10 điểm cần lưu ý trước khi du lịch malaysia

1. Không đi một mình

kinh nghiem du lich malaysia

Đặt an toàn đầu tiên, bạn sẽ không bao giờ đi một mình để khám phá thành phố. Nếu có thể, đi theo tour nếu bạn muốn thoải mái, tự do hơn, cảm thấy tự do để mang lại một số kinh nghiệm để đi cùng với bạn và không bao giờ tách nhóm.

2. Hãy cẩn thận với xe taxi ở Malaysia

Hầu hết các trình điều khiển xe taxi ở Malaysia quảng cáo là chiếc xe của họ có tính giờ chính xác, nhưng nhiều người cố tình “quên” không có taxi đến và dưới … “luật rừng” tính phí. Theo thống kê du lịch, nhưng Kuala Lumpur là một thành phố với giá taxi cho khách du lịch nhất trên thế giới.

Vì vậy, nếu bạn không có nhiều tiền và không muốn bị lừa gạt, chọn giao thông công cộng hoặc đặt taxi thông qua các trang web có uy tín.

Xem thêm: Kinh nghiem du lich Malaysia – Những món ngon tuyệt nhất của ẩm thực Malaysia

3. Thay đổi về tiền công

Không bao giờ thay đổi một khoản tiền lớn, đếm tiền hoặc rút tại máy ATM. Nếu bạn cần nhiều tiền hơn, nó là tốt nhất để rút ngân hàng, tránh xa ánh mắt của người lạ. Nếu bạn đi du lịch trên tuyến Malaysia – Singapore, chọn trao đổi tại Singapore tổ chức tại Malaysia

4. Mua Sim tại Malaysia

kinh nghiem du lich malaysia

Tại Malaysia, có rất nhiều nhà cung cấp điện thoại di động nhưng tôi khuyên bạn sử dụng DIGI. Điều này được gọi là tàu sân bay chi phí và hỗ trợ tốt và rộng nhất 3G. Bạn có thể đi bộ đến KL Sentral mua thẻ SIM trả trước gói EASY 8,5 DIGI RM 5RM hóa đơn, xin vui lòng kích hoạt chủ cửa hàng SIM và thành lập chính nó với tên APN APN APN là DIGI và Diginet, các thông số khác mặc định. Giá trung bình của một cuộc gọi đến Việt Nam chỉ hơn 1 m (7000 Việt Nam Nếu gọi bên ngoài đêm 12g (11g đêm UN) bị mất tiền.

5.Quy quy định hải quan:

Mỗi người là khi bạn có thể mặc Malaysia 200 điếu thuốc lá. Các tài cũ khi Malaysia được miễn thuế nhập khẩu, như thảm, quần áo, đồ trang sức, đá quý. Mang ma túy, thuốc, các sản phẩm văn hóa tham nhũng.

6.Đổi tiền trước khi đi tour Malaysia

Hội đồng RM Malaysia lưu hành, vì vậy trước khi đi du lịch Malaysia, bạn cần thay đổi tiền trước khi lãi suất sẽ được tốt hơn để thay đổi tại các sân bay, các ngân hàng và các trung tâm mua sắm ở đây. Nếu tiền mua sắm.

7.Mua sắm:

Đặc điểm chung của các thị trường hàng hóa là rất đa dạng và giá cả tương đối rẻ. Có những mặt hàng có sẵn bảng giá đề nghị, không có giá cả hàng hóa treo. Đối với những mặt hàng không bảng giá khi mua du khách thời gian để đàm phán. Kinh nghiệm có giá trị cho các khách du lịch cũng như du lịch Malaysia tại Việt Nam, nếu người bán đồng ý bán với giá họ đưa ra các lá bản thân, các chủ hàng cũng nhớ và giảm dần cho đến khi hai bên không đồng ý.

Chất lượng tổng thể của hàng hóa ở đây trong các hình thức trung bình, một số cửa hàng, đại lý thường nói thách giá hơn 3-4 lần so với giá thực tế. Vì vậy khách du lịch đi du lịch đến Malaysia nên cẩn thận và xem xét cẩn thận trước khi bạn đặt giá thầu item. Các nhà thầu cũng thoải mái, nhưng du khách tốt nhất nên có một cái nhìn xung quanh và để tham khảo giá quyết định mua hàng.

8. Ăn:

Tại Malaysia, chủ yếu là đồng bào dân tộc thực phẩm Trung Quốc và Ấn Độ vì vậy thường xuyên với bột cà ri, rau, món thịt …. Malaysia hương vị thường nhờn, cay và ngọt ngào. Người Hồi giáo Malaysia để phục vụ cho các nhà hàng lớn của thịt, nếu không rất dễ phân biệt.

kinh nghiem du lich malaysia

Một số nhà hàng bị cấm ở Malaysia để hút thuốc và uống rượu trong nhà hàng do đó, những người thường xuyên ăn khói và uống nên hỏi để tránh bị phạt.

9. Thời điểm thích hợp đi du lịch Malaysia:

Bạn có thể đi đến Malaysia đến bất kỳ thời gian của năm, nhưng nếu bạn muốn du lịch kết hợp mua sắm cho đến tháng 12. Đây là thời gian để giảm giá 80% của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, hơn nữa nó là mùa Giáng sinh, Malaysia lần này, bạn cảm thấy một bầu không khí ồn ào, bận rộn, bận rộn, độc đáo trên thế giới và không có.

Tìm hiểu thêm về kinh nghiem du lich Singapore

10. Làm thế nào để chào hỏi mọi người Malaysia

Hầu hết người Malaysia theo đạo Hồi. Nếu bạn có một nhà thờ Hồi giáo, du khách ngoài trời giày. Một số nhà thờ Hồi giáo cung cấp khăn tắm, quần áo đi cho khách. Gặp gỡ những người có thói quen cọ của Malaysia chạm vào người khác, sau đó siết chặt tay cô một lần nữa. Sử dụng tay phải để ăn, cho hoặc nhận những điều bởi vì họ tin rằng tay trái sạch. Ở Malaysia, màu vàng là màu của vua nào dành riêng quý tộc, không nên mặc quần áo màu vàng trong các hoạt động chính thức hoặc tham quan cung điện.