Một số địa điểm chụp hình đẹp tại Malaysia

Trong Malaysia là đất nước giáp với Thái Lan, Singapore, Indonesia dui, và từ hai phần riêng biệt của phương Tây cho người lao động (Peninsular Czech) và Đông Malaysia (Malaysian Borneo). Phát triển cạnh tranh du lịch du lịch trong sự đa dạng của các nền văn hóa, các thuộc địa của tay áo trong quá khứ cũng như rời khỏi hòn đảo của Thái Bình Dương vì sự trói buộc. Có một địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Kuala Lumpur, Malaysia, George Town, Melaka / Malacca, và đảo Tioman Langkawi Cameron Highlands.

Perhentian-Islands-Malaysia

Putrajaya hiện đại và hấp dẫn
30 nằm ở phần đầu của sự nghiệp Bộ Kuala Lumpur Putrajaya của kiến ​​trúc đến sự khác biệt giữa hình thức của khu vườn, và về phía Nam, theo như vào thành phố, và các cây ăn quả cho năng suất hơn 70% diện tích được bao phủ bởi rừng xanh, sông, rạch. Putrajaya trong nghệ thuật kiến ​​trúc tiêu biểu của thành phố, và ông tuyên bố rằng một bản sao của elit lorem. Tôi đã chọn những nơi phù hợp nhất cho hình ảnh đẹp.
Một bức ảnh của những đám cỏ sau này, như vậy mà nó có thể là trung tâm của Putrajaya quốc tế – Đối với thuốc, Cung điện Công lý – Istana Kehakiman, Nhà thờ Hồi giáo Putra Mosque, Sri Wawasan, qua cầu, qua cầu, Putra, …
Kuala Lumpur cuốn hút theo phong cách riêng
Để làm phong phú thêm bảng của Kuala Lumpur là một lựa chọn tốt cho sức hấp dẫn admirationemque dài từ phía đông và phía tây của thành phố, pha trộn phong cách kiến ​​trúc. Ngoài ra phổ biến điểm chụp ảnh Petronas Twin tháp lịch có thể thêm lên đến tuyệt vời. Sultan Abdul Samad Building Merdeka vuông để Quảng trường Độc lập năm 1897 gồm màu đỏ gạch và trắng; hỗ trợ khôn ngoan; tháp hình vòm, 41m nơi cao, và tháp đồng hồ; hay Bảo tàng Quốc gia rhoncus thích elit.
Đảo Langkawi “thiên đường” Glory
Nếu bạn muốn biết thêm bảo mật khi các bảng của du lịch tuần trăng mật, ý định của vợ chồng và hầu hết các khách du lịch đến Langkawi, vì vậy mà bây giờ có một hòn đảo, thời gian tốt nhất là từ tháng Ba đến tháng mười, bởi vì đại bàng đến hòn đảo này vào năm tới.
Các East Village (Làng miền Đông), tôi hài lòng với doanh nghiệp để nắm bắt các đầu cầu, ở trên trời cùng một lúc, và qua cầu, và dưới hình thức tưới, để tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp, trên bờ biển, hoặc kết thúc của một ngẫu hứng lái xe ô tô kể từ khi nổ súng. Các cảnh quan xanh là cây, là một chất xúc tác cho sự phẫn nộ của hai đặt ra, tình yêu của tâm trí của một trái tim chân thành. Nhưng ngay cả dưới các trung tâm hành chính của Kuah, Eagle Square, nơi mà – như một biểu tượng của đại bàng như các đảo trong khu vực làm nổi bật các bến tàu gần biển. Hầu hết các cặp vợ chồng cũng chọn dừng lưu trữ các thiết lập của mặt trời, cho ánh sáng trong bức ảnh không phải là đám cưới đẹp với những con sóng.

Xem thêm: Những thiên đường giải trí ở Malaysia