Những hòn đảo nên ghé qua khi đi du lịch Malaysia

toman

Đảo Pangkor

Pangkor là một điểm đến du lịch hấp dẫn với sự quyến rũ của khu nghỉ mát sang trọng, tiện nghi và các làng chài bãi biển.

Pangkor Island Beach thu hút nhiều ôm vòng cong cát trắng. Những bãi biển và rừng nhiệt đới trên đảo thực sự sạch sẽ và cũng giữ. Đừng quên ghé Sungai Pinang Besar – được biết đến thị trấn bằng cách xây dựng và sửa chữa tàu chuyên nghiệp, luôn luôn nhộn nhịp hoạt động của người lao động với việc chuẩn bị ra mắt chiếc thuyền đánh cá.

Buổi tối là thời điểm thích hợp cho bạn đến làng đánh cá ở Pangkor thưởng thức hải sản ngon. Nhiều du khách “cảnh báo”, bạn sẽ không hối tiếc thưởng thức các món ăn có nguồn gốc biển trên đảo.

Xem thêm: Điểm nổi bậc của du lịch Malaysia – Cần biết thêm kinh nghiệm du lịch Malaysia

Đảo Redang


Quần đảo Redang gồm chín đảo, cụ thể là Lima, Paku Paku Kecil Besar Kerengga Besar Kerengga Kecil, EKOR Toeboestamme, Ling, Pinang và Redang. Đảo Redang là nơi có phong cảnh lãng mạn với một rạn san hô ngoạn mục và các khu du lịch biển lấp lánh làm cho nó là nơi lý tưởng cho một tuần trăng mật hoàn hảo.

Đảo Labuan
Labuan bao gồm một đảo chính và sáu hòn đảo với diện tích 92km2 ở bờ biển phía tây của Malaysia. Labuan nổi tiếng đảo vườn quốc tế của vùng Borneo, khí hậu ôn hòa, bãi biển yên bình, quanh năm nhiệt độ trung bình 300C. Nó chứa một trung tâm tài chính quốc tế nằm dọc theo bờ biển và cũng được biết đến như một món hàng mua hàng miễn đảo.

Đảo Langkawi


Hòn đảo nhiệt đới Langkawi được xem như là một điểm đến du lịch hấp dẫn tại Malaysia bao gồm 99 hầu hết các đảo, đất liền 30 km từ bờ biển phía tây bắc của Malaysia. Các hòn đảo nhỏ trong quần đảo được bảo quản rất tốt rừng nguyên sinh cũng như với một loạt các động vật quý hiếm.

Đảo Perhentians

Perhentian là một nhóm xinh đẹp của các quốc đảo nhỏ của Terengganu, phía đông bắc của bán đảo Malaysia. Đây là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn với các hoạt động giải trí đẹp và thú vị.


Hãy Perhentian, bạn có thể thưởng thức các vùng nước biển xanh mát hay tắm nắng trên những bãi biển cát trắng. Bạn cũng có thể chuyến lặn biển mạo hiểm để thám hiểm đại dương sống hay ống thở với bạn bè và gia đình …

Đảo Rawa

Rawa là một hòn đảo nhỏ xinh đến bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia 16km. Hòn đảo chỉ có hai khu nghỉ mát nằm trên bãi biển trắng. Nhưng nó vẫn thu hút du khách môi trường hòa bình và những vách đá tự nhiên sụt giảm xuống biển.

>>> Điểm tham quan tại Malaysia