Những lưu ý cần biết khi đi du lịch Malaysia

luu y

Khi đặt vé máy bay đi du lịch di Malaysia, bạn cần phải biết những phong tục và truyền thống nên được xem xét khi đi du lịch Malaysia, như vậy sẽ giúp chuyến đi của bạn thuận lợi nhất. Malaysia luôn dẫn du khách bởi những điều thú vị, việc sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ Malaysia khám phá đất nước này.

luu y

Mỗi nước có phong tục riêng của mình và thực hành, đôi khi ngay cả những gì họ cấm kỵ ở nơi công cộng, do đó, nên tìm hiểu các nền văn hóa và các quy định cụ thể về nơi chúng ta sẽ đi. Như vậy bạn sẽ có một chuyến đi hoàn hảo khi bạn đã chuẩn bị mọi thứ. Để dễ dàng tích hợp vào nước này, Đại lý cấp 1 Air Asia sẽ chia sẻ những truyền thống để xem xét khi đi du lịch Malaysia.

– Hồi giáo Malaysia để chúng không ăn thịt lợn và uống rượu, nhưng Ấn giáo không ăn thịt bò.

– Bắt tay được chấp nhận ở Malaysia nhưng hôn tay hoặc má nên tránh. Nhiều phụ nữ Hồi giáo, đặc biệt là những người đội mũ trùm đầu, và tránh bắt tay với người khác giới. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần một cái gật đầu hay một nụ cười là đủ để thể hiện sự thân mật.

– Cởi giày của bạn và để lại cho bạn bên ngoài khi bạn nhập vào một ngôi chùa, đền, chùa hay tại nhà từ Malaysia.

– Khi bạn ngồi ở phía trước của một cơ quan trở lên, bạn sẽ được coi là bất lịch sự để bắt chéo chân có đế để đối mặt. Hơn nữa, người dân Malaysia là những người lớn tuổi được kính trọng, vì vậy không bao giờ bất đồng chính kiến ​​và bất hòa với công chúng của họ.

– Ăn mặc giản dị, tránh mặc áo ngắn, để lộ như Malaysia.

Trên đây là những hải cơ bản bạn nên chú ý. Ngoài ra còn có rất nhiều phong tục khác mà bạn tham khảo khi đất nước này.

xem thêm:Johor – “cánh cổng” phía Nam để đi vào Malaysia