Những món bánh độc đáo từ sầu riêng của Malaysia

sau rieng

Rất phổ biến Malaysia sầu riêng và vì vậy họ đã được loại, đủ chế biến món tráng miệng ngọt làm từ các loại trái cây hương vị đặc sản thơm ngon độc đáo nay.10 mắt, lạ du lịch Nhật ký du lịch Malaysia 5 ngày Malaysia và Singapore với 8.000.000 các công thức nấu ăn thức ăn đường phố Malaysia thu hút cái nhìn của du khách – ăn – chơi “du lịch hữu ích khi Malaysia

sau rieng
bánh su kem sầu riêng
Mỏng lớp vỏ giòn cam, bên trong của sầu riêng hương vị, mùi vị giống như ăn một miếng sầu riêng đầy thứ thiệt trì trệ gây ra souffle. Khi bạn ăn kem sầu riêng su, bạn không thể nhâm nhi mà phải đưa ra lý do bánh miệng. Tại sao? Bởi nếu cắn miếng, kem sầu riêng sẽ ứa ra và dính đầy quanh miệng bạn đấy!

cà phê sầu riêng
Đây là thức uống yêu thích của những người nghiện cà phê và một chiếc răng ngọt ngào. Thức uống sẽ hoàn toàn khác với những gì bạn có thể tưởng tượng, từ màu sắc đến hương vị. Không giống như màu nâu đậm của cà phê Việt Nam, cà phê là ánh sáng sầu riêng vàng là “sầu riêng”. hương vị của nó là sự pha trộn một chút đắng của cà phê, ngọt và một chút chất béo từ sầu riêng, tạo ra một thức uống đặc trưng không thể nhầm lẫn. Hiện nay Malaysia, mặt hàng cà phê được bán như là một gói. Vì vậy, đây là một món quà xa độc đáo cho những người thân yêu cảm giác về nhà.

Bánh sầu riêng Musang King
Bao bì Thoạt nhìn, nhiều người có thể nhầm lẫn chiếc bánh này với bánh pía của Việt Nam, nhưng thực tế không phải vậy. Dày và giòn lớp vỏ nhiều. Khi bị hỏng, lớp vỏ sẽ vỡ ra và rơi chip nhỏ xíu rơi lòng bàn tay, để lộ ra chiếc bánh màu vàng bên trong mắt người. Trám khá linh hoạt như keo. Bánh cũng không có lòng đỏ trứng như bánh pía.

kem sầu riêng
Kem được bán ở khắp mọi nơi, từ phía trước của trường đến siêu thị với tất cả các loại que kem truyền thống cho đến khi tách kem, kem hình nón … Tất cả các nguyên nhân gian hàng bán sầu riêng có mùi thơm và là khát món ăn kỳ diệu sau một ngày đi bộ đường dài hoặc đi các điểm du lịch mua sắm. Có lẽ vì các thức ăn lạnh nên hương vị ít mệt mỏi và ít sầu riêng ngọt ngào, nhờ dài tưới nước, vì vậy bạn chỉ có thể nhâm nhi tha hồ chỉ trò chuyện với bạn bè.

 

Bánh  crepe sầu riêng
Bánh này là một phần không thể thiếu của nhiều du khách khi đi du lịch Malaysia. Lớp vỏ bằng nhựa màu vàng hoặc màu xanh lá cây mỏng chỉ vừa đủ ôm lấy nhân sầu riêng, kem tươi thơm, béo ngậy. Saw một vết cắn miệng ngập sầu riêng, ngây ngất khó quên.du lịch malaysia

Chè  cendol sầu riêng
Chè bánh lọt là cháo nổi tiếng của Malaysia, món ăn nổi tiếng được đưa vào danh sách cần thiết để thử ít nhất một lần để nước nay.Ve cơ bản, trà được làm từ chè bánh lọt thạch cao và trái cây đá với cây hương vị, khi kết hợp với sầu riêng, hấp dẫn hơn khi chỉ là một phương tiện gấp đôi ngọt ngào hơn mát mẻ, chỉ kỳ lạ. Chè bánh lọt thường ăn với rất nhiều loại đá, trà do đó ít ngọt và sầu riêng cũng làm giảm mùi hôi.

xem thêm:Bữa sáng tuyệt ngon tại Malaisia