Điểm nổi bậc của du lịch Malaysia

langkawi

Ẩm thực Malaysia:

Nét văn hóa ẩm thực của Malaysia – Quán hàng rong

Những món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Malaysia

1. Vườn quốc gia Gunung Mulu

Vườn quốc gia Gunung Mulu là địa điểm du lịch thú vị, nổi tiếng với những hang động đá vôi và hệ thống kỳ lạ. Nằm ở bang Sarawak ở Malaysia Borneo, công viên quốc gia có một số các hệ thống hang động lớn nhất thế giới và dài nhất. Với cảnh quan thiên nhiên đẹp, nó là để khám phá nguồn cảm hứng cho du khách đến Malaysia.

2 Taman Negara

Taman Negara được phân loại là rừng mưa nhiệt đới lâu đời nhất, nằm ở phía tây của thế giới Malaysia. Đối với du lịch, Taman Negara là du lịch sinh thái và cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Ở đây bạn có cơ hội để cung cấp một loạt các động vật hoang dã như hổ Malaysia, voi châu Á, tê giác Sumatra và thực vật quý nhất để xem.

3. Penang

Đảo Penang nằm ở Eo biển Malacca ngoài khơi bờ biển phía tây bắc Malaysia, là một điểm đến du lịch nổi tiếng vì sự đa dạng của ẩm thực và lịch sử Georgetown. Tọa lạc trên đường để di chuyển các tour du lịch thế giới, trong đó Penang luôn với các màu sắc của nền văn hóa, kiến ​​trúc và các món ăn làm cho nó đặc trưng.

4. Melaka

Giữ một vị trí chiến lược trên tuyến đường biển bận rộn giữa Ấn Độ và Trung Quốc, trên bờ biển phía tây nam của Malaysia, Melaka là những khu du lịch thú vị của Malaysia. Ở đây, có vẻ như bạn có một cái nhìn toàn diện về kiến ​​trúc, sẽ có những truyền thống văn hóa và các món ăn điển hình ngon.

5. Langkawi

Nằm trên bờ biển phía tây bắc của Malaysia ở Biển Andaman, Langkawi là một nhóm của 99 hòn đảo, tự hào có bãi biển đẹp như tranh vẽ, rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn và một núi bao phủ lớn.

6. Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là một thành phố và phát triển của Malaysia. Từ một thị trấn nhỏ, chuyên khai thác thiếc trước đây 200 năm trước đây, bây giờ là nhộn nhịp Kuala Lumpurm ấn tượng bởi những tòa nhà chọc trời, những khu mua sắm nhộn nhịp và cuộc sống về đêm.

7. Cameron Highlands

Cameron Highlands trong dãy núi Titiwangsa là một trong những điểm đến du lịch của cổ nhất của Malaysia. Một khung cảnh tươi mới mở ra trước mắt bạn, nó là vườn hoa, đồi chè, hồ và các khu vui chơi giải trí ngoài trời. Cameron Highlands là một nơi tuyệt vời để bạn có những giây phút thư giãn, để có giản dị.

8. Kota Bahru

Kota Bahru xuất hiện điểm dừng đầu tiên của du khách tham quan đảo Perhentian được. Ở đây bạn có thể tham quan, mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon truyền thống của Malaysia.

>>> Kinh nghiệm du lịch Malaysia