Mùa giảm giá lớn nhất trong năm ở Malaysia

mua-sam-malaysia-thang-8-01

Tháng Tám này, đừng bỏ lỡ buổi “1Malaysia Mega Sale Carnival 2013”. Bạn có thể mua sắm để “mờ nhạt” nhưng vẫn không hài lòng với việc bán hàng lên đến 80% off.

Ở Đông Nam Á, các quốc gia mà bất kỳ du lịch người yêu Việt Nam sẽ phải có ít nhất một lần đặt chân, đó là Thái Lan, Singapore và Malaysia. Trong đó, Malaysia đang ngày càng trở thành một điểm lý tưởng của Việt Nam và đông đảo quan khách trên toàn thế giới bởi tour du lịch Malaysia ở đất nước này là thiết kế rất đa dạng, kết hợp một sự cân bằng giữa du lịch và khám phá và mua sắm và giải trí.

mua-sam-malaysia-thang-8-01
Thưởng thức mua sắm tại Malaysia vào tháng Tám với các lễ hội lớn nhất giảm giá siêu ở Malaysia.

Mùa du lịch ở Malaysia thường bắt đầu vào tháng Sáu và kéo dài cho đến cuối tháng Mười Hai mỗi năm. Đặc biệt, mỗi tháng có một chủ đề cụ thể, để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách du lịch khám phá thế giới. Tháng Bảy năm ngoái là lễ hội tháng Kuala Lumpur – cũng là lúc khách khám phá văn hóa độc đáo của Malaysia, và tháng Bảy cũng là nhịn ăn trong tháng của người Hồi giáo Ramandan.

Bạn có thể sở hữu các thương hiệu như thế với mức giá phải chăng ở Malaysia Mega Sale Carnival lễ 1, 2013.

Nhưng có lẽ đối với một số lượng lớn của Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ đặc biệt hạnh phúc để được mua sắm ở đất nước này. Tháng Tám là bán lớn nhất của mùa giải năm nay tắt của Malaysia, sự kiện này là hấp dẫn và ngoạn mục là nó cũng được biết đến như là “Mẹ của tất cả doanh số bán hàng”. Các trung tâm mua sắm liền kề, chỉ một vài phút đi bộ, đèn điện thắp sáng, mọi người ra về nuop nuop không phân biệt giữa ngày và đêm. Trong chương trình 8 tuần là dưới Mega Sale Carnival 1Malaysia 2013, du khách sẽ có cơ hội để có được một danh sách dài các tên thương hiệu quần áo, giày dép, túi xách, điện tử, đồ gỗ … với giá giảm lên đến 80%.

Kinh nghiệm du lịch

Kuala Lumpur là thiên đường mua sắm đích thực.

Thường là không chờ đợi đến mùa sale Mega, các trung tâm mua sắm ở Kuala Lumpur là luôn mua sắm đông đúc, chủ yếu là khách du lịch. Tháng Tám hứa hẹn sẽ là một phiên mua sắm “khủng” với số lượng khách du lịch đổ về thủ đô Malaysia đông hơn bất cứ mùa nào hoặc các tháng trong năm. Gõ vào những niềm vui của mua hàng của người mua sắm các mặt hàng này với giá mà mơ, 1Malaysia Mega Sale Carnival 2013 chắc chắn sẽ trở thành một lễ hội hàng năm không thể bỏ qua của du khách Việt Nam.

Mẹo mua sắm tại Malaysia

1Malaysia Mega Sale Carnival 2013 bắt đầu từ ngày 29/6 daiden kéo ra 1/9 cho siêu hoành tráng đãi cho khách du lịch. Ở trung tâm mua sắm nổi tiếng tại thủ đô Kuala Lumpur đã luôn luôn tập trung các thương hiệu trên thế giới thời gian phổ biến nhất. Bước vào các trung tâm mua sắm như Fahrenheit 88, hoặc gian hàng, bạn sẽ được thưởng thức mua sắm cho mặt hàng cao cấp, hiện đại

Trong Malaysia yêu thích là có thể mua thiết bị điện tử, đặc biệt là máy tính xách tay, máy ảnh – phim, âm nhạc của các thương hiệu lớn và uy tín với giá rẻ hơn. Nhưng bạn nên chọn những thương hiệu có trên toàn thế giới đảm bảo an toàn hơn. Low Yat Plaza là một trong những trung tâm lớn, vẫn là những mặt hàng điện tử phổ biến nhất, đặc biệt là điện thoại di động. Thiết kế rất đa dạng, phong phú và giá cả rẻ hơn nhiều so với sản phẩm tương tự tại Việt Nam.

Xem thêm: Những cách giữ tiền hữu hiệu