Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Malaysia

mua-sam-tai-malaysia

Được biết đến thiên đường mua sắm của Malaysia, nhưng có rất nhiều bạn không thể không tự hỏi những gì để mua, nơi để làm trong khi đi du lịch Malaysia quà tặng cho gia đình và bạn bè.
>>Kinh nghiệm du lịch

Mua sắm luôn là ưu tiên hàng đầu của du khách khi đi du lịch Malaysia không. Đây Dulichvietnam.com.vn sẽ gợi ý cho bạn, nhưng sản phẩm là rất khó bỏ qua nếu bao giờ đồng ý với Malaysia. Thông tin được tổng hợp từ kinh nghiệm của Malaysia du lịch bản thân và rất nhiều khách du lịch khác

Khách du lịch đến Malaysia thường mua quần áo, đồ lưu niệm như chìa khóa, dây chuyền, vòng đeo tay lắc chuông hoặc hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas – biểu tượng của đất nước Malaysia với giá cả phải chăng hơn, khoảng 3-5 USD, tùy thuộc vào kích thước.

mua-sam-tai-malaysia

Đặc biệt, chọn một món quà rất nhiều du khách đến tie tour du lịch của Malaysia nhất; cà vạt được bán rất nhiều tại các cửa hàng của các trung tâm thương mại lớn của chợ trời với giá tương đối rẻ, thiết kế rất đẹp.

Chinatown (Chinatown) ở Kuala Lumpur.

Chinatown ở Kuala Lumpur có tất cả các loại hàng hóa từ bánh ngọt, trái cây, giày dép, quần áo, túi xách, đồng hồ … Hầu hết các mặt hàng ở đây từ Trung Quốc. Đối với những khách du lịch văn hóa Malaysia như ẩm thực Trung Hoa, sau đó môi trường này là địa chỉ thích hợp nhất. Entries là nhà hàng thị trường đại chúng với các món ăn Trung Quốc phục vụ trên các bảng cách kê.

Mua sắm khi đi du lịch Malaysia
Du khách đi mua sắm khi đi du lịch Malaysia

Đặc điểm chung của các thị trường hàng hóa là rất đa dạng và giá cả tương đối rẻ. Có những mặt hàng có sẵn bảng giá đề nghị, không có giá cả hàng hóa treo. Đối với những mặt hàng không bảng giá khi mua du khách thời gian để đàm phán. Kinh nghiệm có giá trị cho các khách du lịch cũng như du lịch Malaysia tại Việt Nam, nếu người bán đồng ý bán với giá họ đưa ra các lá bản thân, các chủ hàng cũng nhớ và giảm dần cho đến khi hai bên không đồng ý.

Những bí quyết du lịch Malaysia theo sở thích mỗi người

Chất lượng tổng thể của hàng hóa ở đây trong các hình thức trung bình, một số cửa hàng, đại lý thường nói thách giá hơn 3-4 lần so với giá thực tế. Vì vậy khách du lịch đi du lịch đến Malaysia nên cẩn thận và xem xét cẩn thận trước khi bạn đặt giá thầu item. Việc trả tiền tại Chinatown và thoải mái, nhưng du khách giá tốt nhất nên có một cái nhìn xung quanh và để tham khảo giá quyết định mua hàng.

Ngoài ra để mua sắm hàng hóa và quà lưu niệm ở đây, du khách có thể đi du lịch đến Malaysia Chinatown vào ban đêm để tận hưởng quang cảnh của các hoạt động tại chợ đêm. Khách du lịch từ nước ngoài đến Malaysia thường mua ở đây vì giá cả của các mặt hàng thường rẻ hơn một nửa số hàng hóa tại Việt Nam.

Nếu bạn đang có kế hoạch hành trình Malaysia mà không biết làm thế nào để đi đến hội chợ hoặc không biết nơi Malaysia du lịch, tour du lịch tham khảo đáng tin cậy Malaysia bốn ngày trên đường đua. Đây là tour du lịch Malaysia bán chạy nhất năm 2013. Hoặc nếu bạn muốn để bụi Malaysia tham quan bạn có thể thảo luận về khách sạn Malaysia

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản