Món ngon đường phố nức tiếng ở Johor Bahru

mon ngon bach tuoc

Nằm dọc theo biên giới của Malaysia và Singapore, được coi là “viên ngọc quý” của du lịch Malaysia, Johor Bahru là may mắn cho cả địa hình núi, vừa có biển. Ngoài ra, du khách đến Johor Bahru sẽ có một trải nghiệm khó quên với nhiều trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn đường phố hấp dẫn.
10 tin tức đường phố nức nên cố gắng đi Johor Bahru

Dưới đây là 10 đường phố ngon nức thử nếu có cơ hội để làm theo lời đề nghị từ Johor Bahru đi du lịch chuyên gia trang Ladyironchef.

1. Apom Balik

Apom Balik là một chiếc bánh hấp dẫn được làm từ bột gạo nếp với người bên trong ngô, trứng và một số vật liệu khác. Chỉ cần thử một miếng mà bạn có thể cảm thấy sự sinh động của vỏ trái đất tan chảy với các thành phần thơm ngọt bên trong.

2. Mực nướng

Thăm Johor Bahru, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mực nướng ở bất kỳ quầy hàng trên đường công cộng, món ăn này thường được phục vụ với nước sốt ớt và chỉ 8 RM rằng bạn có một con mực nướng thơm.

mon ngon bach tuoc

3. Chee Cheong Fun

Món này khá giống với các cuộn tại nhà hàng dim sum hay cửa hàng ở Singapore nhưng vẫn còn một điểm. Chee Cheong Fun là một hình dạng bánh, với lớp mỏng bột gạo và nhân bên trong cực kỳ đa dạng, bao gồm tôm, thịt bò hoặc xá xíu. Món này thường được ăn kèm với nước tương và một chút hạt mè đen được rắc lên trên. Giá của mỗi phần khoảng 5 RM.

4. Chwee Kueh kinh nghiệm du lịch Malaysia

Chwee Kueh là bánh làm từ bột gạo và nước, tham gia vào hộp nhỏ. Lớp trên cùng của bánh là củ cải chiên và tương ớt, món ăn này rất phổ biến ở Singapore và Malaysia, thường được sử dụng như đồ ăn nhẹ. Giá của mỗi hộp Chwee Kueh khoảng 4 RM với 5 chiếc bánh.

5. Chai Tow Kway

Tow Kway chai làm từ củ cải trắng hấp với bột gạo thành bánh mì. Sau khi được chiên với trứng và hành tây trang trí. Chai Tow Kway một phần chi phí khoảng 4 RM.

6. Muah Chee

Người sử dụng Muah Chee bột gạo nếp với đậu phộng cơ bản, điều này là rất nhiều thực phẩm trẻ em với giòn yêu thích của bạn. Muah Chee Một hộp có giá khoảng 3 RM.

Assam Laksa 7

Assam Laksa là một món ăn rất phổ biến, bạn có thể tìm thấy trên các đường phố ở Johor Bahru. Assam Laksa được làm từ mì giòn dai tươi, trộn nước dùng để nấu canh chua cá với vị chua được hình thành từ Assam (me chua). Giá mỗi bát Assam Laksa khoảng 4 RM.

8. Đậu hũ thối

Đậu hũ có mùi là đậu hũ lên men khá mùi. Đây là một bữa ăn nhẹ, giá cả phải chăng, thường chiên ăn kèm với tương ớt, tất nhiên mùi của món ăn này là không dễ chịu chút nào. Một hộp đậu phụ thối tốn khoảng 4 RM.

9. Teochew Kueh

Kueh coi là món tráng miệng trong các nước châu Á. Các thành phần chính được sử dụng trong Kueh là gạo nếp hoặc bột – hai thành phần rất quen thuộc với các món ăn của gạo. Mặt khác, các phương pháp xử lý chủ yếu là hấp, luộc. Vì vậy, tùy thuộc vào quốc gia nào sẽ là khác nhau Kueh Teochew và phổ biến nhất ở Malaysia bánh khoai lang với một hộp có giá khoảng 5 RM.

10 Ramly Burger

Ramly hamburger Burger món ăn nổi tiếng của Malaysia với các thành phần khác nhau có nguồn gốc từ địa phương. Những chiếc bánh bao gồm thịt bò hoặc thịt gà nhân sự, kèm bắp cải, ớt, nước sốt cà chua, bơ thực vật, trứng và nước sốt đậu nành …

Xem thêm Món ngon đường phố tại Kuala Lumpur