Kinh nghiệm mua vé siêu rẻ đi Johor Bahru

kinh nghiem

Khuyến mại đặc biệt của hãng giá rẻ Air Asia mừng sự mở cửa của các tuyến đường mới Sài Gòn – Johor Bahru (Malaysia) từ tháng 7/2014: Tại 23h đêm 14/04/2014, sẽ ra mắt AirAsia vé máy bay giá rẻ 0 USD chân Sài Gòn – Johor Bahru (Malaysia).

>>Kinh nghiệm du lịch
Do đó:

– Thời gian bán vé từ 23h đêm cho đến cuối 2014/04/20 14.4.

– Thời gian: 2014/11/07 đến 30/04/2015 kết thúc.

– Giá vé không bao gồm thuế và phí, lệ phí khác (bao gồm cả thuế khi chi phí trên bay là 36 đô la cho mỗi chiều, hai chiều trở lại của 72 đô la Mỹ).

Lưu ý: Vé không được áp dụng cho các ngày lễ, như ngày Tết 09/02, năm mới, năm mới, năm 2015, 2015 … Giỗ Tổ

Đặt vé trực tuyến tại: airasia.com.

Hotel Johor Bahru, Malaysia (Giá từ 286.000 VND)

Khách sạn ở Kuala Lumpur, Malaysia (giá 161.000 đồng)

Khách sạn ở Langkawi (giá 389.000 đồng)

kinh nghiem

Khách sạn ở Malacca (giá 298.000 đồng)

Khách sạn ở Penang (giá 86.000 đồng)

Khách sạn ở Pahang (giá 568.000 đồng)

nhanh tay với đặt vé và khách sạn AirAsia miễn phí và iVIVU.com để bay giá rẻ nhất tại bên phải!

địa điểm du lịch lý tưởng ở Johor Bahru

Johor Bahru Nằm ở phía nam của đất nước, là thành phố lớn thứ 2 của quốc đảo Malaysia. Nếu một trong những trung tâm công nghiệp và thương mại lớn của đất nước, nhưng vẫn giữ được nét Johor Bahru thanh bình quyến rũ mộc mạc. Dừng chân tại thành phố Johor Bahru, bạn phải khám phá nhiều lựa chọn cho du khách.

Hành trình du lịch với thiên nhiên tại Malaisia

Endau Rompin Park 1

Đây là một trong những công viên lớn nhất của Malaysia là một điểm đến tuyệt vời cho hệ thống trao đổi quyền động vật. đến đây, bạn sẽ được tận mắt lỗ quý so với loài Sumatra tê giác, voọc, voi, khỉ đuôi dài, trắng tay Vượn … Không chỉ để khám phá thiên nhiên, du khách có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi như thám hiểm hang động, cắm trại, bơi thuyền trên sông đi bộ …

2. Tìm các thành phố của viện bảo tàng, nhà thờ

– Bảo tàng Cung điện Hoàng gia Sultan Abu Bakar: Các sản phẩm trưng bày tinh tế sứ Trung Quốc, những chiếc ghế được làm bằng pha lê … Hiện nay, bảo tàng được sử dụng cho lễ Hồi giáo ở Johor.

– Nhà thờ Hồi giáo Sultan Abu Bakar (nhà thờ đẹp nhất của Malaysia): Nó chứa một kiến ​​trúc độc đáo được với tấm đá cẩm thạch sang trọng từ bàn thờ cho ngực, các nhà thờ được thiết kế theo phong cách Victoria Corinthian cột. Hãy đến đây, đừng quên ghé thăm các Phó Hill Street Văn phòng Chính phủ được thiết kế theo phong cách và chi tiết khảm Sarascenic lừa vào tòa nhà Hội trường Grand Hall để khám phá một số lượng lớn khách du lịch đến thành phố, trong khi ẩn!

– Thung lũng Orchid, một điểm đến yên tĩnh và thoáng mát, nơi bạn đang ở thiên đường, bước 40 ha, thế giới trồng hoa lan lớn nhất với hơn 80 giống hoa tươi hoặc được biết đến. Không chỉ vậy, thiên nhiên cũng sẽ có mặt để Johor Bahru các đồn điền rộng lớn của lòng bàn tay rộng. Dừng ở đây du khách sẽ được toa xe ngồi tham quan vườn trái cây Desaru hoặc thưởng thức không khí trong lành và các dịch vụ tuyệt vời tại khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng ….

Johor Bahru Ẩm thực

Johor Bahru là nơi có nhiều dân tộc, bạn sẽ khám phá ra một món ăn độc đáo với các món ăn đặc biệt như lontong – món cơm nấu với rau luộc trong nước sốt dừa; Laksa Johor – flaky món cá mì nấu với nước cốt dừa; Á kacang – một món tráng miệng ngọt ngào.

Thiết lập một số nhà hàng nổi tiếng của thành phố: Trung Quốc Nhà hàng Hải Tiến Lo, Carabao nhà hàng số 16, Jalan Dato Abdullah Tahir; nhà hàng Fez Palace nằm trên JLN Laser Karaoke Harimau; Restoran Permas trên Kee

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc