Mách bạn cách xếp đồ vào vali bé

sap do

Hành trình của chuyến đi không thể không kể đến những hành lý được yêu mến. Làm thế nào gọn gàng trong hành lý, đầy đủ nội thất? Dưới đây là những lời khuyên để giúp bạn tổ chức hành lý cằm chu ẩn.

Bạn thường có thích tham gia vào rất nhiều công cụ là ấn tượng, mà là dư thừa không thể thiếu. Với suy nghĩ đó làm cho bạn quá tải trong việc sắp xếp đồ nội thất và không thể thực hiện tốt.du lịch malaysia 30/4 Vì vậy, trước khi đóng gói trước khi bạn danh sách các mặt hàng thiết yếu của vị trí ưu tiên.

sap do

Và bạn nên mang theo các vật dụng cần thiết và quần áo nên tính toán chỉ phù hợp trong một vài ngày đi và không mang lại quá nhiều. Những vật dụng có sẵn tại khách sạn, bạn không nên mang theo.
Quần áo cuộn chỉ giúp lấy lại khu vực này đã không được nhăn quần áo

Hỗ trợ đặt quần áo chiếm một khu vực mà bạn nên cuộn tròn họ chỉ tìm kiếm một số khu vực ngay không nhăn quần áo. Curl tất cả quần tây, áo sơ mi và đồ lót. Với giá này, va li của bạn sẽ chứa được nhiều đồ hơn. Ưu tiên xếp quần áo mỏng bên dưới, quần áo màu sáng trong xếp hạng. Ngoài những áo khoác mùa đông như áo khoác da, áo phao nên không được đeo nhét vào vali hoặc cầm tay mà còn giúp lấy đi các khu vực hành lý.

Thu hẹp khoảng cách với các đồ dùng nhỏ hơn

Vali sau khi gấp quần áo trên sẽ có khoảng trống và bạn nên điền vào các khoảng trống với các vật nhỏ như thắt lưng, găng tay, khăn …điểm tham quan

Lựa chọn giày dép

dai hoc yeutre.vn 2.
Dép đi trong nhà, nhẹ và rất tiện dụng cho các chuyến đi

Giày dép mất rất nhiều khu vực hành lý, vì vậy bạn nên chọn ít giày một mình, bạn nên chọn một đôi có thể phối hợp với quần của họ mà thực hiện. Các cặp vợ chồng nên chọn nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng và đặt chúng vào đôi giày bọc dọc theo chiều dài của vali.

Sắp xếp các phụ kiện

Bạn nên đặt tất cả các sự kiện trong một túi riêng biệt. Ngoài ra, tài liệu, tiền mặt và đồ trang sức đắt tiền trong một túi chống thấm nước riêng biệt để ngăn ngừa mất lac.Cho đồ trang sức hoặc phụ kiện đắt tiền trong túi không thấm nước.

Sử dụng dầu gội có túi

Khi đi du lịch, bạn không nên mang theo những chai dầu gội đầu cho khu vực rất đắt tiền, bạn nên chọn dầu gội đầu này trong các túi nhỏ và nếu bạn đang đi du lịch với một người nào đó, bạn phải đối phó 1 người mang cho 2 người để tránh khu vực đắt đỏ của grip .

xem thêm:Du lịch Maliasia ăn gì?