Những món ăn đường phố của Malaysia

mon malaysia

Được dọc theo biên giới của Malaysia và Singapore, được coi là “viên ngọc quý” của du lịch Malaysia, Johor Bahru là may mắn có một địa chỉ Đình xinh đẹp bao gồm nhiều dãy núi, và nhiều bờ biển. Ngoài ra, du khách đến Johor Bahru sẽ có một trải nghiệm khó quên khi mua vé máy bay đến Malaysia như nhiều trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn đường phố hấp dẫn.

mon malaysia

Muah Chee

Người sử dụng Muah Chee bột gạo nếp cho lạc cơ bản, điều này là rất nhiều thức ăn trẻ em với thư mục yêu thích giòn. Muah Chee A 3 RM  hộp Chất lượng.

Assam Laksa 7
Assam Laksa là một trong những món ăn sau đây phổ biến hơn, bạn có thể được tìm thấy trên đường phố hiện Johor Bahru. Assam Laksa mì làm từ dai giòn tươi, trộn chua súp nước luộc cá với vị chua được hình thành từ Assam (me chua). Giá mỗi bát Assam Laksa khoang 4 RM.

Đậu hũ thối
Mùi đậu phụ Đậu phụ cũng là người đàn ông đủ để ngửi. Đây là một bữa ăn nhẹ, giá cả không phải là Chang, thường được phục vụ với ớt xào, tất nhiên, mùi thơm của món ăn này là không dễ chịu chút nào. Một đậu phụ thối hộp tốn Centered 4 RM.

Teochew Kuehn
Kueh coi là món tráng miệng trong các nước châu Á. Các thành phần chính được sử dụng trong gạo nếp hoặc bột Kueh – hai thành phần nhiều món ăn quen thuộc của gạo. Mặt khác, các phương pháp điều trị chủ yếu là hấp, luộc. Do đó, tùy thuộc vào quốc gia sẽ Hãy nghe Kueh Teochew và phổ biến nhất chiếc bánh khoai lang Malaysia với một hộp trò chuyện về 5 RM.

Ramly Burger
Ramly Burger bánh bánh hamburger bánh món ăn nổi tiếng của Malaysia như các thành phần khác nhau có nguồn gốc địa phương. Chiếc bánh gồm thịt bò hoặc thịt gà nhân, cùng với bắp cải, ớt, cà chua nước sốt, bơ thực vật, trứng và nước sốt đậu nành …

Nasi Kandar
Đôi khi với nước sốt cà ri cay với các loại gia vị, ấm áp. Món này được ăn kèm với cơm nóng và các thực phẩm khác với những người khác như thịt bò, thịt gà, tôm, trứng chiên, đậu bắp, mướp đắng, cà chua cà chua, … Giá phụ thuộc vào số lượng và thành phần.

xem thêm:Những Đặc tính tuyệt vời của thực phẩm của Malaysia