Nga mở tour du lịch vùng chiến sự đông Ukraine

du-lich-ukraine

Thỏa thuận ngưng bắn không rõ giữa Ukraine lực lượng ly khai sẽ có hiệu lực từ 15:12 trưa hay không, nhưng một công ty Nga có một tour du lịch khu vực chiến tranh phía đông Ukraine, người Nga, những người muốn có một cái nhìn tổng quan hơn về cuộc nội chiến của Ukraine.
>>Tin du lịch

Tour du lịch khu vực chiến tranh Ukraine dẫn này tour du lịch mùa đông và cả các tour du lịch phục vụ vệ sĩ chở trên xe bọc thép vốn “lưu diễn các chiến” giải thưởng ở cả hai vùng Donetsk và Luhansk.

Theo Mikhail thú nhận, đồng sở hữu của các công ty du lịch Megapolis Kurort, tour du lịch bốn ngày này sẽ có giá từ 2.000 đến 3.000 USD, báo Izvestia báo cáo 13.2.

du-lich-ukraine

Với một mức giá, sẽ cung cấp các tour du lịch một chiếc xe bọc thép “trang bị” cho 5-7 khách, ngồi với người lái xe và hướng dẫn viên du lịch Ukraina người dân địa phương.

Du khách cũng có một người bảo vệ của một công ty an ninh tư nhân, và họ đưa ra sẽ là món quà lưu niệm đạn, pháo. Nhưng khách du lịch đã ký kết trong đó công ty không phàn nàn nếu họ bị thương khi mua tour này.

Bọc thép xe khách du lịch khu vực chiến tranh Đông Ukraine lần
Tour du lịch Nga | Các chuyến bay cuốn sách sang Nga | Visa Nga | Khách sạn ở Nga

Thú nhận rằng ông là ít nhất 10 khách mời từ các công ty quan tâm đến một tour du lịch khu vực chiến tranh Ukraine đã có trong mùa đông này.

Công ty của ông chuyên về du lịch sức khỏe cá nhân trong khu vực Moscow, hôm nay mở cửa các dịch vụ mới để chiến khu phía đông Ukraine.

Việt Phủ Thành Chương được coi là chốn xa xỉ trên Telegraph

Ngày chủ còn lại của công ty Anatoly Aronov, tờ báo Izvestia rằng ông hy vọng chuyến đi này sẽ không “sống”, bởi vì “Tôi không nghĩ rằng nó sẽ là một điểm đến thường xuyên. Đó chỉ là một sự kiện du lịch. Du khách muốn xem tất cả mọi thứ, kết luận và tự quyết để giúp một người nào đó. “

Ông nói thêm rằng tour du lịch này có thể kết hợp viện trợ nhân đạo, nhưng các công ty sẽ không chịu trách nhiệm về những gì xảy ra với khách du lịch quyết định lưu diễn bán của công ty:

“Rất nhiều người đang quan tâm đến những gì xảy ra trong Donbass công nghiệp”, ghi nhận những người muốn có một tour du lịch khu vực chiến tranh mua “tuyệt vọng”.

Nhưng Stanislav Vinokurov, Bộ trưởng du lịch thể thao “Cộng hòa Nhân dân Luhansk”, khẳng định nó bực bội, theo Izvestia:

Ông cho biết trong sốc: “Tôi hiểu và ý tưởng kinh doanh hỗ trợ về du lịch, nhưng để kiếm tiền trên sự đau khổ của miền đông Ukraine tôi không ủng hộ hoạt động này?.

Vào lúc chết, khóc, đau khổ. Tôi không mong đợi một đề nghị để mở tour du lịch này, đặc biệt là từ các đồng nghiệp ở Moscow “.

Ông nói, “Cộng hòa nhân dân Luhanks” sẽ phát triển ngành công nghiệp du lịch của họ.

Andrei Purgin, lãnh đạo Liên minh miền Nam trong Donetsk cho biết quân đội của ông “sẽ không can thiệp, nhưng chúng tôi không có thời gian để giúp đỡ khách du lịch, bởi vì chúng ta đang chiến đấu.”
VKontakte cư dân mạng xã hội ở Ukraine bày tỏ sự phẫn nộ với những ý tưởng mở rộng các tour du lịch cho biết. Họ nói rằng công ty chỉ muốn kiếm tiền từ một tour du lịch chiến đấu là “tiền đẫm máu, vô đạo đức”.

Xem thêm: Du lịch Malaysia