Những điều cần biết trước khi du lịch Malaysia

thanh pho

Khi bạn lần đầu tiên đến một đất nước mới, điều đầu tiên bạn cần làm là để có được cho mình một bản đồ di chuyển đến các trung tâm của thành phố, các phong trào bản đồ giao thông công cộng. Cái này là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại sân bay, nhà ga hoặc tiếp nhận khách sạn.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia

Giống như các điểm du lịch khác ở Malaysia, bạn có rất nhiều lựa chọn phương tiện đi du lịch đến Malaysia:

– Giao thông công cộng: xe buýt, xe điện và tàu điện ngầm cao. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích chọn một cách thích hợp. Nhưng theo kinh nghiệm đi du lịch, thậm chí tự mình chọn Malaysia giao thông công cộng vẫn bám trạm KL Sentral và đi. Bởi vì nó là một trung tâm lớn vận chuyển, trọng tâm của tất cả các phương tiện giao thông công cộng địa phương Kuala Lumpur, cũng như một điểm kết nối để Kuala Lumpur với các địa điểm khác của Malaysia.

Taxi: Taxi tại Malaysia là rất đặc biệt, nó có 3 màu sắc và mỗi màu in một đẳng cấp khác nhau. Xe Vip màu xanh, dịch vụ tốt, ẩn, nhưng rất đắt và khan hiếm. Màu đỏ và màu vàng, chiếc xe là giá cả phải chăng, nhưng bạn không nên thương lượng cho cuộc trò chuyện của mình với bản đồ và hướng đi lang thang Google. Nếu không, bạn sẽ phải “hack” từ đó.

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Đối với vận tải ở thành phố Malaysia, chúng tôi có một bảng bạn sẽ chỉ được sử dụng trong xe taxi, trong khi di chuyển gần hơn. Nếu đi, sử dụng giao thông công cộng.

> Những món ngon không thể bỏ qua khi đến du lịch Malaysia