Những điểm check in tại singapore

Tiong Bahru

Tiong Bahru

Gần đây, quen thuộc kỳ lạ, đó là cảm giác của bạn khi đến khu phố mới nổi này. Nó bảo lưu một chuyến bay giá rẻ đến Singapore, có đến khu vực này bắt đầu tăng từ năm 2011, khi 40 espresso quán cà phê mở cửa ở đây, thu hút những người trẻ và khách du lịch. Dần dần, nhiều cửa hàng và nhà hàng sinh sôi nảy nở ở đây đã biến nơi đây thành một thiên đường mua sắm.
Du khách có thể đến để thưởng thức bia, cocktail, cà phê và mua mọi thứ từ đồ lưu niệm thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, quần áo, phụ kiện, …

Tin tức du lịch

Lavender

Lavender

Lavender Park để Jalan Besar nổi tiếng để bán các xây dựng phần cứng và bao gồm một cú cà phê ngon. Đây cũng là một điểm đến cho những người yêu thích giải trí với một ping-pong với nhiều phòng được trang bị với bóng tiêu chuẩn. Vào cuối ngày, bạn có thể xem các bánh ngọt để thưởng thức một chiếc bánh sô cô la hay bánh chuối đen hạnh nhân thơm ngon khó cưỡng.
Lavender hứa hẹn sẽ là một nơi tuyệt vời để kiểm tra trong suốt cả ngày và ấm áp trong mùa đông này.

Khu phố Tàu

Khu phố Tàu

Chinatown của Singapore là điểm đến không thể bỏ qua đối với bất kỳ khách du lịch đã đến thăm Isla de León, đặc biệt là đối với khách du lịch từ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Thú vị ở đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Trung Quốc, viếng đền thờ Phật Nha và nhiều cấu trúc khác đặc trưng Kỳ.

Kampong Glam

Không nổi tiếng như Chinatown, Kampong Glam là chỉ ngày càng tăng. Vì vậy, du khách đến đây để chắc chắn không phải để được bao quanh bởi đám đông khách du lịch chạy tán loạn. Nó có rất nhiều của các cộng đồng, các quán bar, cửa hàng, trung tâm được mở cho đến tối muộn cho khách khám phá.

Little India
Tiểu Ấn (Little India) không chỉ là một thành phố mà còn là một điểm đến văn hóa với màu sắc và hương vị của Ấn Độ. Ở đây, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những bộ trang phục đầy màu sắc và đất Ấn Độ đặc trưng trong không khí với mùi nước hoa của các loại gia vị Ấn Độ.
Ai thích đắm mình trong một không gian hoàn toàn khác nhau mà bạn có thể lựa chọn thanh độc đáo theo phong cách từ bên trong âm nhạc Ấn Độ và nước uống để giảm bớt căng thẳng khi màn đêm buông xuống.

Xem thêm: