Những công viên giải trí nổi tiếng và thú vị ở Malaysia

Malaysia đang trở thành trung tâm của công viên giải trí hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Hầu hết mất ít nhất nửa ngày hoặc cả ngày để khám phá những trò chơi ở đây.

> Kinh nghiệm du lịch Malaysia

Công viên giải trí Berjaya Times Square là trong nhà lớn nhất Malaysia – nằm trong Trung tâm Thương mại Quốc tế Kuala Lumpur Berjaya Times Square, với 12.360 m2 diện tích bao gồm 3 tầng, bao gồm nhiều trò chơi thú vị. Ảnh: Alamy.
Bukit Gambang trong Pahang. Với diện tích 2 km vuông, công viên có nhiều trò chơi và các hoạt động hấp dẫn và hồ bơi sóng lớn nhất, công viên và Malaysia săn lớn nhất.
Nhung-thien-duong-giai-tri-noi-tieng-o-Malaysia-ivivu-1
Công viên thoát Adventureplay mở 3 năm trước ở Penang. Tại đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị mà không cần dùng đến máy móc và công nghệ hiện đại. Tất cả bạn cần là sự can đảm.

Nhung-thien-duong-giai-tri-noi-tieng-o-Malaysia-ivivu-2
KidZania công viên, nằm trong tòa nhà cong Mutiara Damansara NX County, Kuala Lumpur, là công viên chủ đề của giá trị giáo dục cao. KidZania giống như một thành phố thu nhỏ. Ở đây, trẻ em sẽ lựa chọn và trải nghiệm một sự nghiệp mà không cần sự giúp đỡ của cha mẹ. Ảnh: Groupon.

Nhung-thien-duong-giai-tri-noi-tieng-o-Malaysia-ivivu-3
Công viên Legoland là công viên đầu tiên ở châu Á Lego, đã được mở cửa vào năm 2012 tại Nusajaya, Johor gần biên giới với Singapore. Ngoài ra còn có một khách sạn và công viên nước. Ảnh: Legoland.

Nhung-thien-duong-giai-tri-noi-tieng-o-Malaysia-ivivu-4
Legoland cũng là sân chơi lý tưởng cho những người yêu thích chủ đề khoa học viễn tưởng. Ảnh: CNN.

Nhung-thien-duong-giai-tri-noi-tieng-o-Malaysia-ivivu-5
Lost World of Tambun Park, Quận Sunway City, Ipoh. Khu vực Play gồm, khu vui chơi, công viên nước, công viên giải trí sở thú … Nó có các sông nhân tạo dài nhất Malaysia, 660 m. Ảnh: Bigblue.

A’Famosa, Alor Gajah, bao gồm công viên nước, công viên thám hiểm, công viên chủ đề Old West, và các hoạt động nhiều môn thể thao, sáng tạo. Ngoài ra, nó cũng có một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, Trung tâm tổ chức sự kiện … Ảnh: CNN.

Công viên chủ đề đầu tiên LWorld Genting của Malaysia, đã hoạt động được 30 năm. Công viên này sẽ được mở rộng và di chuyển vào 20th Century Fox Công viên vào cuối năm 2016 đầu năm 2017.

Sunway Lagoon Kuala Lumpur thủ đô, 40 phút đi xe. Đây là một khu phức hợp công viên khổng lồ với hơn 360.000 m2 diện tích với hàng chục điểm tham quan vui chơi giải trí như Extreme Park, Scream Park, Vuvuzela …