay Chiap: thành phần bao gồm thịt lợn, vịt, một sự lãng phí vịt, tai lợn, lưỡi, gan, chi tiết. Gạo hoặc lúa mì pasta với sắn, được gọi là Koay chiap súp thủ công phục vụ với trứng luộc, hành lá và ớt.

10. Trà kacang: kacang pha trộn hương vị của cháo đậu đỏ, thạch, ngô và sirô trái cây. Sữa hoặc đường xi-rô và nước cốt dừa đổ vào thức vị ngọt vừa phải.