Những điểm du lịch tuyệt đẹp tại langkawi

Langkawi cáp treo

hệ thống cáp treo dài nhất là miễn phí 950 mét chiều cao của thế giới, Langkawi cáp treo mang đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này.

>>Điểm tham quan

Aerial Cầu Langkawi

Đi cáp treo lên núi cao thứ hai trên đảo, bạn sẽ tiếp tục tận hưởng những khung cảnh ngoạn mục của chứng ngưng thở trong khi đi bộ Langkawi Langkawi cây cầu trên không. chi phí cho người đi bộ cầu nằm ở độ cao 700 m trên mực nước biển, cũng là một điểm lý tưởng để hẹn hò và lãng mạn cho các cặp đôi khi đến Langkawi.

sinh thái Vườn

Langkawi là UNESCO công nhận là một thành viên của thế giới Công viên địa chất không có lý do gì bạn bỏ qua những công viên sinh thái và khu bảo tồn đẹp ở nơi này.

Tại công viên sinh thái Kilim Karst, đi bộ dọc theo cây cầu gỗ dẫn thông qua các đầm lầy ngập mặn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng Bogak, khỉ nghịch ngợm và đá vôi độc đáo. Cuối con đường là một cái hang dơi lớn. Nếu bạn thích, bạn cũng có thể đi thuyền để khám phá những khu bảo tồn rừng và tìm hiểu về các hệ sinh thái ở đây, bao gồm cây thuốc và các loài chim di cư.

cenang-langkaw

Pulau Payar Marine Park nằm ở phía tây của Malaysia, nổi tiếng với các hệ sinh thái biển đa dạng và đẹp. Đó là trong thực tế, những bãi biển cát trắng và là lý tưởng cho những buổi dã ngoại. Các tuyến đường cho những ai muốn đi bộ để khám phá hòn đảo. Chỉ cần cách xa bờ biển, bạn có thể làm những việc như cá mập bắt tuyệt vời.

Khám phá vẻ đẹp PUTRAJAYA – MALAYSIA

Bạn cũng có thể đi đến khu vực Underwater World Langkawi để khám phá những bí mật của biển sâu. Underwater khu vực Thế giới Langkawi được xây dựng với mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo tồn sinh vật biển trên đảo. Nó bao gồm ba triển lãm lớn: rừng mưa nhiệt đới, ôn đới và cận Nam Cực. Đây được trang bị với một rạp chiếu phim 3D hiện đại, một quán cà phê và một nền giáo dục bảo vệ tài nguyên trung tâm.

Ảnh: Langkawitours.net
Ảnh: Langkawitours.net

Hồ Mardi là một điểm thu hút nhất định phải Langkawi. Theo truyền thuyết, người phụ nữ không có con mất một ngụm nước trong hồ, bầu trời sẽ được phước.

Một trong những điểm đến thú vị hơn Tasik Dayang Bunting hồ nước ngọt. Các chi tiết mà được hình thành bởi sự sụp đổ của hang động khổng lồ trên đảo. Đập có độ sâu hơn 14m.

Kota Mahsuri

Theo truyền thuyết, nó là nơi an nghỉ của những người phụ nữ đẹp nhất đảo Langkawi. Kota Mahsuri đã được xây dựng để thờ người phụ nữ này. Truyền thuyết kể rằng cô đã bị cáo buộc tội ngoại tình và bị kết án tử đâm cô đến chết. Nhưng máu của mình để có màu đỏ và màu trắng như là bằng chứng của sự vô tội của những người phụ nữ nghèo.

Eagle tượng đài

Đại bàng nâu bức tượng đẹp và hùng vĩ đỏ, sẵn sàng cất cánh như một biểu tượng của hòn đảo xinh đẹp Langkawi.

Ảnh: Langkawi-info.com
Ảnh: Langkawi-info.com

Galeria Perdana

Thứ tư Thủ tướng Malaysia, Mahathir Mohamad, cho biết ông đã có một trung tâm thủ công tên Galeria Perdana có hơn 2.500 mặt hàng để giúp người dân trên đảo phát triển tiểu thủ công nghiệp và tăng thu nhập. Đừng quên phức tạp chuyến thăm Langkawi Craft để lựa chọn ra một số mặt hàng được đánh dấu nghề Malaysia như một món quà cho bạn bè và gia đình.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4