Những món quà đặc sắc ở Kuala Lumpur

qua tang

Kuala Lumpur là thủ đô không chỉ bận rộn nhưng nó cũng là nơi lý tưởng để du khách lựa chọn để mua quà tặng cho người thân, bạn bè đi du lịch Malaysia. Trên những con đường chính có rất nhiều quầy hàng bán quần áo, người giữ chìa khóa, móc chìa khóa, … Vì vậy, nhiều sự lựa chọn để du khách có thể tham khảo 5 lưu niệm độc đáo ở Kuala Lumpur dưới đây để tìm ra món quà phù hợp nhất.

1. Vải Batiks

qua tang
vải Batiks là một món quà lưu niệm độc đáo ở Kuala Lumpur được dễ dàng mua ở bất cứ đâu khi đi du lịch Malaysia. Chất lượng là vải rất tốt, màu sắc tươi sáng và kết cấu của hoa trên đó. Trong quá khứ, người ta đã sử dụng để tự in trên chất liệu vải mỗi. Đó là công việc khó khăn, rất nhiều công việc. Nhưng hôm nay có máy móc hỗ trợ nên làm việc dễ dàng hơn nhiều.

2. Đồ dùng bằng thiếc
ngành công nghiệp Tín bắt đầu tại Malaysia trong năm 1800 và đã trở thành phổ biến ở khu vực Đông Nam Á. Pewter là người dân địa phương từ tin kết hợp với một số kim loại khác như đồng và nhôm. Các đồ dùng thiếc như lọ gia vị, lọ tăm xỉa răng, … sẽ là món quà lưu niệm cho khách du lịch khá độc đáo sau khi đưa người thân đi du lịch Malaysia.

3. Trà
Nếu quà tặng cho người lớn, trà là một sự lựa chọn hợp lý. Các loại trà được trồng ở cao nguyên Cameron của Malaysia là trà ngon nhất. Chúng có màu sắc và hương vị của chè Ấn Độ tương tự. Trà được coi là một thức uống lành mạnh, cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch là khá tốt cho cơ thể. Các cửa hàng dọc theo các đường phố và trong các trung tâm mua sắm ở Kuala Lumpur đang bán rất nhiều loại trà để du khách chọn mua theo ý thích của bạn.

4. Điêu khắc Gỗ
Gỗ điêu khắc là một nghề thủ công tự hào đối với nhiều người Malaysia. Các kỹ thuật được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và 2 loại khắc gỗ là tác phẩm điêu khắc nổi tiếng nhất là thô hoặc chạm khắc tỉ mỉ. điêu khắc thô thường áp dụng cho đồ nội thất, cửa sổ, mái nhà. Và điêu khắc tỉ mỉ, sử dụng các vật thể nhỏ như con dao găm xử lý, đồ trang trí, … Và nếu bạn muốn mua làm kỷ niệm, du khách nên chọn món ăn nhỏ gọn, dễ cầm.

5. Vật dệt từ cây dứa dại

Đây sẽ là một món quà lưu niệm độc đáo ở Kuala Lumpur mà nhiều du khách không biết. các nghệ sĩ Malaysia đã sử dụng lá của các mặt hàng dứa dại dệt thủ công, ví dụ như giỏ, túi xách, mũ, … Họ rất ấn tượng và được làm khá tỉ mỉ, chi tiết.

xem thêm:Nghỉ tuần trăng mật ở Malaysia