Nghỉ tuần trăng mật ở Malaysia

Download

Các thời kỳ trăng mật là luôn luôn ngọt ngào và quan trọng nhất của đôi vợ chồng mới cưới. Đối với các cặp vợ chồng quan tâm khám phá, đảo Perhentians ở phía Đông Bắc Malaysia sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua.
Nó được coi là một thiên đường với những bãi biển đẹp, rừng phong phú. Tinh thể rõ nước biển đến điểm mà trẻ em có thể lặn gần bờ san hô, các đôi mới cưới có thể nắm tay nhau đi bộ dọc theo bãi biển và thỉnh thoảng dừng lại để chụp ảnh một rạn san hô là biển xanh lấp ló. Cư dân ở đây rất nhiệt tình, họ sẽ đưa bạn đến những bãi biển đẹp nhất trên chiếc thuyền nhỏ. Vào ban đêm, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản ngon và âm nhạc sống động trong các quán bar dọc theo bờ biển.

Download

Nổi tiếng là một trong những hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp ở châu Á, Langkawi là nơi để dừng lại cho một tuần trăng mật lãng mạn. Rời khỏi bãi biển và mua sắm với chính sách miễn thuế hấp dẫn, bạn có thể khám phá cuộc sống trên đảo của truyền thống Malay và trải nghiệm thiên nhiên tuyệt đẹp của Langkawi. Bạn có thể thuê xe hơi, xe máy và xe đạp, hoặc đi bộ theo đường mòn để khám phá những thác nước và cảnh quan sinh động của hồ và đỉnh núi. Sau khi thực hiện các chuyến đi “trong rừng”, các cặp vợ chồng không quên lặn biển với nhau ở Payar Marine Park Island, hoặc đi tàu đáy kính và xem thế giới dưới nước đang trải qua những sự thật trước mắt bạn. Langkawi thú vị nhất là phụ nữ mang thai hồ bơi (Tasik Dayang Bunting), mà theo truyền thuyết, các cô gái nước hồ sẽ có thai tự nhiên. Nó có lẽ sẽ là điểm đến thú vị nếu bạn đang mong đợi để chào đón một thành viên mới của gia đình sau tuần trăng mật.

>> Du lịch Malaysia

Pangkor Laut Malaysia cũng với vịnh hẻo lánh, nằm giữa những bãi biển cát trắng và rừng mưa nhiệt đới nguyên sinh bao gồm 80% của hòn đảo. Pangkor Laut Island là một hòn đảo nhiệt đới yên tĩnh, sở hữu những bãi biển đẹp, được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt màu xanh lá cây và thảm thực vật tươi tốt và những mũi đá bao phủ. Pangkor Laut đến với, bạn có thể giữ bộ mặt thân yêu của bạn thông qua các khu rừng nguyên sinh và tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi rừng hoang dã, ước tính có hơn hai triệu năm tuổi. Bạn có thể tranh thủ tìm kiếm những con khỉ đuôi dài, thằn lằn nhiệt đới khổng lồ, chim mỏ sừng nhiều màu sắc trên đường đi và không quên chụp ảnh lưu niệm cho một tuần trăng mật với hơi thở đậm của thiên nhiên tuyệt vời.

Xem thêm: tính năng độc đáo kết hợp trong một hỗn hợp của văn hóa