Những điều nên làm khi du lịch Malaisia

Dutch_square_malacca

Chúng tôi sử dụng để khám phá Malacca (Melaka hay) trong 3 ngày. Một người bạn Malaysia đã rất ngạc nhiên bởi vì “nó quá dài cho một thành phố nhỏ như Malacca”. Nhưng chúng tôi không nghĩ như vậy! Bạn tôi và cô ấy có thể thậm chí một vài ngày ở lại lâu hơn mà không cảm thấy chán.

Dutch_square_malacca>>Kinh nghiệm du lịch
Jonker Walk, Malacca, Malaysia
môi trường Jonker Walk, Malacca, Malaysia. Ảnh: Internet
Mọi người có xu hướng Malacca, ở đó trong một đêm và trở lại vào ngày hôm sau. Nhưng Malacca là nơi để bạn có thể nhìn thấy và nơi để cho bất cứ ai muốn giấu. Vì vậy, bạn có thể ở lại đó một thời gian dài như nhiều như bạn muốn. Đối với tôi cảm thấy rất ấn tượng với sự pha trộn của các nền văn hóa đa dạng ở đây.
Bạn có thể đến Malacca bằng xe buýt (từ Kuala Lumpur hay thành phố khác của Malaysia, hoặc thậm chí từ Singapore, rất dễ dàng), bằng máy bay (họ có chuyến bay trực tiếp từ Thái Lan, Indonesia …). Thông tin chi tiết bạn có thể nhìn thấy trong du lịch.
Trong bài viết này, tôi sẽ phải làm gì với bạn 20 điều thú vị trong khi ở Malacca. Nhưng thành phố là rất nhỏ, vì vậy tôi khuyên bạn nên chọn một khách sạn ở trung tâm của Malacca, sau đó đi xung quanh và tự mình khám phá, trong bình luận của bạn. Nếu bạn có thời gian để tham khảo danh sách của tôi và khám phá Malacca nữa.
20 điều bạn cần phải làm trong Malacca bao gồm:

1. Trên Jonker Walk, Linh hồn của Malacca là một khu vực nhỏ với những con phố yên bình và nhà kiến ​​trúc cổ. Hiện nay, trang web này có rất nhiều cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm các tính năng đặc biệt nhất của di sản của thành phố Malacca. Trong một số trang web đặt phòng trực tuyến, họ gọi khu vực này là đường Jonker. phòng trộn ở đây có giá khoảng $ 30-40 / đêm.
2. Bước vào Jonker Walk: Như tôi đã đề cập ở trên, một trong những điều thú vị nhất ở Malacca là lang thang trong các khu phố cũ và cảm thấy bầu không khí yên bình ở đây. Đừng ngần ngại trong việc đi mua sắm và cũ nhà, xem và tận hưởng tất cả các không gian. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều nhỏ nhưng đẹp góc phố trong một cách kỳ lạ trên đường phố.

Ẩm thực -cái hồn của Malaisia

3. Jalan Hằng Lekiu vượt qua trong Jonker Walk (Jalan có nghĩa là đường phố). Tôi gọi nó là con đường tôn giáo, bởi vì ở đây có bốn di tích của 4 tôn giáo khác nhau, Cheng Hoon Teng Đền (Đền Khổng Tử), Masjid Kampong Kling (một trong những nhà thờ Hồi giáo cổ nhất Malaysia), một ngôi đền Hindu và một nhà thờ Chúa Kitô. Điều thú vị, phải không?
Masjid Kampong Kling, Malacca
Masjid Kampong Kling, một trong những nhà thờ Hồi giáo lâu đời nhất ở Malaysia. Ảnh: chouchou Lamb
4. Ăn trưa (hoặc tối) tại nhà hàng Famosa Chicken Rice Ball. Nó cũng nằm trong khu vực Jonker Walk, tôi không thể nhớ địa chỉ, nhưng bạn sẽ tìm thấy rất dễ dàng với màu đỏ đặc trưng. gạo bóng Gà khởi động đặc biệt, nhưng ở đây rất phổ biến.
5. Hình ảnh Quảng trường Hà Lan (Quảng trường Hà Lan): Hà Lan Quảng trường Jonker Walk là rất gần. Đây là kết quả của Malacca với màu hồng đậm đặc. Một chạy ở đây và có một vài bức ảnh với ba bánh đầy màu sắc địa phương.
Dutch_square_malacca
Quảng trường Hà Lan, Malacca. Ảnh: chouchou Lamb
6. Thăm Bồ Đào Nha Famosa pháo đài: Sau khi tham quan Quảng trường Hà Lan, bạn sẽ đi Famosa pháo đài Bồ Đào Nha. đài phát thanh tiếng Bồ Đào Nha Pháp được xây dựng vào thế kỷ thứ 16, khi một chút hư hỏng bởi người Anh trong thế kỷ 19, nhưng nó vẫn là một điểm thu hút khách du lịch trong khi ở Malacca.
7. đồi và chiêm ngưỡng nhà thờ cũ St.Paul: Các vị trí cũng rất gần với Quảng trường Hà Lan và đã bị phá hủy bởi người Anh. Nhưng những gì còn lại là đủ để thực hiện một công trình kiến ​​trúc rất đẹp (!).
St_paul_church_malacca
Nhà thờ St. Paul trên đồi, Malacca. Ảnh: chouchou Lamb
8. Thăm bảo tàng tại Stadthuys xây dựng: Công trình này được xây dựng như hội trường thành phố dưới sự cai trị của Hà Lan vào thế kỷ 17. Ngày nay nó được tổ chức một bảo tàng lịch sử Malacca, đặc biệt là những câu chuyện của thời kỳ thuộc địa. Nếu bạn quan tâm đến kiến ​​trúc và lịch sử, đó là điểm tham quan không thể bỏ qua.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4