Bữa sáng tuyệt ngon tại Malaisia

bua-sang-o-melaka

Đây là bữa ăn sáng ngon trong khung cảnh thân mật và hòa bình, như cuộc sống mỗi ngày. Và từ đây, đã một Melaka bình dị nên vẫn còn trong du lịch trong trái tim tôi …

>>Kinh nghiệm du lịch

Tôi tỉnh dậy trong không gian nhỏ của một ngôi nhà ở cuối phố đi bộ đường Jonker, đường phố nổi tiếng của thành phố cổ của sông Melaka, Malaysia. Trong đầu tôi cơm gà viên Famosa đôi khi nghĩ rằng đây là một trong những thú vui ẩm thực đọc “thử” khi quý khách đến thăm thành phố màu hồng xinh đẹp này.

Sông Melaka bờ biển phía tây phong cảnh mê hoặc tôi suốt cả buổi chiều và đêm cuối cùng đi bộ cho đôi chân mệt mỏi. Chúng tôi xuống đường phố. Dường như nó là quá sớm. Ngôi nhà đóng yên tĩnh, dài bị bỏ rơi người bước chân phố.

Hoa tiệc cưới trước cửa nhà sương đêm còn ướt. Đi vào thị trấn nhỏ chỉ gặp một vài người đàn ông già đang lặng lẽ quét nhà, lau cửa. Một số cửa hàng bán ăn sáng địa phương rải rác cho khách nồi nước sốt hấp và ấm áp.

bua-sang-o-melaka

Cũ kiến ​​trúc vẫn còn vua như là dấu hiệu của một thịnh vượng sôi động, chỉ lặng lẽ nép cao trong chỉ tự hào.

Tôi nhớ bữa cơm gà bóng – Famosa Chicken viên gạo, được công nhận là một món ăn đặc trưng của Melaka. Một buổi chiều lang thang xung quanh tôi thấy tối gọi là Famosa nổi bật trên đường phố, rất đông người, thậm chí một số người đã xếp hàng chờ đợi bàn.

Có lẽ buổi sáng khi Melaka cho khách du lịch trên bờ sông Đông nào, tôi sẽ có cơ hội để ăn sáng mà không bảo vệ lo lắng.

Nghĩ như vậy, tôi đã đi để cắt giảm đường đường chính Jalan Hằng Jebat Jalan Hằng Kasturi, màu đỏ dễ dàng nhìn thấy sơn mặt tiền ngôi nhà trên góc của hai điểm đầy đủ về Trung Quốc thông qua kết cấu và màu sắc.

Đúng là sáng thấp, chỉ cần rắc một số người. Chúng tôi lựa chọn dễ dàng một bàn cạnh quầy để xem cách người khác gọi bản đồ trước khi lựa chọn quà tặng cho chính mình.

Du lịch Singapore nên ăn gì?

Bên trong nhà hàng chính là sơn hai màu vàng đỏ, trên tường treo một vài hình ảnh, hình ảnh gợi nhớ về một Melaka cũ. Được bao quanh bởi bàn tròn bao quanh bởi ghế xung quanh các vách đá.

Khá đầy đủ vào buổi chiều như buổi chiều cuối cùng, du khách sẽ phải ăn và chia sẻ các nơi phục vụ không gian hạn chế và một ấm vì cách bố trí.

Thực đơn của nhà hàng, nhiều thực phẩm Trung Quốc, nhưng nhân viên chủ yếu là cơm gà ăn kèm với thịt gà, vịt luộc / thịt lợn quay và spin.

Như ở Việt Nam, là thịt gia cầm nấu chín (luộc hoặc spin) treo lơ lửng trong tủ kính, làn da sáng bóng, hoặc cồng kềnh hoặc giòn vàng, cũng có vẻ rất ghen tị.

Lúa nước được nấu chín, viên tròn trơn tru và khá đẹp, khi nấu cơm chính nó là không chế thông nấu chín “nhanh” như bình thường. Do súp gà được nấu chín nên được một ít chất béo, ăn bệnh dễ dàng, thường để ăn dưới cùng của bữa ăn trưa Công viên được vừa phải.

Tôi đã chọn một đĩa cơm gà ăn kèm với các thành viên luân chuyển gà cho bữa ăn sáng. Chiên gà mềm, da nâu giòn, với các loại gia vị mạnh, ăn với cơm năm tuyệt vời, một tách chùm ớt đậu nành xanh.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, một quả bóng gạo lớn nhỏ, nhưng cuối cùng lại là năng lượng một bữa sáng hoàn toàn hài lòng và nhiều hơn nữa, chắc chắn tôi sẽ nhiều năng lượng để khám phá bờ biển phía đông, bờ biển phía tây của Melaka trong ngày.

Sáng hôm sau, tôi quyết định dậy sớm để đi lang thang nhiều thời gian hơn trong các đường phố trên sông trên bờ biển phía tây của Melaka có.

Tôi thích được một mình để lướt qua những con phố vắng bóng người, mùi sương, mùi của những bức tường ẩm ướt, mùi lá mục ủ, giờ và rung buổi sáng, mùi hương tại đền thờ sớm ngôi đền cổ.

Trong một cửa hàng thực phẩm đã có khá một sự tập trung lớn đối diện bản địa Kampung Kling Nhà thờ Hồi giáo, tôi có vẻ tò mò nghiêng đứng. Các chủ sở hữu, một người đàn ông tóc bạc đứng trên hiên trò chuyện với khách lấy lời mời của tôi trong đá xung Trung Quốc với một nụ cười thân thiện.

nụ cười chính đã cho tôi một niềm tin lớn tại thị trấn du lịch nổi tiếng Jalan Tukang.

Như thường lệ, tôi thường chọn bàn và lấy khách ngồi xung quanh một món ăn carte la để tìm niche của mình. Tại thời điểm này, tôi nhận ra tấm nhỏ Nhỏ nhắn, mỗi tấm có 1-2 hoặc 3 miếng thức ăn với lượng thức ăn để gọi mình liệt kê ở trên bàn.

Hóa ra tôi đang ở trong một nhà hàng của dim sum Trung Quốc, mà đã là một trong những bản in nhà bếp điển hình hàng đầu thế giới của Trung Quốc.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang