Mại dâm Việt góp phần đóng góp cho du lịch Malaysia?

mai-dam-viet

Gần đây, du lịch nổi tiếng của tạp chí Mỹ – Travel & Leisure đã bình chọn Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với những người đi du lịch một mình. Theo đó, danh sách các điểm, xếp thứ 5/143 nước Việt Nam nên đi du lịch một mình.

Du lịch Malaysia
mai-dam-viet
Báo Mỹ khuyên nên Việt Nam một mình vì hấp dẫn giới tính?
Nên đi du lịch một mình đến Việt Nam vì sự lôi kéo của việc quan hệ tình dục?

Tạp chí này nói rằng Việt Nam được thế giới biết đến bởi chiến tranh và hậu quả là sự tàn phá khủng khiếp mà nó mang lại, tuy nhiên bây giờ đất nước hình chữ S đã hoàn toàn thay đổi. Người dân Việt Nam lạc quan, thân thiện, bài tốc độ, khách du lịch nước ngoài chào đón nhiệt tình luôn luôn vui vẻ.
Việt Nam có nhiều khu rừng và bờ biển trải dài tít, du khách có thể thỏa thích trong rừng, xuống biển. Việt Nam cũng là một đất nước có nhiều ngôi chùa Phật giáo, di tích cổ.
Lăng tẩm của các vua triều Nguyễn ở Huế là một trong những niềm tự hào của lịch sử – văn hóa của đất nước này. Đã đi đến Việt Nam, Hà Nội không nên bỏ qua, hãy thử một lần một thanh kiếm thể dục buổi sáng hồ, chen chân vào khu phố cổ hoặc sà xuống một quán ăn bên đường … để tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và yên bình ở đây
Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng xuất hiện những ý kiến ​​cho rằng Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn cho những người đi du lịch một mình từ một đất nước hạnh phúc bởi chỉ số hạnh phúc của Việt Nam trong những năm gần đây luôn Đỉnh cao nhất của thế giới và đặc biệt là sức hút của việc quan hệ tình dục.

Kinh nghiệm du lịch

Các khu nghỉ mát nổi tiếng như Sơn (Hải Phòng), hay Quất Lâm (Nam Định) không chỉ khẳng định tên tuổi trong khách du lịch trong nước mà còn nước ngoài biết đến và thuận lợi đặt cho danh sách hai lĩnh vực này hiệu “thiên đường hạnh phúc”.

Đó là chưa kể đến các thành phố lớn, các khu du lịch nổi tiếng là các quán bar, vũ trường, karaoke, nhà nghỉ mại dâm sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ khi nào cô đơn buồn vì đi một mình.

Với điều kiện như vậy, Việt Nam hoàn toàn xứng đáng thứ 5 xếp hạng trong danh sách các nước cần một mình để đến thăm sở thú, khám phá. Ngay cả vị trí này có thể tăng cao hơn nữa trong tương lai gần nếu mại dâm được hợp pháp hoá theo một số ý kiến ​​gần đây.

Việt Nam đóng góp vào “Truly Asia” của Malaysia

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến ​​cho rằng mại dâm ở nước ta không chỉ giúp Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của các tour du lịch một mình mà còn để chia sẻ với đất nước trong khu vực gần Malaysia. Trong danh sách các nước cần được đi du lịch một mình, Malaysia xếp thứ 33/143 trong nước.

Trong thực tế, gái mại dâm Việt Nam đã hoạt động tại Malaysia rất lớn. Thống kê trên 2.012 cảnh sát Malaysia gái điếm quốc tế đã chỉ ra rằng gái mại dâm Việt Nam … đứng đầu danh sách.

Năm 2012, trong tổng số 12 434 gái mại dâm nước ngoài bị bắt trên khắp Malaysia, có 3.456 gái mại dâm ở Việt Nam, theo trang web của Malaysia ngày ABN Tin tức 17/7.

Theo ABN News, trong năm 2012, cảnh sát Malaysia đã tiến hành các cuộc tấn công tổng cộng 42.788 trong ổ nhóm mại dâm, bắt giữ nhiều gái mại dâm. Có tổng cộng 12 434 gái mại dâm nước ngoài bị bắt đến từ Việt Nam, Bangladesh, Lào, Uganda, Nigeria, Mông Cổ, Tajikistan, Sri Lanka, Kenya, Morocco, Kyrgystan, Iran, Singapore, Hồng Kông, Nga và Canada.

Hình gái mại dâm Việt Nam bị bắt giữ trong năm 2012 đã tăng so với 2196 trường hợp trong năm 2011, ABN News dẫn lời Abdul Jalil Hassan, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn, cờ bạc và các huynh đệ của cảnh sát Malaysia. Ông Hassan cho biết hầu hết gái mại dâm Việt thực hành tại các quán bar, karaoke và massage thẩm mỹ viện.

Cảnh sát Malaysia đã thông báo tình trạng hoạt động mại dâm ở đất nước nói chung và số lượng gái mại dâm hoạt động Việt Nam nói riêng đã khiến cho nhiều người tự hỏi câu hỏi liệu Việt Nam gái mại dâm đang góp phần đáng kể vào việc thu hút khách du lịch đến đất nước này?

Nói cách khác người ở Việt Nam rất vui khi được chia sẻ Malaysia và góp phần đáng kể để mang lại một châu Á đích thực ở đất nước này như khẩu hiệu “Truly Asia” của họ?

Xem thêm: Malaysia đứng thứ 10 thế giới về thu hút du khách