Những điều bạn nên biết khi du lịch Malaysia

di-taxi-kuala-lumpur

Một tour du lịch Kuala Lumpur là điều cần thiết nếu bạn muốn có một kinh nghiệm tuyệt vời tại Malaysia. Nhưng trước khi bạn truy cập đến thành phố xinh đẹp này giành được một vài điều dưới chú ý!
>>Kinh nghiệm

1. Hãy cẩn thận khi đi du lịch bằng xe taxi

Du lịch Kuala- Lumpur
Vận chuyển bằng xe taxi là rất thuận tiện, nhưng bạn phải cực kỳ thận trọng

Kuala Lumpur có nhiều tiện ích cho du khách lựa chọn hơn so với xe buýt, xe điện, xe taxi. Nhưng có một điều cần lưu ý là mặc dù di chuyển bằng taxi là rất thuận tiện, nhưng bạn cần phải cực kỳ thận trọng vì nhiều lái xe taxi được quảng cáo ở đây là xe của họ có một đồng hồ thời gian chính xác, nhưng nhiều người cố tình “quên nó “không bật lên và tính toán taxi …” luật rừng “. Vì vậy, nếu bạn không có nhiều tiền và không muốn lừa dối, chọn giao thông công cộng hoặc đặt xe taxi thông qua các trang web có uy tín.

di-taxi-kuala-lumpur

2. Luôn luôn mặc cả, mặc cả và mặc cả

Du lịch Kuala- Lumpur
Một gian hàng thực phẩm gần Batu Caves.

Kuala Lumpur được xem là nơi lý tưởng để mua sắm, hoặc ghé thăm các cửa hàng lớn tại Petaling hoặc quầy hàng ven đường ở Batu Caves sẽ rất dễ dàng để tìm một món hời. Nhưng sẽ hét lên hầu hết các chủ cửa hàng với giá cao hơn giá trị thực tế của mặt hàng đó nhiều lần, vì vậy bạn cần phải làm điều đó mạnh dạn trả mức thấp giá cả và bắt đầu đàm phán.

Hướng dẫn du lịch Malaisia một cách dễ dàng

3. Mọi người đều nói tiếng Anh

Đây là lý do tại sao Kuala Lumpur là một nơi tuyệt vời để bắt đầu đi du lịch. Ở Malaysia, người ta sử dụng cả 4 ngôn ngữ: Anh, Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ, nơi mà phần lớn mọi người có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, vì vậy nếu bạn thông thạo hai ngôn ngữ sẽ là một lợi thế lớn .

4. Văn hóa không phải là ở đây “bảo thủ” như nhiều người nghĩ

Kuala Lumpur Du lịch
Bạn vẫn có thể ăn mặc thoải mái khi đến Kuala Lumpur

Nhiều du khách đến các phần của Kuala Lumpur đọc đi thường được nhúng trong nó những lời “cảnh báo” để thu hút các loại cần phải có chiến lược khi trên đường, nhưng điều này chỉ đúng nếu bạn đang ở trong bước chân vào một ngôi đền hay một nhà thờ Hồi giáo, trong khi ở những nơi thú vị khác mà bạn có thể thoải mái mặc phản ứng mà không sợ bất cứ ai. Vì vậy, xin bạn đừng lo lắng quá nhiều và nên ăn mặc thoải mái khi ở Kuala Lumpur.

5. bếp đường phố là một điều tuyệt vời

Kuala Lumpur Du lịch
Kuala Lumpur ẩm thực đường phố thu hút nhiều du khách

Xem thêm: Du lịch Malaysia với nhiều ưu đãi
đặt phòng khách sạn tại Malaysia giá rẻ
các chuyến bay Đặt Malaysia

Thức ăn đường phố là một món ăn và văn hóa là thực phẩm phổ biến của người dân Thủ đô Kuala Lumpur. Bằng cách bán thức ăn trên đường phố, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều về các đặc tính truyền thống, văn hóa và cụ thể của từng vị trí để hiểu thích món ăn này. Jalan Alor nằm ở trung tâm của khu phố Bukit Bintang thải, là con đường ăn uống nổi tiếng nhất của thủ đô Kuala Lumpur. Tại đây du khách sẽ hàng chục quán ăn gần để nhìn thấy nhau, phục vụ các món ăn đặc biệt từ Malaysia đến những món ăn nổi tiếng từ các nước Đông Nam Á khác.

6. Thú vị KL Hop trên kinh nghiệm hop off

Kuala Lumpur Du lịch
KL Hop trên Hop Sống chế độ là một trải nghiệm rất thú vị

Đây là một thành phố du lịch của 40 xinh đẹp và dừng lại ở 22 trạm trong suốt cuộc hành trình kéo dài 24 giờ hoặc 48 giờ. Du khách có thể chủ động lựa chọn lịch trình, thời gian dừng điều chỉnh bản thân mình mà không phụ thuộc vào hướng dẫn du lịch. Được dẫn dắt bởi các xe trong 9 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, Nhật Bản và Tây Ban Nha nên rất thuận tiện cho khách du lịch nước ngoài. Xe vận hành 8: 30-20: 30 hàng ngày, kể cả ngày lễ. Khi mua vé, khách sẽ đấm thời gian đón được đánh dấu. Từ quan điểm đó, 24h hoặc 48h bạn (phụ thuộc vào loại vé bạn mua) lần theo lịch trình xe thành phố không giới hạn số lần khám phá lên và xuống.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang