Du lịch Maliasia ăn gì?

Lok-lok

Nếu các fan của phim Hàn Quốc, bạn sẽ con mắt của đàn ông và phụ nữ quên diễn viên đôi khi biến thành một cái bát nhỏ với cây gậy lớn, lấy một cây gậy nào. Sau đó, cho rang bán vào dầu mỏ, sau đó nướng trong hồ sơ của lửa, cuối cùng thêm một chút gia vị ớt bột. Sau đó chỉ cần đi bộ lặng lẽ, chỉ cần “Mom Mom” ​​chỉ hít cay, hương vị nóng của xiên. Chiếc xe và các món ăn cùng ở Malaysia gọi là Lộc Lộc.

>>Kinh nghiệm du lịch

Lok-lok

2. Curry Gà

cà ri gà Malaysia – iVIVU.comCa ri là một trong những gia vị thiết yếu trong ẩm thực Malaysia, trong khi gà là món ăn ưa thích của người dân bản địa bởi tập quán “lời cầu nguyện trước các vụ giết người.” Mang hai đặc tính đó không nên ngạc nhiên nếu bạn nhìn thấy sự xuất hiện của một mật độ cao món ăn này trong thực đơn của các nhà hàng, quán cà phê hay bữa ăn từ Malaysia.

3. Frog cháo

Frog cháo Malaysia – Malaysia iVIVU.comTai ếch cháo một thương hiệu nổi tiếng với người dân địa phương và du khách ngon – Geylang Lor 9 ếch cháo tươi. Mặc dù phổ biến, nhưng giá của cháo và các món ăn không thể chấp nhận ở tất cả.

Roti canai 4

món roti canai – truyền thống ăn sáng iVIVU.comMon Malaysia gốc Ấn Độ có bạn bè của tôi. Thực phẩm trông rất giống với rất nhiều loại bánh khác trên thế giới. Nhưng canai dẻo roti là đáng kinh ngạc. Các món ăn tốt nhất sẽ chỉ nướng khi bạn sẵn sàng. Vỏ bên ngoài xốp, giòn như bánh sừng bò ruột khá mềm mại bên trong và hơi mềm. Món này ăn kèm với cà ri, đậu Hà Lan. Ngoài ra, cũng có nhiều loại khác nhau của roti canai làm từ trứng khác, hành tây hoặc thậm chí cá mòi.

Sun Inns Hotel Puchong

5. Laksa

Laska Malaysia – iVIVU.comCo nhiều phiên bản của món ăn này là mì Laksa – món mì được phổ biến ở Malaysia, người ta vẫn thích cà ri laksa Malaysia đặc biệt loại và Assam Laksa. Assam laksa được làm bằng cá, bánh mì, dưa chuột, dứa và để trang trí một chút gừng nghiền. Assam Laska yêu thích bởi vì nó có khả năng vị giác với vị cay và chua tăng rất đặc biệt. Không giống như Assam Laska, cà ri Laska cho khách một hương vị của cà ri béo trộn với nước cốt dừa, vị ngọt đậm đà của cá, tôm, sò … làm cho món ăn cực kỳ hấp dẫn và tốt cả trong gia đình Laksa.

6. Satay

Malaysia Satay – iVIVU.comSatay một món ăn của gà, dê, cừu, thịt cắt, ướp ít gia vị, tre que xiên được mài nhọn trên đầu và sau đó nướng. Có rất nhiều người nghĩ rằng ban đầu nó được nhìn thấy ở Thái Lan, nhưng thực sự nó được thực hiện ở Indonesia và Malaysia có những món ăn ngon nhất thế giới Nhà nước. món Satay đầu tiên xuất hiện trong Java (Indonesia), sau đó phổ biến ở các nước Đông Nam Á như Malaysia, Singapore, Thái Lan.

Nasi Lemak 7

Nasi Lemak – iVIVU.comNhac đến ẩm thực Malaysia không thể không kể đến Nasi Lemak – món ăn phổ biến nhất tại Malaysia. Nasi lamak thường được sử dụng cho bữa ăn trưa hoặc khi người ta không nấu nhiều thời gian. Ngoài ra, nó cũng được ăn kèm với thịt gà cà ri, thịt bò hoặc rau.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4