Những món ăn tuyệt ngon tại chợ đêm Meldrum, Malaysia

Bánh Apam Balik

Johor Bahru khi đi du lịch nếu bạn muốn tìm hiểu và thưởng thức các món ăn đường phố không thể bỏ qua việc thăm dò thị trường đêm Meldrum.
>>Kinh nghiệm du lịch

Nằm giữa Causeway và JB Sentral đường phố, chợ đêm, ẩn trong con hẻm Meldrum (du khách có thể đi đến các thị trường tại đường phố chính Jalan Wong Ah Jalan Meldrum Fook. Chợ đêm nổi tiếng này là một thiên đường thức ăn đường phố Malaysia với giờ hàng ngày 5 : 00-00: 00.

Từ các món ăn truyền thống của Malaysia cho đến khi mì quay Phúc Kiến là một trong 7 món ăn mà bạn nên cố gắng đi chợ đêm Meldrum.

1. Bánh mì Balik APAM

Phải-thử các món ăn trên chợ đêm của Malaysia

APAM bánh Balik scone cơ bản được làm bằng bột nở, trứng, bột mì và sữa dừa. Nguyên liệu đặc biệt của bánh với sự khác biệt giữa các cửa hàng bánh mì, hầu hết các chiếc bánh ở chợ đêm với Meldrum lõi bên trong bao gồm đậu phộng và bắp ngọt.

Bánh Apam Balik

Phải-thử các món ăn trên chợ đêm của Malaysia
Khách sạn ở Malaysia | Du lịch Malaysia Kinh nghiệm | các chuyến bay Đặt Malaysia.

Char Kway Teow là hải sản chiên mì được phổ biến tại Malaysia theo nhiều cách khác nhau. Không giống như các phiên bản ngọt ngào của Singapore, trên mì chợ đêm chiên Meldrum trên một tấm kim loại mỏng ở nhiệt độ cao với hàu, hẹ Trung Quốc, giá đậu, trứng, tôm tươi và nước sốt đậu nành.

3. Laksa

Phải-thử các món ăn trên chợ đêm của Malaysia

nước sốt cay từ Laksa tại Meldrum chợ đêm là phân biệt rõ ràng với một hương vị đặc biệt của nước cốt dừa. Món này được ăn kèm với bún gạo, đậu phụ, chả cá và ớt.

Nếm thử món trộn thập cẩm Pasembur hấp dẫn tại malaysia

4. Pasta Mee Hoon Kueh

Phải-thử các món ăn trên chợ đêm của Malaysia

Phúc Kiến mì là lúa bằng tay nấu với súp cá thơm mùi vị chính xác Ủy ban Mian mà hầu hết người Singapore. Sự khác biệt món bún này nằm ở hình thức dán, Mee Hoon Kueh hình dáng lạ và mềm mại.

5. Oyster Omelette

Phải-thử các món ăn trên chợ đêm của Malaysia

Oyster Omelet xứ từ Đài Loan, nhưng nó có một thức ăn nhanh tiện lợi tại Malaysia và các nước châu Á khác. Tinh bột khoai tây và bột nở và trứng chiên trứng nhào làm cho kết cấu dày hơn và chín với một phần lớn hàu ngon ngọt. Nướng vỏ có màu nâu vàng và bên trong mềm.

6. Burger Ramly

Phải-thử các món ăn trên chợ đêm của Malaysia

Ramly Burgerla bánh hăm dọa hamburger nổi tiếng Malaysia với thành phần từ những nơi khác nhau. Bánh này bao gồm thịt bò hoặc thịt gà với bắp cải, ớt, nước sốt cà chua, bơ thực vật, trứng và nước sốt đậu nành, dầu … Nếu bạn có cơ hội để khám phá chợ đêm Meldrum, du khách nên cố gắng tận hưởng càng nhiều càng tốt.

7. mì hoành thánh (bừa bãi Mee)

Phải-thử các món ăn trên chợ đêm của Malaysia

chợ đêm Meldrum, mì ăn bừa bãi với đĩa mềm trộn với dầu hào, nước thịt, Char DNNN và một số hẹ trang trí trên đầu trang. Sự khác biệt của mì hoành thánh Mê là trứng vàng chiên giòn, sau đó thêm nước sốt và ăn với gia vị máy kéo sambal HS, tôm, trứng, rau và các loại gia vị đặc biệt.

Với 7 món ăn gợi ý ở trên, ngay lập tức gắn thông tin hữu ích này về bộ sưu tập của các thực phẩm tại Malaysia tour du lịch khám phá món ăn đường phố.

Xem thêm:Du lịch Nhật Bản