Việt Phủ Thành Chương được coi là chốn xa xỉ trên Telegraph

viet-phu-thanh-chuong-31-10-2

The Telegraph, trang Luxuries vị trí, Việt Nam Thanh Chuong Phú chọn là một trong hai điểm đến thú vị nhất Hà Nội, cùng với Văn Miếu Quốc Tử Giám.

>>Tin tức

Sau 2 tờ báo The New York Times, Herald Tribune – USA (2012), thời gian gần đây, Thanh Chuong Việt Nam Phú lại bước vào “mắt xanh” Hướng dẫn tốt nhất của Việt Nam trên trang đầu của Anh báo Luxury, trong “Việt Nam Nam nơi du lịch sang trọng hấp dẫn mới của châu Á “và được đăng trên Brown & Hudson – phong cách tạp chí chuyên về du lịch ưu tú của châu Âu.

viet-phu-thanh-chuong-31-10-2
Theo Telegraph, Việt Nam Phú là một quần thể kiến ​​trúc của di tích lịch sử đặc trưng nằm ở ngoại ô thủ đô Việt Nam, không giống như tên đầy đủ của tòa án đó. Các chủ sở hữu ở đây là một nghệ sĩ Việt Nam, họa sĩ Thành Chương.

Lễ hội nhảy tháp mạo hiểm ở Malaysia

Tuy nhiên các quần thể rợp cây mà ở Việt Phú Việt Thanh Chuong gọi là một lời giới thiệu hấp dẫn và kiến ​​trúc văn hóa và truyền thống khác nhau của Việt Nam, một cái gì đó như khu “The Cloisters” ở New York, một sự sắp xếp của các yếu tố kiến ​​trúc thời trung cổ châu Âu dưới Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.
Việt Nam Thanh Chuong Phú là một tác động thêm đầy đủ làm nhiều hơn cho các điểm đến du lịch nổi tiếng ở Hà Nội như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Xem thêm: Bí quyết du lịch Nha Trang