NHỮNG ĐIỂM CHECK-IN ĐỘC ĐÁO KHI DU LỊCH MALAYSIA

du lịch Malaysia đến Ipoh

Ipoh, ngôi sao mới nổi trên bản đồ du lịch của Malaysia hứa hẹn sẽ chiều lòng mọi du khách với nhiều điểm check- in vừa đã mắt vừa no bụng .

Là thủ phủ của bang Perak, Malaysia, Ipoh chỉ nằm cách Kuala Lumpur hơn 2 giờ đi tàu cao tốc. Ipoh mới đuợc Lonely Planet vinh danh là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á. Không vẻ nhộn nhịp, náo nhiệt của các điểm du lịch quen thuộc như Kuala Lumpur, Penang hoặc Melaka, Ipoh đẹp một cách rất riêng, với bao lối đi cổ kính hài hòa với màu sắc hiện đại, những con hẻm san sát tiệm ăn đủ hương vị độc đáo, tất cả nằm gọn giữa núi đồi trùng điệp thăm thẳm một màu xanh.

du lịch Malaysia đến Ipoh
Ipoh _Malaysia

Ipoh Heritage Trail: Con đường di sản đưa bước chân du khách qua những công trình lịch sử nổi bật nhất trong thành phố Ipoh.

du lịch Malaysia đến ipoh-heritage-trail
ipoh-heritage-trail

Ipoh Mural Wall Art: Những bức tranh tường của nghệ sĩ Ernist Zacharevic cũng là một phần của con đường di sản. Có tất cả 7 của bức tranh của ông nằm rải rác xung quanh khu vực cố thị trấn Ipoh. Với một sự tò mò chút và kiên nhẫn, du khách có thể tìm thấy những khung hình này theo bản đồ chỉ dẫn.

du lịch Malaysia check in Ipoh Mural Wall Art
Ipoh Mural Wall Art

Funtasy House Trick Art : Ngôi nhà nằm ở vị trí số 16, Jalan Market là một tổ hợp của những bức tranh 3D đầy sáng tạo. Chỉ với 19 RM (khoảng 100.000vnd) cho người lớn và 10 RM (tương đương 50.000vnd) cho trẻ em, du khách sẽ có cơ hội thỏa sức tạo hình bên những căn phòng độc đáo ở đây.

>>> Khám phá tháp đôi Petronas cao nhất thế giới

du lịch Malayia đến Funtasy House Trick Art
Funtasy House Trick Art

Concubine Lane: Không chỉ ấn tượng bởi kiến ​​trúc cổ kính, khu phố người Hoa này đốn tim du khách với các món ăn đặc trưng như : tau fu Fah (Tào phở), bánh tart trứng, caramel, cơm gà Hải Nam, bún viên cá, … Do đó, việc rút hầu bau sau chuyến vãn cảnh là điều khó từ chối.

du lịch Malaysia đến Concubine Lane
Concubine Lane

Ngoài những điểm đến trên, Ipoh được biết đến với các quán cà phê cổ kính, ấm cúng có không gian xanh mát.

du lịch Malaysia đến Quán cà phê cổ kính tại Ipoh
Quán cà phê cổ kính tại Ipoh

Gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống hối hả , và book cho mình một chuyến du lịch Malaysia đến Ipoh thư giản một chuyến bạn nhé !

Xem thêm >>> tin tức du lịch