Những điều thú vị ở Malaysia

malaysia5

Trong một thế giới nơi mà thiên nhiên cung cấp một loạt các nhu cầu của con người, sở thích được mài giũa nghệ thuật. Hầu hết người Malaysia thời gian miễn phí được sử dụng trong các môn thể thao phức tạp. Môn thả diều được ưa thích bởi cả việc phát hành và người xem.

malaysia5

Những diều được thiết kế công phu và định hình với bàn chải và màu sắc khác nhau. Các loại hoa văn được dán lên cầu kỳ, tạo ra thiết kế cho diều, sau đó chùm tua được thêm vào để hoàn thành con diều. Các diều là một tác phẩm nghệ thuật được truyền từ các nhà quý tộc Melakan. Sau đó, vào một lĩnh vực khô, một chiếc diều được thả lên mặt trăng, đôi cánh trải ra trên những con chim hải âu toàn bộ cánh. Những niềm vui của người nông dân sau khi thu hoạch đã trở thành một sự kiện quốc tế. Kite Society ở đây được tổ chức hàng năm và thu hút người tham gia đến từ những nơi xa xôi như Hà Lan, Nhật Bản, Đức, Bỉ và Singapore. Trái ngược với thời gian hội Kite sau khi thu hoạch, dịch vụ lắp ráp quay thường được tổ chức trước khi thu hoạch. Đây là một trò chơi mà đòi hỏi sức mạnh, thời gian và sự khéo léo. Đây không phải là trò chơi trẻ con. Một dịch vụ có thể tính năng lên đến £ 10 cân và đôi khi có thể lớn như một bàn ăn. Một sợi dây thừng được quấn trên đầu tôi và nó kéo dài cho dòng để bật dịch vụ này. Cuộc thi được đánh giá bằng thời gian quay. Một kích thước của các chuyên gia có thể giữ cho các dịch vụ luân chuyển hơn một giờ.

>> Du lịch Malaysia

Silat là một vũ khí Malay không sử dụng võ, cũng như các điệu múa đã có mặt tại quần đảo Malay hàng trăm năm nay. Giống như võ notch, hướng silat trong tinh thần hơn là vật chất. Các silat võ cũng phát triển sức mạnh tinh thần, theo giáo lý của đạo Hồi.
Trong một thời đại mà nhiều môn võ thuật đã mất, các bạn trẻ đã tập trung vào võ thuật. Tại Malaysia có vô số các nhóm nghệ thuật võ silat, mỗi phong cách. riêng của mình. Các silat võ biểu diễn thường được tổ chức tại các đám cưới, lễ quốc gia và tất nhiên trong các cuộc thi silat. Cầu mây là một trong những môn thể thao phổ biến nhất của Malaysia. Trong trò chơi này, người chơi sẽ sử dụng gót chân, bàn chân, mu bàn chân, đùi, vai và đầu – nói chung là tất cả các bộ phận trong người, với ngoại lệ của bàn tay – để giữ một bóng mây trong không khí. Những người tham gia đứng trong một vòng tròn và chỉ tiếp tục di chuyển bóng trong không khí như thế. Congkak là một trò chơi trí tuệ, thông thường của phụ nữ trong thời cổ đại, chỉ một số lỗ nhỏ và hạt me. Ngày nay nó được phát triển thành một loại cờ. Công cụ để chơi gồm có một bảng gỗ với hai hàng lỗ, mỗi hàng với năm hoặc bảy hoặc chín lỗ, cùng với hai lỗ lớn ở hai đầu được gọi là ‘nhà’. Cờ đơn giản có thể là vỏ, sỏi hoặc hạt giống me.

Xem thêm: Vẻ đẹp vùng nông thôn của đất nước Canada