Nếm thử món trộn thập cẩm Pasembur hấp dẫn tại malaysia

mon-tron-pasembur-thumb

Là một trong những món ăn 10 món ăn đẹp Malaysia, trộn Pasembur không chỉ trộn Malaysia, nhưng cũng có tình yêu say đắm rất nhiều du khách nước ngoài. Mặc dù món ăn khá đơn giản với các vật liệu và chế biến giá cả phải chăng là không cầu kỳ, nhưng có pasembur hương vị, khéo léo và khéo léo pha trộn giữa chất liệu, mang lại sự hài lòng và niềm vui thực khách.

>>Kinh nghiệm

Pasembur còn được gọi là Rojak Mamak, một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi bạn đang đi du lịch tour du lịch là Malaysia. Món này được phục vụ trong các nhà hàng và quán bar chuyên về ẩm thực địa phương, ủng hộ người dân Malaysia. Đó là một sự pha trộn, mỗi trang web có các biến thể khác nhau tùy thuộc vào các sản phẩm địa phương. Nhưng pasembur tổng thể thường luộc khoai tây, trứng luộc, củ cải, dưa leo xắt nhỏ, đậu hũ, mực, tôm chiên, bạch tuộc … tất cả trộn lẫn trong một hỗn hợp của nước mắm chua ngọt và hương vị cay.

mon-tron-pasembur-thumb

Chúng tôi có thể nói rằng phần quan trọng nhất của món ăn này là nước mắm, chủ yếu là từ Chile, đậu phộng giã nhuyễn và khoai lang. ‘Nền’ hương vị béo của các loại thảo mộc, chất liệu như tài liệu trên rừng dưới biển, tinh thần của những ngọn núi cao và biển, nhưng trong sự hòa trộn với nhau thêm một món ăn để mang lại độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng . Món này là tốt nhất khi sử dụng nóng. Một phần pasembur ướt át khi phục vụ nhìn rất hấp dẫn, đặc biệt là nước sốt là sâu đỏ nóng Chile và thơm mùi beo béo đậu phộng.

Thưởng thức món hàu ốp lết ngon khó cưỡng tại Malaysia

Là món rất phổ biến ở Malaysia, bạn sẽ dễ dàng tìm và thưởng thức pasembur khi bạn ghé thăm đất nước này. Chắc chắn là một món ăn đơn giản nhưng pasembur rất đặc biệt sẽ góp phần mang lại cho bạn nhiều ấn tượng ở Malaysia hoạt động có phát hiện Trin mình

Xem thêm:Du lịch Thái Lan