Những món ăn Thái Lan không thể bỏ qua

malaysia

Với kinh nghiem du lich Thai Lan nên ăn gì?

Ẩm thực Thái Lan là một hỗn hợp tinh tế của các loại thực phẩm, gia vị và thảo dược với công thức nấu ăn đặc biệt của món ăn với hương vị độc đáo, nhưng rất dễ chịu tốt cho sức khỏe mà tạo ra các món ăn Thái Lan luôn hấp dẫn du khách. Mỗi món ăn trên menu hoặc các món ăn Thái luôn bị trầm trọng thêm bởi sự cay, chua, mặn, ngọt, đắng mà đa dạng thực phẩm nên hương vị và thưởng thức bạn sẽ không muốn ăn mệt mỏi đó hoài chán.

Bún Thái

Phở là món ăn rất phổ biến ở Thái Lan, trước pháp luật này trong việc bán chợ nổi ở Thái Lan. Nhưng ngày nay, khi một chuyến đi đến Thái Lan giá rất rẻ, bạn có thể thưởng thức món ngon này tại nhà hàng trên đường phố ở Thái Lan. Món này được chuẩn bị bởi pudding, giá đỗ, thịt lợn hoặc thịt bò.

kinh nghiem du lich thai lan

Món nộm đu đủ Thái Lan

Khi đến với đất nước Thái Lan bạn không thể bỏ qua những thực phẩm đã được khách rất yêu thích là Thái gỏi đu đủ kiểu. Nó làm salad với đu đủ xanh, hương vị ngọt ngào và mềm mại, với hương vị béo bùi của đậu phộng. Món này mang đầy đủ các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: vị chua của chanh, vị ngọt của đường thốt nốt, nước mắm và muối ớt cay.

Pad Thái

Món ăn này với tôm, thịt lợn, thịt gà và trứng hoặc món ăn có thể là một hoàn toàn “mắc kẹt” với giá đỗ, hành tây và bất kỳ loại pasta bạn chọn.

Thịt heo nướng xiên

Đây là một món ăn mà bạn nghĩ về món bún chả nướng từ Việt Nam với nhau kebab hương vị tỏa sáng ngọt, chua nhờn. Khi các tour đi Thái Lan bạn thưởng thức món ăn này và xem sự khác biệt tự nhận thức của bạn so với nướng bún chả ẩn của Việt Nam.

10 điều cần lưu ý trước khi du lịch Malaysia

Cơm gà chiên

kinh nghiem du lich thai lan

Hãy đến với Thái Lan, bạn sẽ được thưởng thức cơm gà chiên chuẩn bị với công thức hoàn toàn mới, lạ miệng và ngon. Đây là một món cơm chiên làm bằng gạo hoa nhài thơm, ăn kèm với nước sốt, thường được phục vụ với dưa chuột và thịt thái lát phù hợp sở thích của mỗi người, nhưng phổ biến nhất là gà.

Chuối và dứa wonton

Chuối và dứa wonton món ăn món ăn cho khách du lịch nước ngoài đến ở Thái Lan. Đây là một món ăn rất ngon với xiên tôm và thịt lợn.

Đọc thêm về kinh nghiem du lich Malaysia bạn cần biết