Những món ngon ở chợ đêm Meldrum, Malaysia

7-mon-an-khong-the-bo-qua-o-cho-dem

Khi đi du lịch Johor Bahru nếu bạn muốn tìm và thưởng thức các món ăn đường phố không thể bỏ qua khám phá chợ đêm Meldrum.

Nằm giữa Causeway và JB Sentral đường phố, chợ đêm, ẩn trong con hẻm Meldrum (du khách có thể đi đến các thị trường tại Jalan Ah Wong đường phố chính và Jalan Meldrum Fook. Chợ đêm này là thiên đường thức ăn đường phố nổi tiếng Malaysia với thời gian mở cửa hàng ngày từ 05:00 đến 00:00.

Từ các món ăn truyền thống của Malaysia cho đến khi mì quay Phúc Kiến là một trong 7 món ăn mà bạn nên thử khi đến Meldrum chợ đêm.

1. Bánh APAM Balik

7-mon-an-khong-the-bo-qua-o-cho-dem

Balik APAM scone cơ bản của bánh được làm từ bột, trứng, bột mì và sữa dừa. Các thành phần đặc biệt của bánh với sự khác biệt giữa các cửa hàng bánh mì, hầu hết các bánh tại Meldrum chợ đêm với phần nhân bên trong bao gồm đậu phộng và bắp ngọt.

Char Kway Teow là hải sản chiên mì phổ biến ở Malaysia đã được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Không giống như các phiên bản ngọt ngào của Singapore, tại thị trường mì ăn đêm được chiên Meldrum trên một tấm kim loại mỏng ở nhiệt độ cao với sò, hẹ Trung Quốc, giá đậu, trứng, tôm tươi và nước sốt hoisin.

3. Laksa

Kinh nghiệm du lịch

Nước sử dụng trong cay chợ đêm Laksa Meldrum này hoàn toàn khác với một hương vị đặc biệt của nước cốt dừa. Món này được ăn kèm với bún gạo, đậu hũ, chả cá và ớt.

4. Pasta Mee Hoon Kueh

Phải-thử các món ăn ở chợ đêm Malaysia

Phúc Kiến mì truyền thống là lúa bằng tay nấu với canh cá thơm nếm thử chính xác Ủy ban Mian rằng hầu hết người Singapore đang làm. Sự khác biệt của pasta này là trong hình dạng của mì, Mee Hoon Kueh có hình dạng kỳ lạ và không dai.

Xem thêm: Thưởng thức những món ngon tại Malaysia